NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NỔI TIẾNG CHỈ TỪ 5,4 TRIỆU ĐỒNG

Hiện nay, nhiều người chọn mua nhượng quyền thương hiệu và kinh doanh trên thương hiệu đã có sẵn đó. Điều này, đã giúp nhiều chủ kinh doanh nhanh chóng thành công và gặt hái “quả ngọt" mà không phải hình thức kinh doanh nào cũng có. Đặc biệt, kinh doanh quán cà phê nhượng quyền chỉ với số vốn từ 5,4 triệu đồng từ Napoli Coffee. Hãy tìm hiểu ngay tại bài viết này bạn nhé. 

Nhượng quyền kinh doanh (Franchise) là gì? 

Kinh doanh nhượng quyền xảy ra khi một doanh nghiệp (đơn vị nhượng quyền) trao cho doanh nghiệp khác (đơn vị nhận quyền) quyền sử dụng thương hiệu và phương thức hoạt động. Đổi lại, bên được nhượng quyền phải thanh toán các phí nhượng quyền cho bên nhượng quyền.

Năm 1995 Thương hiệu Napoli Coffee có mặt hơn 20 năm, bằng sự năng động, sáng tạo đã bước đầu xây dựng thành công và mang lại hiệu quả với hệ thống nhượng quyền Napoli Coffee hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền tại Việt Nam,Hàn quốc , trung quốc

- Đơn vị nhượng quyền (franchisor): Công ty Cổ phần Sx-TM-XNK Cà phê Napoli là đơn bị độc quyền thương hiệu và logo Napoli Coffee trao cho một đơn vị, tập thể quyền sử dụng thương hiệu và phương thức hoạt động kinh doanh của mình.

- Đơn vị nhận quyền (franchisees): Là người được nhận quyền sử dụng thương hiệu, phương thức hoạt động,đổi lại đơn vị nhận quyền này phải thanh toán các loại phí nhượng quyền.

- Franchise fee - Phí nhượng quyền: Đây là phí mà bên nhận nhượng quyền phải trả cho bên nhượng quyền để sử dụng thương hiệu, phương thức hoạt động, mô hình kinh doanh từ đơn vị nhượng quyền. 

- Initial Fee: Chi phí ban đầu cho các việc khởi tạo và vận hành để bắt đầu kinh doanh như: thiết kế, máy móc, vật dụng trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng, điện nước, trang trí, bảng hiệu, phần mềm quản lý, pha chế, huấn luyện, thủ tục, hành chính.

- Loyalty fee: Đây là chi phí mà đơn vị nhận quyền trả hàng tháng cho đơn vị nhượng quyền. Chi phí này được trả cho việc duy trì, sử dụng thương hiệu và các quyền lợi khác mà Napoli Coffee có trách nhiệm hỗ trợ. Chi phí đơn vị nhận chuyển nhượng cũng được Napoli Coffee hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. 

Những lợi ích khi trở thành đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee: 

- Được tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, trang trí, setup hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ thiết kế gần 20 năm kinh nghiệm, thiết kế hơn 3.000 quán cà phê Napoli khắp cả nước và một số thị trường Hàn Quốc, Tây Ban Nha,...

- Đối tác không phải trả thêm % lợi nhuận hàng tháng, chỉ bỏ chi phí 1 lần duy nhất.

Từ các ly cà phê mang đi sẽ giúp cho chủ sở hữu quán có nhiều lợi nhuận mà không cần mặt bằng lớn

- Đầu tư hoàn toàn trang thiết bị (bàn ghế, quầy, hình ảnh, hệ thống âm thanh, hệ thống điện, nước, sơn sửa...)

- Được hướng dẫn pha chế, tư vấn dây chuyền sử dụng, vận hành quán

- Hỗ trợ và xây dựng hoạt động marketing, tư vấn về pháp lý hoạt động của quán (giấy phép kinh doanh, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm,...), hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bảo trì bảo hành hệ thống điện nước khi gặp sự cố

Các gói nhượng quyền thương hiệu cà phê Napoli Coffee từ 5,4 triệu 

Từ năm 2020, Napoli Coffee ra mắt 5 gói nhượng quyền, với mô hình nhượng quyền và mức phí nhượng quyền đa dạng, chỉ từ 5,4 triệu đồng. 

Đặc biệt: 

- Không thu phí lợi nhuận hàng tháng 

- Đồng hành cùng đối tác đến 5 năm 

5 gói nhượng quyền của Napoli Coffee từ năm 2020: 

1. GÓI NHƯỢNG QUYỀN XE CÀ PHÊ 

Trị giá 11 triệu, Napoli hỗ trợ 5.6 triệu, còn 5.4 triệu 
 

2. GÓI NHƯỢNG QUYỀN TAKE AWAY 

Trị giá 40 triệu, Napoli hỗ trợ 10 triệu, còn 30 triệu 
 

3. GÓI NHƯỢNG QUYỀN TRUYỀN THỐNG

Trị giá 100 triệu, Napoli hỗ trợ 30 triệu, còn 70 triệu 
 

4. GÓI NHƯỢNG QUYỀN CHUYÊN NGHIỆP 

Trị giá 200 triệu, Napoli hỗ trợ 40 triệu, còn 160 triệu 
 

5. GÓI NHƯỢNG QUYỀN PHONG CÁCH Ý

Trị giá 500 triệu, Napoli hỗ trợ 150 triệu, còn 350 triệu

Trên đây là những thông tin cần thiết về nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee và mức phí nhượng quyền của mỗi gói. Hãy liên hệ Napoli Coffee để được tư vấn ngay những thông tin về nhượng quyền kinh doanh quán cà phê Napoli Coffee bạn nhé! 



 


Ngày đăng: 27/05/2020 | 2143 (Lượt xem)

Các tin khác