NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CHỈ VỚI SỐ VỐN 100 TRIỆU, BẠN CÓ TIN?

Bạn đã từng tìm hiểu về nhượng quyền thương hiệu và bất ngờ với chi phí quá đắt? Bạn đã nghe nhượng quyền thương hiệu cà phê với số vốn xấp xỉ 100 triệu nhưng không biết cách thức đầu tư? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ bật mí với bạn tất tần tật về việc mở quán cà phê với 100 triệu bằng hình thức kinh doanh nhượng quyền.

Ưu điểm và hạn chế khi kinh doanh nhượng quyền thương hiệu

 

Hiện nay, hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu đang dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, nhiều người đầu tư mà không hiểu rõ được những lợi ích và hạn chế của hình thức kinh doanh này. 

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu có rất nhiều ưu điểm:
- Thương hiệu đã có vị thế nhất định trên thị trường: Bạn không cần tốn thời gian và công sức để định hình thương hiệu của mình. Từ việc nhượng quyền, bạn có thể sở hữu thương hiệu có bề dày lịch sử, có lượng khách hàng thân thiết, ổn định. Việc của bạn chỉ là tập trung quản lý và kinh doanh sau cho có hiệu quả nhất.
- Được hỗ trợ tối đa từ chủ nhượng quyền: Tất cả các vấn đề về quảng cáo, marketing, những kênh bán hàng online hay cách thức vận hành máy móc đều sẽ được các chủ nhượng quyền hỗ trợ, hướng dẫn. Do đó, mô hình này rất thích hợp cho những người mới kinh doanh.
- Chất lượng được đảm bảo 100%: Với mô hình này, bạn có thể an tâm vì chất lượng sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt. Không ai muốn bán rẻ uy tín của mình, đặc biệt là những thương hiệu đã có từ rất lâu.

Song song với những lợi ích trên, kinh doanh nhượng quyền cũng tồn tại nhiều rủi ro:
- Tuỳ ý tưởng sáng tạo mô hình kinh doanh, thương hiệu: Kinh doanh nhượng quyền bạn phải tuân thủ theo những nguyên tắc được đặt ra từ cửa hàng mẹ, để đảm bảo tính đồng nhất trong toàn bộ hệ thống
- Cạnh tranh từ các chuỗi cửa hàng trong mô hình kinh doanh: Chọn hình thức kinh doanh này, bạn sẽ phải cạnh tranh với những cửa hàng con trong hệ thống.

Mở quán cà phê chỉ 100 triệu với mô hình nhượng quyền của Napoli Coffee

Napoli Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi tiếng đến từ Ý. Với mong muốn đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng hợp tác, Napoli Coffee mở ra nhiều gói đầu tư nhượng quyền khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, gói đầu tư phổ biến nhất vẫn là gói nhượng quyền cà phê pha máy trị giá 120 triệu. Trong đó, công ty sẽ hỗ trợ 25% số vốn, tức là bạn chỉ cần chi 90 triệu là đã có thể sở mô hình cà phê pha máy chuyên nghiệp.

Lợi ích khi mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee với giá 100 triệu

Với mô hình này, bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ trong suốt quá trình khởi tạo, vận hành và hoạt động.

- Giai đoạn khởi tạo: 
Hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công từ A - Z
Cung cấp các trang thiết bị pha chế, các sản phẩm thương hiệu của Napoli Coffee

- Giai đoạn vận hành:
Hướng dẫn pha chế, vận hành các trang thiết bị và các phần mềm đặt hàng online
Hướng dẫn tuyển dụng nhân viên và cách thức hoạt động của quán

- Giai đoạn đi vào hoạt động:
Hỗ trợ tạo google map cho quán và quảng cáo
Có thể trở thành nhà phân phối sản phẩm của Napoli Coffee 
Hỗ trợ tối đa về việc đăng ký bán hàng trên các nền tảng, ứng dụng thịnh hành như Grab food, Gojek, Now, Beamin,...

Với mô hình nhượng quyền cà phê pha máy của Napoli Coffee, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để xây dựng thương hiệu mà lại được hỗ trợ tối đa thì còn gì bằng đúng không nào. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm bạn có thể liên lạc qua hotline 1900 63 60 64 để được hỗ trợ thêm nhé.

 


Ngày đăng: 06/05/2021 | 2298 (Lượt xem)

Các tin khác