PHỐI CẢNH 3D - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI COFFEE

Với nhượng quyền cafe Napoli Coffee, bạn sẽ được phối cảnh 3D không gian quán miễn phí, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế.

Khi mở quán cafe, không chỉ cần đầu tư vào thiết bị và nguyên liệu, mà bạn còn phải tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công để lên bản vẽ không gian quán. Điều này sẽ tốn thời gian và chi phí, không bám sát tinh thần thương hiệu. 

Nhưng với nhượng quyền cafe Napoli Coffee, chủ quán sẽ được phối cảnh 3D và được thực hiện bởi kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của phối cảnh 3D trong bài viết dưới đây nhé!

3 ưu điểm vượt trội của phối cảnh 3D khi nhượng quyền cafe Napoli Coffee

Với những ưu điểm của phối cảnh 3D không gian quán của nhượng quyền cafe Napoli sẽ giúp chủ quán tự tin và dễ dàng triển khai kế hoạch của mình.

1. Hình dung rõ ràng về “hình hài” của quán sau khi thi công

Thay vì chỉ dựa trên bản vẽ hoặc trí tưởng tượng, phối cảnh 3D giúp chủ quán nhìn thấy một hình ảnh trực quan và chi tiết về không gian quán, từ vị trí của bàn ghế, trang trí, ánh sáng, màu sắc cho đến vật dụng trang trí nhỏ nhất.

Nhờ vào phối cảnh 3D, chủ quán có thể đưa ra các ý tưởng và thay đổi thiết kế một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước khi quán được thi công. 

2. Tiết kiệm thời gian, chi phí thuê đơn vị thiết kế - thi công ngoài

Việc tìm kiếm và thuê đơn vị thiết kế - thi công ngoài để lên bản vẽ không gian quán có thể tốn nhiều thời gian và chi phí. Khi hợp tác nhượng quyền cafe Napoli, chủ quán sẽ được phối cảnh 3D và thiết kế không gian quán, bạn sẽ không cần tìm kiếm đơn vị ngoài giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Hơn nữa, với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực thiết kế và kiến trúc, đội ngũ kiến trúc sư của Napoli sẽ giúp bạn thiết kế quán cafe nhượng quyền chuẩn thương hiệu Napoli Coffee.

3. Thiết kế không gian quán tối ưu tối đa không gian mặt bằng, bố cục hợp lý

Thiết kế không gian quán là yếu tố quan trọng giúp quán thành công. Với phương pháp phối cảnh 3D của Napoli Coffee, chủ quán sẽ được hỗ trợ trong việc tối ưu hóa không gian mặt bằng và bố cục hợp lý. Nhờ đó, quán sẽ tiết kiệm được không gian, tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. 

Sự tinh tế và chuyên nghiệp của kiến trúc sư kinh nghiệm cũng giúp đảm bảo rằng không gian quán sẽ phù hợp với tinh thần thương hiệu Napoli Coffee và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Phối cảnh 3D không gian quán được áp dụng đối với một số gói nhượng quyền cafe của Napoli Coffee. Xem chi tiết các gói nhượng quyền mở quán cafe Napoli Coffee tại đây nhé: https://napoli.vn/nhuong-quyen 

Việc sử dụng phối cảnh 3D không gian quán trong quá trình thiết kế và thi công quán cà phê là một giải pháp tối ưu cho chủ quán muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong quá trình triển khai.

Nếu bạn đang có ý định nhượng quyền cafe thương hiệu Napoli Coffee, hãy liên hệ cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ mở quán cafe nhanh nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/05/2023 | 402 (Lượt xem)

Các tin khác