NHỮNG THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ "VẠN NGƯỜI MÊ" CỦA NAPOLI COFFEE

Không gian quán đẹp và ấn tượng là một trong những tiêu chí đầu tiên khi khách hàng ghé đến những quán cà phê hiện nay. Vì vậy mà hầu hết các chủ kinh doanh đều cần chú trọng vào cách thiết kế, trang trí không gian sao cho phù hợp và tạo ấn tượng với khách hàng. Là một trong những thương hiệu quán cà phê hàng đầu tại Việt Nam, Napoli Coffee thiết kế những quán cà phê có không gian đẹp và ấn tượng, đã làm “phải lòng” rất nhiều khách hàng.

Napoli Coffee 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp

1. Lợi ích từ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm khi đăng ký nhượng quyền Napoli Coffee
Napoli Coffee được xây dựng và phát triển hơn 20 năm, có đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư là một trong những đội ngũ tài năng, giàu kinh nghiệm. Với kiến thức chuyên sâu, sự sáng tạo, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của Napoli Coffee đã thiết kế và bố trí những không gian quán cà phê ấn tượng. Điều này giúp thu hút nhiều khách hàng đến quán, đối tác sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee:
- Được tư vấn chuyên môn về thiết kế không gian quán chuyên nghiệp
- Được nhận mẫu thiết kế sáng tạo không gian quán cà phê ấn tượng, phù hợp
- Được nhận mẫu 3D quán trước khi xây dựng mà ít thương hiệu nhượng quyền khác có điểm này
- Thi công, trang trí nhanh chóng, hiệu quả và ít phát sinh thêm chi phí nhờ có bản vẽ thiết kế tiêu chuẩn
-
 Và còn nhiều lợi ích khác từ Napoli Coffee

Napoli Coffee

2. Những thiết kế không gian quán cà phê Napoli Coffee “vạn người mê”
Không gian quán Napoli Coffee mang phong cách độc đáo của Italia vừa lãng mạn, vừa hiện đại và không mất đi sự tinh tế. Đây là một trong những không gian được khách hàng yêu thích và ưa chuộng. Trong thiết kế của Napoli Coffee không quá cầu kỳ, không gian được bố trí đơn giản, mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi bước vào quán.

Napoli Coffee 20/68 Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Ở những không gian, góc nhỏ của quán được bố trí bàn ghế thoải mái, sang trọng. Những mẫu bàn ghế này vừa thích hợp cho cả những khách hàng muốn đến làm việc, vừa thích hợp cho những khách hàng muốn chọn một địa điểm hẹn lý tưởng. Ngoài ra, kết hợp với sự hiện đại, quán cà phê Napoli được đặt những chậu cây xanh, giúp khách hàng cảm nhận thật thoải mái khi bước vào quán.

Napoli Coffee 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7

Trong các quán cà phê Napoli Coffee được ưu tiên lựa chọn những khung cửa kính, vách bằng kính. Khách hàng khi đến quán có thể vừa thưởng thức hương vị cà phê napoli thơm ngon, vừa thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Đồng thời, điểm đặc biệt mà những kỹ sư Napoli Coffee hướng đến, đó là tận dụng cửa kính sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận không gian quán cà phê rộng rãi hơn.

Napoli Coffee

Thiết kế một quán cà phê đẹp, thu hút và ấn tượng không chỉ ở cách bố trí không gian, mà trang trí quán cũng là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu. Sự sang trọng, ấn tượng của quán cà phê Napoli Coffee mang lại cho nhiều khách hàng đó là đến từ những điều đơn giản, sự tinh tế và sáng tạo. Trên những bức tường được chính tay những đội ngũ kỹ sư vẽ lên các đường nét, hình ảnh khác biệt, đậm chất Châu Âu và tạo nên nét phong cách riêng của mỗi quán. Đặc biệt, nhiều không gian quán của Napoli Coffee bố trí các chậu cây xanh, giúp mang đến cho khách hàng một không gian xanh, thoáng mát và tự nhiên. Ngoài ra, bên trong quán đặt những bộ bàn ghế nhỏ vừa đủ ngồi, giúp không gian trong rộng rãi, thoáng hơn.

Napoli Coffee 20/68 Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Hơn 20 năm thành lập và phát triển, Napoli Coffee hiện nay đã thành công có hơn 2.000 quán cà phê nhượng quyền, tọa lạc ở khắp các tỉnh, thành phố trong nước và một số quốc gia khác. Quán cà phê Napoli Coffee luôn là điểm đến lý tưởng, ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng. Bởi một trong những lý do đó là không gian quán được chính tay của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sáng tạo và thiết kế lên.

Đối tác muốn sở hữu một mô hình quán cà phê nhượng quyền có thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng và giảm rủi ro tối đa. Napoli Coffee sẽ là sự lựa chọn phù hợp với đối tác. Đặc biệt, khi đăng ký trở thành đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee, chủ kinh doanh sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn và được HỖ TRỢ ĐẾN 150 TRIỆU cho chi phí nhượng quyền.
Tìm hiểu thêm thông tin các gói nhượng quyền tại: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đối tác đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền tại: https://napoli.vn/lien-he

Hoặc liên hệ đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 29/09/2019 | 1965 (Lượt xem)

Các tin khác