NỔI BẬT MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN 0Đ

Lợi thế khi trở thành đối tác nhượng quyền 0 đồng
Theo cách thức truyền thống thông thường, khi hợp tác kinh doanh theo mô hình nhượng quyền như trước đây, bên phía nhận quyền sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí mới có được mô hình của bên nhượng quyền như: Phí đầu tư, phí doanh thu, phí nhượng quyền, phí xây dựng,...có thể chi phí lên đến mức cao như vài trăm triệu. Nhưng với mô hình nhượng quyền 0 đồng đang phổ biến hiện nay an thì phía đối tác sẽ không phải tốn phí nhượng quyền.


Khi áp dụng mô hình này vào kinh doanh, sau đây là những lợi ích mà nhận được:
Hợp tác kinh doanh thương hiệu với phí nhượng quyền “0 đồng”trong suốt quá trình hợp tác.

Được tư vấn toàn bộ quy trình từ bước đầu thành lập đến lúc vận hành quán cà phê tối ưu và chuyên nghiệp. 

Chi phí đầu tư thấp, tỷ suất lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh

Được hỗ trợ công tác marketing và truyền thông

Được chuyển giao công nghệ sản xuất và điều hành hoạt động công ty

Được tư vấn toàn bộ quy trình kinh doanh

Nhượng quyền 0 đồng – Đang là xu hướng kinh doanh
Với mong muốn tăng tốc nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển của hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu. hàng loạt doanh nghiệp tiến hành nhượng quyền thương hiệu. 

Đây là mô hình kinh doanh hướng đến giải pháp  kinh doanh tối đa  lợi ích cho mọi đối tượng. Rất nhiều những cá nhân có khát vọng kinh doanh, khởi nghiệp nhưng gặp khó khăn về vốn thì đây là cơ hội vàng cho họ. Đối với các doanh nghiệp thì kinh doanh nhượng quyền 0 đồng là bước đi thông minh để phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh. 


Thương hiệu nổi bật với chiến lược nhượng quyền 0 đồng
Sự phát triển của hình thức nhượng quyền đang mở ra một cơ hội kinh doanh cho không ít các doanh nghiệp/ cá nhân và các nhà  đầu tư.Tuy nhiên để nhận nhượng quyền thương hiệu, người kinh doanh phải bỏ ra một khoản chi phí lớn thì mô hình kinh doanh nhượng quyền như một điểm sáng khác biệt đưa một số doanh nghiệp bứt phá. 

Chúng ta có ví dụ tiêu biểu như Napoli Coffee. Napoli là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến mô kinh doanh cà phê nhượng quyền với phí nhượng quyền là 0 đồng và cực kỳ thành công khi thu hút được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng đến khắp nơi trong nước.

Đạt đến mức hơn 3000 của hàng cà phê nhượng quyền trên cả nước, Napoli Coffee đã cho thấy hướng đi mang đến thành tích vô cùng ấn tượng và khẳng định vững chắc vị thế thương hiệu của mình trên thị trường cà phê Việt


Nhượng quyền 0 đồng là như thế nào?
Nhượng quyền 0 đồng là  mô hình kinh doanh của cá nhân tổ chức được kinh doanh hàng hóa và dịch vụ theo hình thức và phương pháp của bên nhượng quyền mà không mất phí nhượng quyền hàng năm/ hàng tháng. 

Đây là mô hình win - win khi các đối tác nhận nhượng quyền không cần tốn phí quá cao để có được mô hình kinh doanh nhượng quyền đã được thử nghiệm trên thực tế với sự hỗ trợ của các chủ nhượng quyền trong quá trình vận hành hoạt động. và đồng thời các chủ nhượng quyền cũng nhanh chóng mở rộng thị phần và tiếp cận nhiều hơn với khách hàng, tăng độ phủ thương hiệu bởi có thêm nhiều đối tác. 


Nhượng quyền 0 đồng và nguy cơ còn tồn tại
Nhượng quyền 0 đồng tương đương với hình thức hạ giá, khuyến mãi nhằm đem lại sự chú ý và hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên nếu không chú ý đến chất lượng và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ không đem lại lợi nhuận lớn về sau. Không tạo ra được khách hàng chất lượng, hay còn gọi là khách hàng quen và sẵn sàng bỏ ra chi phí để mua hàng mà không cần đến những đợt giảm giá. 

Không phải đầu tư vào thương hiệu 0 đồng là thành công, lợi ích ban đầu luôn đi kèm với nhiều rủi ro. Nếu như không định vị được phân khúc khách hàng và hiểu khách hàng mà chỉ chú trọng đến làm sao tăng được số lượng của hàng mà khách hàng không có nhu cầu thì nguy cơ thất bại rất cao. 
Mối đáng ngại khi kinh doanh nhượng quyền là vấn đề pháp lý. Nếu xảy ra các vấn đề về chất lượng sản phẩm dịch vụ hay khủng hoảng truyền thông sẽ ảnh hưởng nặng nề đến thương hiệu nhượng quyền. 


Muốn kinh doanh thành công đòi hỏi phải có nhiều kỹ năng đi cùng với khảo sát bài bản các yếu tố tác động như: thị trường, nhu cầu khách hàng, chi phí… Dựa trên những yếu tố đó bạn có thể xác định năng lực, định vị bản thân và xác định hướng kinh doanh phù hợp. Napoli Coffee mến  chúc các chủ đầu tư thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và Napoli luôn rất vinh dự khi được trở thành đối tác nhượng quyền cà phê 0đ uy tín hàng đầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói nhượng quyền đang được nhiều người lựa chọn kinh doanh nhất hiện nay nhé!


Ngày đăng: 22/02/2022 | 1758 (Lượt xem)

Các tin khác