NHƯỢNG QUYỀN CAFE PHONG CÁCH Ý: QUÁN CAFE MÁY LẠNH, DIỆN TÍCH ĐẾN 200M2 CHỈ VỚI 350 TRIỆU ĐỒNG

Không gian quán sang trọng, thức uống ngon chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp có thể “tiêu tốn” hết vài tỷ với nhà đầu tư. Thế nhưng cũng với mô hình như vậy, gói nhượng quyền cafe Napoli Phong Cách Ý chưa đến nửa tỷ đồng.

Dành cho những nhà đầu tư, người khởi nghiệp yêu thích một phong cách quán cafe có phần sang trọng, không gian sáng tạo cũng như cách thức hoạt động chuyên nghiệp. Napoli Coffee mang đến gói nhượng quyền thương hiệu Cafe Phong Cách Ý trị giá 500 triệu đồng. Đây có thể xem như phiên bản đẳng cấp nhất của các gói nhượng quyền cafe Napoli hiện có. Vậy sự khác biệt của gói nhượng quyền “khủng” này là gì?

Đối tác nhận được gì khi chọn gói nhượng quyền Cafe Phong Cách Ý?

Được giảm ngay 150 triệu đồng

Napoli Coffee đặc biệt ưu đãi dành cho Quý đối tác chọn gói nhượng quyền Cafe Phong Cách Ý giảm ngay 150 triệu đồng. Như vậy, gói nhượng quyền trị giá 500 triệu của Napoli Coffee, đối tác chỉ cần đầu tư 350 triệu là được sở hữu một mô hình cafe sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Đây là mô hình quán cafe Napoli “khủng” nhất trong các gói nhượng quyền. Mang đến một diện mạo khác biệt như những “ông lớn” khác trong ngành cafe mà bạn thường thấy. Thay vì phải đầu tư vài tỷ đồng, gói nhượng quyền có thể biến giấc mơ của bạn thành sự thật mà chưa đến nửa tỷ.

Napoli Coffee giảm ngay 150 triệu khi chọn gói nhượng quyền Cafe Phong Cách Ý

Được hỗ trợ từ A - Z giai đoạn chuẩn bị và thi công quán

Với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội hơn, bạn sẽ được đội ngũ Napoli Coffee hỗ trợ toàn diện về mọi mặt. Cụ thể bạn sẽ được hỗ trợ ở những hạng mục nào?

Bởi phong cách sang trọng, khác biệt cũng như mang nhiều tiện ích hơn bên trong quán, bạn sẽ được kiến trúc sư với hơn 25 năm kinh nghiệm tại Napoli Coffee hỗ trợ lên ý tưởng và thực hiện bản vẽ thiết kế không gian quán phù hợp. Qua đó, để giúp bạn hình dung rõ hơn về tinh thần mà quán Cafe Phong Cách Ý mang lại, kiến trúc sư sẽ thực hiện phối cảnh 3D toàn bộ không gian.

Tiếp đến, khi đã thống nhất giữa hai bên chính đội ngũ Napoli sẽ thi công quán dựa trên bản vẽ đó. Từ việc trang trí, setup quầy, hệ thống điện và âm thanh cũng như bàn ghế, tủ kệ sẽ được hỗ trợ miễn phí. Bạn không phải lo lắng liệu quán sau khi thi công có giống với hình dung của bạn trên bản vẽ hay không.

Cuối cùng, nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu nhất dành cho khách hàng nên số lượng bàn ghế, tủ kệ, vật dụng trang trí cao cấp sẽ được hỗ trợ nhiều hơn so với những gói nhượng quyền khác. 

Được hỗ trợ giai đoạn vận hành, kinh doanh quán

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ những trang thiết bị cần thiết và thi công quán, Napoli Coffee còn hỗ trợ đối tác về quy trình vận hành, kinh doanh quán để đảm bảo mang lại hiệu quả. Nhất là đối với mô hình đặc trưng như gói nhượng quyền cafe Napoli Phong Cách Ý. Theo đó, đối tác sẽ được:

  • Đào tạo pha chế các thức uống đặc trưng của Napoli Coffee

  • Tư vấn miễn phí chiến lược kinh doanh và Marketing phù hợp cho quán từ chính đội ngũ lãnh đạo của Napoli

  • Hỗ trợ đưa địa chỉ quán lên Google Maps giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn

  • Đưa quán lên các Ứng dụng giao hàng như Baemin, Grab,...

  • Hỗ trợ xử lý những tình huống phát sinh nếu có đối với quán một cách nhanh chóng

  • Được hưởng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi chung của toàn hệ thống Napoli

Gói nhượng quyền Cafe Phong Cách Ý mang đến không gian sang trọng

Phí nhượng quyền 0 đồng

Đặc biệt, khi trở thành đối tác nhượng quyền cafe Napoli bạn sẽ còn nhận được những đặc quyền khác:

  • KHÔNG thu phí nhượng quyền thương hiệu

  • KHÔNG thu lợi nhuận doanh thu hàng tháng

Từ đó giúp bạn tập trung phát triển kinh doanh của mình một cách tối đa. Tìm hiểu thêm chi tiết từng hạng mục mà bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ Napoli Coffee cho gói nhượng quyền trị giá 500 triệu đồng tại đây.

Gói nhượng quyền truyền thống phù hợp với ai? 

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp phù hợp với những đối tượng như sau:

  • Yêu thích kinh doanh mô hình cafe máy lạnh sang trọng, hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao

  • Những người có vốn đầu tư phù hợp (350 - 500 triệu đồng)

  • Diện tích mặt bằng kinh doanh từ  150 - 200m vuông. Nếu chưa có sẵn mặt bằng, Napoli Coffee sẽ hỗ trợ giúp bạn khảo sát

Quy trình nhượng quyền mô hình Napoli Coffee 

Với quy trình 6 bước đơn giản:

Bước 1: Tư vấn về gói nhượng quyền Cafe Phong Cách Ý thương hiệu Napoli Coffee

Bước 2: Khảo sát mặt bằng kinh doanh phù hợp

Bước 3: Tiến hành hợp tác (Đặt cọc vị trí)

Bước 4: Đào tạo, hướng dẫn pha chế

Bước 5: Thi công và setup mặt bằng

Bước 6: Nghiệm thu - Vận hành và khai trương quán

Gói nhượng quyền Cafe Phong Cách Ý như một chiếc chìa khóa giúp bạn vươn tới mơ ước lớn của mình. Không chỉ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với thị trường, bạn còn nhận được sự hỗ trợ hết mình đến từ Napoli Coffee. Vậy, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu biến quán cafe sang trọng như mình mong muốn trở thành sự thật chưa?

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc inbox Fanpage Napoli Coffee để được tư vấn thêm bạn nhé!

Gói nhượng quyền Napoli Cafe Phong Cách Ý mang đến quán cafe sang trọng

 


Ngày đăng: 15/06/2022 | 879 (Lượt xem)

Các tin khác