QUY TRÌNH SẢN XUẤT CÀ PHÊ NAPOLI ĐẠT CHUẨN AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM

 

Napoli Coffee là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam với chuỗi hơn 2000 quán cà phê nhượng quyền trải dài khắp Việt Nam và tại một số nước khác. Với khao khát mang đến những ly cà phê nguyên chất, thơm ngon cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, Napoli Coffee đã và đang không ngừng nỗ lực để mang cà phê sạch nguyên chất đến với nhiều khách hàng hơn. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân để ra đời các mô hình nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee. Napoli được hình thành tại vùng đất cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai - nơi ươm trồng và chế biến cà phê với bí quyết gia truyền. Trải qua quá trình nghiên cứu, Napoli đã xây dựng thành công các nhà máy sản xuất cà phê, mang đến khách hàng những ly cà phê thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo nhất.

Quy trình sản xuất cà phê theo mô hình khép kín:
Cà phê Napoli được thu hoạch và xử lý theo mô hình khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt không để vi khuẩn, vi sinh vật xâm nhập vào trong quá trình sản xuất. Quy trình sản xuất cà phê được bắt đầu từ việc tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hoạch từng quả cà phê chín mọng trên khu vườn tại Buôn Ma Thuột và Gia Lai. Theo đó, 100% cà phê phải đáp ứng các yêu cầu về độ chín của quả, để có thể cho ra loại cà phê đạt chuẩn chất lượng. Tiếp đến, cà phê được đưa vào nhà máy sản xuất, mỗi quả cà phê được đem đi sấy và rang xay theo bí quyết gia truyền giúp lưu giữ nguyên hương vị cà phê đặc trưng tự nhiên thuần khiết. Cà phê sau khi được rang xay đựng vào bao tải sạch và đưa vào kho giữ thoáng khí, không để bị ẩm.

Sử dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm:
Nhà máy chế biến cà phê của Napoli Coffee được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại và được quản lý bởi các đội ngũ giàu kinh nghiệm. Tại nhà máy, Napoli sử dụng công nghệ sấy khô và không sử dụng chất hóa học, nguyên liệu phụ gia, mang đến một loại thức uống thơm ngon “tròn chất”, cà phê Napoli được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và được xử lý bởi công nghệ hiện đại, giúp cà phê đạt chuẩn sạch, nguyên chất và được chứng nhận đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Napoli nói không với cà phê bẩn:
Tự hào là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam, ở Napoli luôn giữ vững sứ mệnh của mình, mang đến loại cà phê chất lượng, sạch và nguyên chất. Napoli luôn nói không với cà phê bẩn, không chất phụ gia, chất tạo hương hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường tràn lan nhiều loại cà phê bẩn, làm gây hại đến sức khỏe khách hàng. Khi sử dụng phải loại cà phê không rõ nguồn gốc, chứa các chất độc hại, hóa chất sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh, chức năng lọc độc tố của gan, người tiêu dùng dễ mắc các bệnh như: ung thư, suy thận, suy gan,... .

Để bảo vệ sức khỏe của khách hàng, Napoli cung cấp và phát triển loại cà phê sạch, nguyên chất. Cà phê Napoli Coffee được sản xuất với quy trình khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại, cho ra loại cà phê đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Với sứ mệnh phát triển và mang đến người tiêu dùng ly cà phê sạch nguyên chất, ghé đến Napoli Coffee bạn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đúng điệu, đã “phải lòng” hàng triệu khách hàng thân thiết của Napoli Coffee trên khắp mọi miền Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra, cà phê Napoli được cấp đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo bạn dùng loại cà phê tốt sức khỏe, không chất phụ gia. Bạn có thể đến và thưởng thức cà phê với không gian đậm chất Ý tại các hệ thống quán cà phê của Napoli: http://napoli.vn/he-thong-cua-hang


Ngày đăng: 31/05/2019 | 3219 (Lượt xem)

Các tin khác