NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI: TRÁNH TỐI ĐA RỦI RO KHI KHỞI NGHIỆP

Phí nhượng quyền 0 đồng, ít rủi ro, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhượng quyền cafe Napoli Coffee là lựa chọn tối ưu cho những bạn muốn mở quán cafe. 

Thương hiệu Napoli Coffee với hơn 25 năm kinh nghiệm trên thị trường cùng đa dạng gói nhượng quyền hợp lý. Nhượng quyền cafe Napoli sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ mở quán cafe cho riêng mình, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu những hỗ trợ và các gói nhượng quyền của Napoli trong bài viết này nhé!

Chủ đầu tư nhận được gì khi nhượng quyền cafe Napoli Coffee?

Dưới đây là những hỗ trợ bạn sẽ nhận được khi hợp tác nhượng quyền cùng Napoli.

Napoli sẽ là “người bạn" đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình kinh doanh

Trước khi kinh doanh, Napoli có thể hỗ trợ bạn khảo sát mặt bằng kinh doanh dựa trên gói nhượng quyền mà đối tác chọn. Sau đó, sẽ hướng dẫn và hỗ trợ về các giấy tờ pháp lý trước khi mở quán cafe. 

Về khâu vận hành, Napoli cung cấp các dụng cụ, trang thiết bị, nội thất,... cho bạn. Bên cạnh đó, chủ quán còn được trợ về lắp đặt, thiết kế, trang trí quán cafe chuẩn bị cho ngày khai trương. 

Khi bắt đầu đi vào hoạt động, Napoli sẽ hỗ trợ đào tạo nhân viên pha chế, phục vụ để quán hoạt động hiệu quả hơn. Dù bạn chưa có kinh nghiệm quản lý, Napoli sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn đi vào quy trình nhanh chóng.  

Những hỗ trợ từ A-Z của Napoli khi mở quán cafe nhượng quyền, xem chi tiết tại link sau nhé!

https://www.napoli.vn/tin-tuc/the-nao-la-ho-tro-tu-a-z-tai-napoli-chu-quan-tuong-lai-can-biet 

Hỗ trợ lên chiến lược marketing giúp bạn tránh tối đa rủi trong kinh doanh

Rủi ro là vấn đề mà chủ đầu tư sẽ khó tránh khỏi trong kinh doanh. Tuy nhiên, với hơn 25 năm kinh nghiệm về cafe nhượng quyền, Napoli sẽ hỗ trợ bạn lên các chiến lược marketing giúp quán cafe tránh được những rủi ro. 

4 gói nhượng quyền giúp bạn mở quán cafe nhượng quyền thành công chỉ từ số vốn nhỏ

Napoli có đa dạng các gói nhượng quyền hướng đến nhiều tệp khách hàng khác nhau. Dưới đây là mức đầu tư cho từng gói nhượng quyền:  

1. Gói nhượng quyền truyền thống, trọn gói chỉ 100 triệu đồng

Trong gói nhượng quyền này Napoli sẽ hỗ trợ đối tác 30 triệu đồng. Vì vậy, chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng là bạn đã có thể nhượng quyền cafe Napoli. Gói nhượng quyền truyền thống có diện tích từ 40 - 50 m2, phù hợp cho những bạn có mới bắt đầu kinh doanh với số vốn nhỏ. Khi đăng ký nhượng quyền, bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z, cung cấp đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị. 

Tham khảo chi tiết gói nhượng quyền truyền thống tại link sau nhé.

https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-70-trieu-original 

2. Gói nhượng quyền cà phê pha máy, trọn gói chỉ 120 triệu đồng

Khi đăng ký gói nhượng quyền này đối tác sẽ được Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng. Do đó, trọn gói nhượng quyền chỉ còn 90 triệu đồng. Gói nhượng quyền này có diện tích từ 50 - 70 m2. Tương tự như gói truyền thống, bạn sẽ được hỗ trợ về thiết kế từ A-Z, có đầy đủ các trang thiết bị, nội thất,... Đặc biệt hơn, trong gói này đối tác sẽ được cung cấp thêm máy pha cà phê. 

Xem chi tiết gói nhượng quyền cà phê pha máy tại link sau: https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-90-trieu 

3. Gói nhượng quyền chuyên nghiệp, trọn gói chỉ 200 triệu đồng

Trong gói nhượng quyền chuyên nghiệp Napoli sẽ hỗ trợ chủ đầu tư 40 triệu đồng, trọn gói chỉ còn 160 triệu đồng. Gói nhượng quyền này có diện tích là 100 - 120 m2. Mức phí này đã bao gồm các dụng cụ, nội thất, máy móc,... 

4. Gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý, trọn gói chỉ 500 triệu đồng

Đây là gói nhượng quyền có mức giá cao nhất, tuy nhiên bạn sẽ được Napoli hỗ trợ đến 150 triệu đồng, trọn gói chỉ còn 350 triệu đồng. Gói nhượng quyền này được thiết kế theo phong cách Ý sang trọng, khác với 3 gói nhượng quyền trên. Mức chi phí này đã bao gồm hỗ trợ thiết kế, cung cấp nội thất, máy móc,...

Với sự đa dạng về gói nhượng quyền với vốn đầu tư chỉ từ 100 triệu đồng. Napoli hy vọng nhượng quyền cafe Napoli sẽ là lựa chọn giúp bạn mở quán cafe thành công. Hãy liên hệ ngay cho Napoli để được hỗ trợ mở quán cafe nhượng quyền nhanh nhất bạn nhé.

 Thông tin liên hệ:


 


Ngày đăng: 07/02/2023 | 630 (Lượt xem)

Các tin khác