Những lợi thế kinh doanh cà phê nhượng quyền mà bạn cần biết

Thương hiệu nhượng quyền
Khi trở thành đối tác nhượng quyền bạn sẽ được quyền dung tối đa hình ảnh của thương hiệu nhượng quyền. Bên nhượng quyền đã có bộ nhận diện thương hiệu và đầy đủ các giấy tờ pháp lý chứng minh. Việc hợp tác với thương hiệu đã có danh tiếng trên thị trường cũng chính là cơ hội và là tiền đề cho sự đầu tư kinh doanh của bạn được phát triển.

Các bên nhượng quyền đều cần có sự chuẩn bị tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho mỗi cửa hàng nhận quyền là đồng đều nhau để có tính nhất quán nhằm tạo sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng cũng sự yếu tố phát triển bền lâu của cả chuỗi hệ thống
Thương hiệu nhượng quyền như Napoli luôn có sẵn các thiết kế, menu đồ uống, danh sách nguyên liệu bạn cần chuẩn bị… sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí ban đầu.

Kinh nghiệm
Với lợi thế tham gia vào thương trường từ sớm và tích lũy nhiều năm hoạt động, các thương hiệu nhượng quyền vì thế mà luôn biết cách năm giữ công thức kinh doanh cho riêng mình và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh bao gồm cả những bài học về khó khan đã từng mắc phải và từ đó sẽ giúp các đối tác được hoạt động kinh doanh một cách ít khó khăn hơn.
Tại Napoli Coffee không chỉ là sự hợp tác mà còn là sự sẻ chia về con đường dẫn đến thành công. Napoli luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm cũng như chiến lược trong suốt quá trình hoạt động nhượng quyền

Tối đa lợi ích
Đối với những cửa hàng cà phê không kinh doanh theo hình thức nhượng quyền sẽ gặp phải vấn đề về việc làm sao để quảng bá tối ưu cho thương hiệu của mình cũng như làm cách nào để khách hàng biết và tìm đến. Đây không chỉ là bài toán khó mà còn cần có khoản chi phí nhất định để đầu tư kèm theo đó là những rủi ro phải đối mặt nếu chiến dịch quảng bá không hiệu quả.
Mô hình cà phê nhượng quyền sẽ có ưu điểm đó chính là hỗ trợ cửa hàng trong việc quản bá, marketing nằm trọn trong phí nhượng quyền không phát sinh thêm chi phí nào khác
Hỗ trợ hoạt động Marketing cũng chính là một trong những lợi thế mà đối tác sẽ nhận được khi hợp tác cùng Napoli.

Gói hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn
Khi lựa chọn kinh doanh theo mô hình nhượng quyền, bạn sẽ luôn có người bạn đồng hành xuyên suốt quá trình hoạt động. Napoli Coffee được các đối tác tin cậy bởi luôn đảm bảo được các gói hỗ trợ: nguyên vật liệu pha chế, đồ uống, menu,… hỗ trợ và giúp đỡ trong các khâu quản lý, vận hành quán với hệ thống quy trình quản lý  chuyên nghiệp. Napoli Coffee cung cấp đến đối tác nhượng quyền mô hình cửa hàng tiêu chuẩn với trang thiết bị đầy đủ và chất lượng cao.


Việc xây dựng thành công chuỗi mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền đã mang đến độ nhận diện cao cũng như giúp Napoli Coffee trở thành đơn vị nhượng quyền thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 3000 quán cà phê trải dọc khắp đất nước và trở thành người bạn đồng hành danh dự của những tín đồ yêu mến cà phê sạch, nguyên chất.
Tại Napoli Coffee có các gói nhượng quyền với từng mức chi phí khác nhau, giúp đối tác dễ dàng tìm kiếm gói kinh doanh phù hợp và tiết kiệm nhất


Ngày đăng: 14/02/2022 | 894 (Lượt xem)

Các tin khác