QUYỂN SÁCH GỐI ĐẦU DÀNH CHO CHỦ KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ

Kinh doanh quán cà phê đòi hỏi người quản lý phải luôn nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng, tinh ý và khéo léo trong cách vận hành các hoạt động cơ sở của mình. Hãy cùng Napoli Coffee tham khảo ngay tựa sách dưới đây, chúng chắc chắn sẽ là một lời gợi ý phù hợp cho những ai định bắt đầu công việc kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng hay cà phê - một lĩnh vực đang ngày càng khắc nghiệt.

1. Quyển sách gối đầu cho chủ kinh doanh quán cà phê
Bạn luôn ấp ủ về một quán cà phê của chính mình và bạn vẫn chưa biết làm gì để mở được một quán mơ ước? “Cafe Book: Làm thế nào để sở hữu thành công quán cà phê mới” của tác giả Alex Tu chính là cuốn cẩm nang tuyệt vời để bạn tiến gần với giấc mơ đó. Cuốn sách gồm những thao tác chuẩn bị, lời khuyên chân thành, các chỉ dẫn cụ thể, cùng những bí quyết thực tế để khởi đầu một dự án kinh doanh quán cà phê và đưa nó đến thành công. Không hề màu mè mà ngắn gọn, súc tích lại vô cùng cụ thể và thực tế là những gì mà nội dung cuốn sách này mang lại. Cafe Book sẽ là một quyển sách “gối đầu” giá trị cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp, muốn có một quán cà phê của riêng mình.

Cafe Book bao gồm có 10 chương và nội dung xoay quanh về những bước quan trọng để tiến hành thực hiện bản kế hoạch kinh doanh:
- Chương 1: Xây dựng thương hiệu và nhận biết về thực thể kinh doanh
Nội dung chương bao gồm cách xây dựng và nhận biết thương hiệu qua hình ảnh, logo, câu khẩu hiệu, bảng hiệu,...

- Chương 2: Đối tượng khách hàng, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
Cương sẽ đề cập đến bạn đọc về đối tượng khách hàng mà quán cà phê của bạn hướng tới, thị trường quán cà phê nhỏ và vừa tại tỉnh thành bạn đang sống ra sao và quán cà phê nào là đối thủ cạnh tranh của bạn.

- Chương 3: Vị trí của địa điểm kinh doanh
Vị trí quán là một trong những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh thành công của quán. Tại chương này, bạn sẽ biết được những tiêu chuẩn cần đề ra để tìm một vị trí kinh doanh quán cà phê lý tưởng.

- Chương 4: Thiết kế của quán cà phê
Ở chương này, bạn sẽ được tham khảo cách bố trí, cấu trúc phần cứng của quán cà phê và thiết kế nội thất trong quán.

- Chương 5: Mốc thời gian dự kiến
Trong chương, bạn sẽ được cung cấp thông tin đâu là những mốc thời gian quan trọng trong việc thực hiện bản kế hoạch kinh doanh quán như: Thời gian hoàn thành bản kế hoạch kinh doanh, kêu gọi vốn, tìm ra địa điểm kinh doanh, hoàn thành việc sửa chữa, tân trang quán, chạy thử quán, tiệc khai trương và chính thức đưa quán đi vào hoạt động.

- Chương 6: Marketing
Marketing là hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh quán cà phê. Trong chương này, bạn sẽ tích lũy được những phương thức marketing quán hiệu quả, giúp gia tăng sự nhận biết của khách hàng và tăng số lượng khách hàng nhằm tăng doanh thu và giá trị.

- Chương 7: Quản trị/quản lý
Tại chương này, bạn sẽ học được cách quản lý nhân viên và quán cà phê như thế nào để mang lại hiệu quả.

- Chương 8: Thiết bị/dụng cụ
Trong chương này sẽ đề cập đến cho bạn các thiết bị, dụng cụ cần thiết để mua và trang bị trong quán.

- Chương 9: Điều hành
Sau khi đã chuẩn bị mọi thứ để mở quán, bạn cần liệt kê các hoạt động cần thiết để đảm bảo sự vận hành của quán hằng ngày. Tại chương này sẽ giúp bạn liệt kê các hoạt động cần thiết đó.

- Chương 10: Tài chính
Để mở một quán cà phê, vấn đề về tài chính và cách quản lý tài chính là rất quan trọng. Trong chương 10, Cafe Book sẽ đề cập đến bạn những con số về giá cả, dự trù vốn, dự trù chi phí để quản lý tài chính hiệu quả.

2. Những bài học đúc kết
Sách là cuốn cẩm nang thu nhỏ dành cho những ai đang có ý định kinh doanh quán cà phê. Có thể nói, mở một quán cà phê thì dễ, nhưng để kinh doanh thành công là điều rất khó. Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu quán cà phê mở ra, đóng lại bởi vì không có hướng đi cụ thể, đúng đắn cho việc mở quán và kinh doanh. Với quyển Cafe Book, bạn sẽ được trải nghiệm trong những điều cần làm trong việc kinh doanh một quán cà phê.

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp bạn tích lũy cho mình hành trang tốt trong kinh doanh quán cà phê.
Đặc biệt, đừng quên cơ hội mở quán cà phê sạch, nguyên chất nhượng quyền thương hiệu từ Napoli Coffee, đối tác không chỉ nhận được những hỗ trợ từ chính sách nhượng quyền mà còn sở hữu một mô hình kinh doanh hiệu quả, giảm tối đa rủi ro.

Tìm hiểu thông tin nhượng quyền quán cà phê tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen

Đăng ký nhận hỗ trợ tư vấn qua website: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc gọi đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 19/12/2019 | 2708 (Lượt xem)

Các tin khác