NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE GÓI PREMIUM STYLE ITALIA

Những năm trở lại đây, kinh doanh quán cà phê trở thành là miếng bánh ngon khi nhiều thương hiệu lớn nhỏ lần lượt xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đứng trước xu thế đó, điều thách thức cho các doanh nghiệp là việc phải chen chân vào chiếm thị phần rất không hề dễ dàng. Vì vậy, nhiều hình thức mở quán cà phê được sinh ra, đa dạng để đảm bảo thu hút và có đủ ưu thế chiếm lĩnh mỗi thị trường, mỗi phân khúc khách hàng dễ hơn như: Cà phê cóc vỉa hè, cà phê take away, cà phê sân vườn, cà phê nhượng quyền,... Và một trong những hình thức đó, mô hình quán cà phê nhượng quyền thương hiệu là xu hướng lựa chọn của nhiều người muốn kinh doanh hiện nay. Đặc biệt, Napoli cung cấp gói mô hình nhượng quyền Premium Style Italia với giá gốc 500 triệu giảm còn 350 triệu, giúp đối tác khi đăng ký gói mô hình này giảm rủi ro một cách tối đa và có chi phí đầu tư thấp nhất có thể.

Những lợi ích khi đăng ký gói nhượng quyền Premium:
Napoli Coffee là thương hiệu cà phê uy tín với hơn 20 năm là một trong số rất ít các thương hiệu có lịch sử dài lâu như trên thị trường Việt Nam. Cùng với đó, sự phát triển ổn định và uy tín của hơn 2.000 cửa hàng nhượng quyền trên khắp trong và ngoài nước sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đăng ký gói nhượng quyền Premium của Napoli. Với gói nhượng quyền này, bạn sẽ được sở hữu một quán cà phê với không gian thiết kế hiện đại theo phong cách Ý mà chi phí nhượng quyền thấp, có giá cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được nhiều hỗ trợ cho đối tác như:
Chi phí đầu tư ban đầu thấp: Bạn chỉ cần đầu tư chi phí 1 lần duy nhất với 350 triệu và sẽ không phải trả thêm % lợi nhuận hàng tháng nào, bạn đã có thể chắc chắn sở hữu cho mình một quán cà phê hiện đại, chất lượng cao cấp.
Được hỗ trợ đầu tư hoàn toàn các trang thiết bị: Tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu hướng đến, Napoli hỗ trợ đầu tư hoàn toàn các trang thiết bị phù hợp như bàn ghế, quầy, hình ảnh, hệ thống âm thanh, hệ thống điện, nước, sơn sửa…



Được hướng dẫn pha chế, tư vấn dây chuyền sử dụng, cách vận hành quán: Với quy mô quán, Napoli hỗ trợ và tư vấn cho các đối tác về dây chuyền sử dụng, hướng dẫn pha chế, giúp mỗi đối tác hợp tác nhượng quyền đều mang đến cho khách hàng những ly cà phê ngon đồng điệu, sạch nguyên chất, đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, Napoli còn tư vấn cho đối tác cách vận hành quán sao cho trơn tru, tránh được rủi ro nhiều nhất.
Hỗ trợ marketing, pháp lý, hoạt động kinh doanh: Napoli giúp các đối tác xây dựng kế hoạch, hoạt động marketing, tư vấn về pháp lý, thủ tục cần thiết cho hoạt động của quán như về giấy phép kinh doanh, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm,.... Bên cạnh đó, Napoli còn hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bảo trì bảo hành hệ thống điện nước những khi gặp sự cố, giúp đối tác kinh doanh quán bền vững, lâu dài.
Hỗ trợ quảng cáo: trước ngày khai trương quán cà phê của đối tác được nhượng quyền, Napoli sẽ hỗ trợ truyền thông trên fanpage của Napoli, giúp đối tác tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu với số lượng lớn dễ dàng hơn. Đối tác sẽ được sử dụng thương hiệu uy tín đã đăng ký chứng nhận của Napoli Coffee, điều này giúp đối tác vừa có được lượng khách hàng ổn định từ thương hiệu này, vừa chiếm được lòng tin của khách hàng từ những ngày đầu khai trương.
Thương hiệu uy tín: Thương hiệu Napoli Coffee là thương hiệu có lịch sử lâu dài và đã được đăng ký độc quyền, hiện tại hiếm có thương hiệu nào trên thị trường đã đăng ký độc quyền. Điều này giúp doanh nghiệp tránh được rủi ro trong quá trình kinh doanh theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, tạo nên một thương hiệu khác biệt so với những thương hiệu khác trên thị trường, giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu. Ngoài ra, Napoli Coffee với hơn 20 kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, đối tác sẽ nhận được những lợi ích về quảng bá, xây dựng hình ảnh,... trên thị trường với khách hàng của mình, không phải tốn nhiều thời gian và chi phí để xây dựng một thương hiệu uy tín mạnh mẽ riêng mà thay vào đó vẫn có được sự yêu thích, nhận biết thương hiệu của khách hàng một cách tự nhiên, dễ dàng.

Khi lựa chọn gói mô hình nhượng quyền thương hiệu Premium Style Italia, đối tác nhượng quyền sẽ sở hữu được cho mình một quán cà phê Napoli mang đậm phong cách Ý, hiện đại như những quán có thương hiệu lớn StarBucks, Highlands Coffee,... nhưng chỉ với chi phí bỏ ra rất thấp. Bên cạnh đó, đối tác nhượng quyền còn có thể nhận được nhiều hỗ trợ từ khâu chuẩn bị đến khâu vận hành quán, giúp giảm rủi ro tối đa trong kinh doanh. Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi hoặc đăng ký để nhận hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.
Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 20/06/2019 | 1959 (Lượt xem)

Các tin khác