PHÂN BỐ VỐN NHƯ THẾ NÀO KHI MỞ QUÁN CAFE 200 TRIỆU ĐỒNG

Bạn quan tâm đến việc phân bổ vốn thế nào cho hiệu quả khi mở quán cafe 200 triệu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp ngay vấn đề này!

Khi mở quán cafe 200 triệu, nhiều người đã lựa chọn các gói nhượng quyền tại các thương hiệu cà phê nổi tiếng. Hiện nay, có rất nhiều gói nhượng quyền mà bạn có thể lựa chọn, nổi bật trong đó chính là GÓI NHƯỢNG QUYỀN CHUYÊN NGHIỆP 200 TRIỆU của Napoli Coffee.

Lý do nên mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee 200 triệu

Uống cà phê là thói quen của người Việt Nam hiện nay. Mỗi sáng mọi người sẽ chọn cho mình một ly cà phê đá hay cà phê sữa để tỉnh táo trước khi làm việc. Giá của những cốc cà phê cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là 3 lý do bạn nên lựa chọn kinh doanh quán cà phê.

1. Thói quen đi cafe của người Việt

Hiện nay có rất nhiều quán cà phê mở ra, cho thấy nhu cầu đi cà phê của mọi người ngày càng tăng. Họ có thể uống cà phê tại nhà hay đi ra quán tùy vào nhu cầu của mỗi người.

2. Nhiều hình thức kinh doanh

Khi mở quán cafe 200 triệu bạn có thể lựa chọn nhiều mô hình khác nhau. Hiện nay, Napoli Coffee đang có các hình thức quán cà phê nhượng quyền để bạn lựa chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu của mình như: cafe máy lạnh, cafe take away, cafe mang đi,...

3. Đồ uống đa dạng 

Khi mở quán cafe 200 triệu, bạn không nên chỉ bán một mình cà phê. Bạn có thể bán thêm nhiều loại nước uống đi kèm như sinh tố, nước ép, bánh ngọt,...

Xem chi tiết gói nhượng quyền 200 triệu của Napoli tại đây

Cách phân bổ chi phí khi mở quán cafe 200 triệu - Nhượng quyền Napoli Coffee

1. Chi phí thuê mặt bằng 

Mặt bằng quán cà phê phụ thuộc vào hình thức kinh doanh. Nếu bạn kinh doanh quán cafe theo hình thức take away thì không cần diện tích quá lớn. Tuy nhiên quán nên ở những nơi đông dân cư, nhiều người qua lại. Tiền thuê mặt bằng sẽ khoảng từ 10 - 20 triệu đồng hoặc đến 50 triệu đồng mỗi tháng tuỳ vào vị trí và diện tích mặt bằng mà bạn lựa chọn. 

2. Chi phí cơ sở vật chất và thiết kế quán

Chi phí đầu tư cơ sở vật chất và thiết kế quán khoảng từ 40 triệu đồng. Để tiết kiệm chi phí bạn nên thiết kế quán đơn giản và gọn gàng. Cơ sở vật chất không nên quá cầu kỳ, bạn nên sử dụng những loại bàn ghế có tính cơ động cao để dễ dàng bố trí và di chuyển.

3. Chi phí mua dụng cụ và nguyên liệu

Để mở quán cafe 200 triệu bạn cần phải đầu tư nhiều loại máy móc như tủ lạnh, máy pha cà phê,... Về nguyên liệu bạn nên tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng và thường có ưu đãi tốt. Ban đầu bạn nên mua một lượng nguyên liệu vừa phải, tránh tình trạng bị dư do không bán được hàng. Trong số vốn có giới hạn bạn chỉ nên dành khoảng từ 60 - 80 triệu đồng để mua dụng cụ và nguyên liệu.

4. Chi phí phần mềm quản lý quán 

Sử dụng phần mềm quản lý quán có thể giúp bạn quản lý được doanh thu, các khoản chi, in hoá đơn,... Ngoài ra còn giúp bạn có thể nắm được nguyên liệu đang bị tồn kho. Trong phần này bạn nên dành khoảng từ 2 - 4 triệu đồng.

5. Chi phí duy trì quán

Chi phí duy trì quán bao gồm: ngân sách thuê nhân viên, tiền điện, tiền nước,... Chi phí duy trì quán khoảng từ 20 - 40 triệu đồng. Ngân sách thuê nhân viên, đặc biệt là nhân viên pha chế khá tốn kém. Nếu có điều kiện bạn thì hãy học một lớp pha chế trước khi mở quán. Sau này bạn có thể trở thành pha chế chính của quán mình.

6. Chi phí phát sinh và dự trù

Chi phí phát sinh và dự trù tối thiểu 50 triệu đồng. Và tốt nhất bạn nên dự tính một khoản ngân sách để quán có thể vận hành tối thiểu 3 tháng đầu tiên sau khi mở quán. Bạn nên bắt buộc phải có khoản này để tránh các sự cố phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Đây chỉ là những chi phí cơ bản mà bạn cần phải chuẩn bị khi mở quán cafe 200 triệu. Và lưu ý việc phân bổ ngân sách này chỉ ở mức cơ bản, tuỳ thuộc vào nguồn vốn, mức độ đầu tư về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực,... mà mỗi chủ quán sẽ có một khoản đầu tư khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể chủ động xây dựng kế hoạch phân bổ vốn phù hợp cho quán cà phê tương lai của mình. 

Trên đây là những thông tin cần thiết bạn có thể tham khảo để mở quán cafe 200 triệu. Nếu bạn quan tâm đến gói nhượng quyền 200 triệu của Napoli Coffee, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé! Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/09/2022 | 603 (Lượt xem)

Các tin khác