NHÌN LẠI NHỮNG SỰ KIỆN ĐÁNG NHỚ CỦA NAPOLI COFFEE NĂM 2020

Dù không dễ dàng nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm 2020 thật xuất sắc và chào đón một năm mới 2021 tuyệt vời. Trong thời khắc năm mới này, mời bạn cùng nhìn lại 7 sự kiện nổi bật trong năm qua của Napoli Coffee nhé. 

1. Khai trương Napoli Coffee An Dương Vương được Napoli Coffee đầu tư với quy mô sang trọng, tinh tế và ứng dụng công nghệ quản lý 4.0

Chính thức khai trương từ ngày 30/06/2020, Napoli Coffee An Dương Vương toạ lạc tại địa chỉ: 391A An Dương Vương, phường 3, Quận 5, TP.HCM.

Với không gian tinh tế, cà phê sạch, nguyên chất 100%, Napoli Coffee An Dương Vương là địa điểm gặp gỡ đối tác, khách hàng, bạn bè,... không thể bỏ qua tại Quận 5. Đặc biệt, Napoli Coffee An Dương Vương còn sở hữu “bộ sưu tập lần đầu tiên” bao gồm:

- Quán đầu tiên cho công ty Napoli đầu tư tại Quận 5 với quy mô vô cùng hoành tráng

- Lần đầu tiên ra mắt bộ đôi thức uống: Oolong Macchiato và Caramel Macchiato 

- Lần đầu tiên Quý khách hàng được trải nghiệm order thức uống 4.0 với thiết bị Order Bot: Thanh toán tiện lợi với chức năng Tài khoản thanh toán Napoli.

2. Chung tay “đánh giặc” Covid-19 cùng các bác sĩ tuyến đầu

Hành trình trao đi của Napoli Coffee đã bắt đầu vào tối ngày 30/03/2020. Đại diện Napoli Coffee đã có mặt tại Mặt Trận Tỏ Quốc Việt Nam TP.HCM để trao tặng 1.000 hộp cà phê đến các cơ sở y tế, bệnh viện, khu cách ly và đội ngũ Y, Bác sĩ - Những người hùng thầm lặng trong “cuộc chiến” với Covid 19.

3. Tiếp sức startup trẻ tại buổi chia sẻ thực tiễn “Khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu tại công ty CP SX TM XNK Napoli Coffee”

Ngày 22/10/2020, ông Nguyễn Đức Hưng, CEO của Napoli Coffee, đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu tại công ty CP - TM - XNK Napoli Coffee cho các startup trẻ đầy ước mơ và hoài bão khởi nghiệp. Những đúc kết trong chương trình phần nào đã giúp những bạn trẻ từng bước xây dựng, phát triển và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp của mình. 

4. Tự hào giới thiệu cà phê sạch, nguyên chất tại Hội chợ triển lãm Công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản TP. HCM lần 3 năm 2020”

Một lần nữa, sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất với vị thế hơn 25 năm trên thị trường của Napoli Coffee vinh dự được giới thiệu đến Quý doanh nghiệp và khách hàng tại TP. HCM. Được thành lập từ năm 1995, đến nay Napoli Coffee đã cho ra thị trường 15 sản phẩm cà phê, trà và cacao hoà tan. Đặc biệt, cà phê Napoli Coffee được chiếm giữ vị thế vững mạnh trên thị trường trong nước và thành công xuất khẩu đi 20 nước trên thế giới. 

5. Vinh dự góp mặt tại triển lãm “Vietnam Expo 2020”

Napoli Coffee vinh dự góp mặt trong triển lãm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh - “Vietnam Expo 2020” từ ngày 03/12 đến 05/12/2020. Tại đây, Napoli Coffee đã tự hào giới thiệu các dòng sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất đạt chuẩn FDA, ISO quốc tế đến các khách hàng mời là những doanh nghiệp hàng đầu tại TP. HCM. Đây chính là cột mốc quan trọng trong hành trình 25 năm của Napoli Coffee.

 


Ngày đăng: 28/02/2021 | 1047 (Lượt xem)

Các tin khác