NHƯỢNG QUYỀN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE KHẮP CÁC TỈNH THÀNH TẠI VIỆT NAM

Ấp ủ giấc mơ mang ly cà phê Việt sạch, thơm ngon đi khắp các vùng miền trong cả nước, Napoli Coffee đã thành công và trở thành một trong những thương hiệu nhượng quyền quán cà phê hàng đầu, uy tín tại Việt Nam. Nếu đối tác là những chủ doanh nghiệp muốn sở hữu một mô hình kinh doanh quán cà phê hiệu quả, ít rủi ro thì Napoli Coffee sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, các mô hình nhượng quyền kinh doanh quán cà phê Napoli Coffee đã được hình thành và phát triển trên khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam và nhiều quốc gia với hơn 2.000 quán cà phê.

1. Sứ mệnh mang ly cà phê ngon vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng ra khắp mọi nơi
Từ năm 1995, Napoli Coffee đã hình thành và phát triển tại vùng đất cao nguyên Pleiku, Gia Lai. Vùng đất nổi tiếng với những khu vực trồng cà phê lớn nhất cả nước và có bí quyết rang xay mộc gia truyền giúp lưu giữ hương thơm thuần khiết nhất của cà phê. Ở Napoli Coffee, mọi chất lượng cà phê của chúng tôi mang đến cho khách hàng là loại chất lượng nhất. Cà phê được những người nông dân chính tay trồng trọt, chăm sóc kỹ lưỡng. Sau đó được hái và thu hoạch đúng cách, hạt cà phê được mang vào nhà máy có công nghệ hiện đại, khép kín xử lý, không bị vi khuẩn xâm nhập.

Đến giai đoạn rang xay, bằng bí quyết gia truyền, hạt cà phê được chế biến và lưu giữ những dưỡng chất vốn có. Sau đó cà phê được mang đi bảo quản ở nơi khô ráo và đúng cách, giúp chất lượng cà phê luôn được bảo quản tốt nhất. Trải qua những quá trình xử lý và bảo quản, hạt cà phê được mang đến các cửa hàng quán cà phê Napoli Coffee và pha chế thành những hương vị cà phê sạch vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng.

2. Nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam
Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, cà phê Napoli Coffee giờ đây đã có mặt ở khắp mọi nơi trong các hội chợ triển lãm quốc tế và được vinh danh là thức uống được dùng trong các hội nghị nguyên thủ quốc gia. Cà phê Napoli Coffee được mở rộng và phân phối ở khắp các nước như: Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản,... và tại Việt Nam với hệ thống hơn 2.000 quán cà phê nhượng quyền. Dù là đi đến đâu tại Việt Nam, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những quán cà phê nhượng quyền thuộc hệ thống để thưởng thức cà phê Napoli Coffee thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, cà phê Napoli Coffee là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi muốn chọn một địa điểm hẹn lý tưởng. Vì đối với khách hàng, Napoli Coffee không chỉ chất lượng từ sản phẩm mà đến cả không gian và cách phục vụ. Nếu bạn đang suy nghĩ chọn mô hình kinh doanh quán cà phê nào hiệu quả, thì Napoli Coffee sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Tìm hiểu thêm thông tin về các gói nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Hoặc gọi đến hotline để nhận tư vấn: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/10/2019 | 1247 (Lượt xem)

Các tin khác