PHONG CÁCH CÀ PHÊ HÒA TAN SỮA ĐÁ 3IN1 ĐẬM GU ĐÚNG CHẤT

Cà phê từ bao giờ đã trở thành thứ thức uống quen thuộc không thể nào thiếu của người Việt. Đối với một số người thì cà phê còn có thể gây “nghiện”, nếu như một ngày không được nhâm nhi một tách theo cách của mình thì sẽ cảm thấy thiếu đi thứ gì đó khó tả, không thể tập trung làm việc gì.

Mỗi loại cà phê sẽ mang đến cho ta những hương vị, màu sắc khác nhau, nhưng lựa chọn cách thưởng thức như thế nào là tùy sở thích và thói quen của mỗi người. Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu rõ hơn về dòng cà phê hòa tan sữa đá 3in1 sau đây nhé.

Cà phê hòa tan sữa đá 3in1 đậm gu đúng chất



Napoli Coffee cà phê hòa tan sữa đá 3in1 được đánh giá là sản phẩm cà phê hòa tan thượng hạng thế hệ mới, mặc dù là cà phê hòa tan nhưng sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, cho phép cà phê được xay nhuyễn với kích thước siêu nhỏ, giúp tạo nên những tuyệt phẩm cà phê Napoli Coffee giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê thơm ngon đặc trưng, đậm vị rang xay. 

Đặc biệt, với sản phẩm cà phê hòa tan sữa đá 3in1, không sử dụng bột sữa như những sản phẩm cà phê hòa tan khác trên thị trường, Napoli Coffee sử dụng hỗn hợp kem không béo chuyên dùng cho cà phê pha phin để giữ nguyên cấu trúc và giá trị dưỡng chất thức uống. Từ đó, mang đến ly cà phê sữa đá đầy năng lượng, ít béo và tươi ngon.

Nếu như các loại cà phê pha phin hay Latte, Mocha,… có nhiều ở những quán cà phê, thì loại cà phê hòa tan sữa đá này rất được lòng khách hàng vì độ tiện dụng và cách thức nhanh chóng. Đặc biệt là với những người bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức những cốc cà phê đậm gu, đúng chất.

Thông tin về cà phê hòa tan sữa đá 3in1 Napoli Coffee


Hương vị: Có vị dày và đậm với mùi hương tự nhiên của cà phê rang xay, ít béo và thơm ngon.

Thành phần: Đường và sữa (13%), hỗn hợp kem không béo , hương liệu tổng hợp, muối, phẩm màu caramel (150C)

Quy cách đóng gói:

- Hộp 10 Gói x 29g

- Thùng 40 hộp

Hướng dẫn sử dụng




Uống nóng: Cho 1 gói cà phê hòa tan sữa đá 3in1 Napoli Coffee vào tách. Hòa tan với 70ml nước nóng, khuấy đều ly và thưởng thức.

Uống Lạnh: Cho 2 gói cà phê khoai môn hòa tan sữa đá 3in1 Napoli Coffee vào tách. Hòa tan với 60ml nước nóng, khuấy đều thêm khoảng 100g đá và thưởng thức.

Cà phê hòa tan sữa đá 3in1 Napoli Coffee được tạo ra từ những hạt cà phê sạch, thuần khiết của vùng đất Đắk Lắk, Cầu Đất. Không chỉ ngon khi uống nóng mà khi uống lạnh cà phê hòa tan Napoli Coffee cũng đem lại cho bạn những hương vị đậm đà và ngon không kém.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Napoli Coffee. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin thật sự bổ ích.

 


Ngày đăng: 06/04/2021 | 1235 (Lượt xem)

Các tin khác