RANG XAY CÀ PHÊ TẠI NHÀ LIỆU CÓ KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ?

Bạn tìm cách rang xay cà phê tại nhà liệu có khó không? Dưới đây sẽ là những hướng dẫn dành cho bạn, tiếp tục theo dõi tiếp cùng Napoli Coffee nhé.

Cà phê là một thức uống đặc biệt với hương vị đặc trưng đầy quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly cà phê sẵn có tại quán hoặc tại nhà. Tuy nhiên, nếu muốn có thêm trải nghiệm thú vị liên quan đến thức uống này thì hãy thử nghĩ đến rang cà phê tại nhà và cách thực hiện chúng. Dưới đây sẽ là những chia sẻ của Napoli Coffee.

Tại sao cà phê rang xay được nhiều người yêu thích?

Cà phê là một loại thức uống thơm ngon và được nhiều người yêu thích bởi hương vị và mùi hương của chúng. Bạn có thể thưởng thức một ly cà phê tại nhà hay ở quán, tuy nhiên cà phê mua sẵn càng ngày bị pha tạp chất, vừa mất đi vị ngon của cà phê nguyên chất, vừa không đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Qua đó, đây là lý do chính khiến nhiều người chuyển dần sang tự rang xay cà phê tại nhà. Vì chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn cũng như bạn có thể điều chỉnh hương vị phù hợp với vị giác của mình.

Cách rang xay cà phê tại nhà liệu có khó?

Thực hiện cách rang xay cà phê tại nhà không khó như bạn nghĩ nếu bạn thực hiện đúng quy trình và tìm được nguyên liệu tốt nhất, bạn nên thực hiện các bước sau:

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Cà phê hạt và bơ (rượu, nước mắm,...)

- Cà phê hạt và bơ (rượu, nước mắm,...)

Bước 1: Sơ chế hạt cà phê và phơi nắng 1 - 2 ngày hoặc bạn có thể bỏ vào máy sấy

Bước 2: Cho hạt cà phê rang đều trên chảo, liên tục đảo đều trong 15 phút cho đến khi hạt từ màu vàng đến nâu 

Bước 3: Khi đó, hạt cà phê bắt đầu chuyển sang nổ lách tách bạn nên tăng nhiệt độ 240°C sẽ giúp cà phê chính và dậy mùi hơn. Sau đó bạn nhanh tay bỏ 50g bơ (nước mắm, rượu,...) và rang đều trong 10 phút 

Bước 4: Làm nguội cà phê bằng cách dàn đều hạt cà phê lên khay rộng và để chỗ thoáng, dùng quạt hoặc để chúng nguội tự nhiên

Lưu ý: 

  • Bắt đầu rang cà phê ở mức khoảng 120°C vì nhiệt độ để đảm bảo cà phê chín mà không bị cháy là khoảng 180 đến 240°C

  • Mỗi mẻ rang thường không quá 60 phút, thông thường khoảng 40 phút (tùy vào độ ẩm của cà phê và hương vị của người dùng muốn thưởng thức)

Các sản phẩm rang xay cà phê chỉ có tại Napoli Coffee 

Hiện nay, Napoli không chỉ có những sản phẩm cà phê uống liền tại quán mà còn có những sản phẩm cà phê rang xay đóng gói sẵn đạt chuẩn uy tín và chất lượng cao như: Lon Napoli Coffee Premium Coffee 100% Arabica (500g); Napoli Espresso Weasel Flavour 100% hạt Arabica (250g); Napoli cà phê hạt 90% Robusta & Arabica (500g); Napoli Cafe Viet-Ground Coffee 100% Robusta (500g) và Cà phê sạch nguyên chất 90% Robusta & Arabica hòa chút vị thuốc lá (500g).

Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất, uy tín và an toàn cho sức khỏe thương hiệu Napoli Coffee có thể mua hàng ngay tại đây:

Shopee: https://shopee.vn/napoli.coffee 

Tiki: https://tiki.vn/.../cong-ty-co-phan-sx-tm-xnk-ca-phe-napoli

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/napoli-coffee-italia 

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/napoli-ca-phe-viet   

Website: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham 

Như vậy, Napoli Coffee đã giúp bạn hiểu hơn về cách rang xay cà phê tại nhà qua bài viết này và đồng thời cũng giới thiệu cho bạn những sản phẩm cà phê rang xay được yêu thích tại Napoli Coffee.


Ngày đăng: 18/01/2022 | 910 (Lượt xem)

Các tin khác