SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÀ PHÊ BỘT RANG XAY VÀ CÀ PHÊ HÒA TAN NAPOLI COFFEE

Mỗi buổi sáng, một phần ăn sáng kèm theo là một ly đen đá hoặc nâu đá, hoặc mỗi buổi trưa và chiều cũng thế, rồi đến chiều tối cùng đám bạn rủ nhau gặp mặt thì cũng là “đi cà phê nha bạn!”. Vậy đó, cà phê có mặt dường như đã trở thành một thức uống không thể nào thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. Mà trong đó, tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, cà phê Napoli Coffee là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu được khách hàng chọn lựa. Mỗi một loại cà phê là những điều đẹp đẽ nhất của thiên nhiên mà Napoli Coffee muốn mang đến cho từng khách hàng. Và nổi bật là cà phê hòa tan và cà phê bột rang xay của Napoli Coffee, hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu sự khác biệt giữa hai loại cà phê này trong bài viết nhé!


Sự khác nhau về khái niệm
Cà phê bột rang xay Napoli Coffee là loại cà phê ở dạng bột, sạch, nguyên chất và không pha trộn với bất kỳ chất phụ gia nào khác. Cà phê bột rang xay Napoli Coffee được thu hoạch, xử lý, chế biến theo quy trình công nghệ khép kín và mang đến nơi sử dụng với chất lượng chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Do không chứa phụ gia và được làm 100% từ hạt cà phê được sử dụng công thức bí truyền rang xay thành bột, do đó cà phê bột rang xay Napoli Coffee khó hòa tan trong nước so với cà phê hòa tan.

Cà phê hòa tan Napoli Coffee là loại cà phê ở dạng bột, sạch, nguyên chất, không pha trộn phụ gia, chất hóa học gây nguy hiểm. Cà phê hòa tan Napoli Coffee được sản xuất bởi quy trình giống như cà phê bột rang xay Napoli Coffee, nhưng sau khi thu hoạch và rang xay, cà phê sẽ được mang đi pha chế. Nước cốt cà phê sẽ được trộn với một số gia vị như socola, sữa, đường,... và sau đó mang đi sấy khô thành bột. Vì sử dụng nước cốt cà phê đầu tiên, nên cà phê hòa tan Napoli Coffee luôn đậm chất hơn, thơm nồng hơn. Điểm khác biệt của nữa là vì là bột được sấy khô từ nước cốt, nên cà phê hòa tan Napoli Coffee dễ hòa tan trong nước hơn so với cà phê bột rang xay Napoli Coffee.


Sự khác nhau về cách pha chế
Bởi vì khó hòa tan được trong nước và không có gia vị, nên cà phê bột rang xay Napoli Coffee thường được dùng để pha phin. Sau khi pha cà phê qua phin, người ta có thể cho thêm đường hoặc sữa vào và đá để tạo hương vị ngon dễ uống của cà phê.
Còn đối với cà phê hòa tan Napoli Coffee do đã được tẩm sẵn gia vị và bột cà phê dễ tan trong nước, nên khách có thể pha cà phê bằng cách cho lượng nước nhất định vào và khuấy đều tan. Sau đó có thể thêm ít đá vào thưởng thức hương vị cà phê hòa tan thơm ngon. Điểm khác biệt rõ rệt so với cà phê bột rang xay Napoli Coffee là cà phê hòa tan Napoli Coffee sẽ pha chế đơn giản và giúp tiết kiệm thời gian.

Dù là cà phê hòa tan hay cà phê bột rang xay Napoli Coffee, điểm giống không thay đổi đó đều là những sản phẩm cà phê thơm ngon, sạch, nguyên chất và đảm bảo an toàn sức khỏe. Với những bật mí điểm khác biệt trên về cà phê hòa tan và cà phê bột rang xay của Napoli Coffee, sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin và sự lựa chọn cách uống cà phê cho riêng mình. Nếu là người thích cảm nhận từng giai đoạn tự tay mình pha chế ra những ly cà phê thơm ngon, nồng vị, khách hàng có thể chọn cà phê bột rang xay Napoli Coffee. Còn nếu khách hàng là người thường xuyên bận rộn, không có thời gian pha chế và muốn tiện lợi nhanh chóng thưởng thức ly cà phê thơm ngon, nguyên chất thì cà phê hòa tan Napoli Coffee sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy để cà phê Napoli Coffee là người bạn đồng hành cùng khách hàng thưởng thức những hương vị cà phê tại nhà ngon đúng điệu, sạch và an toàn cho sức khỏe. Đặt và mua sản phẩm cà phê bột rang xay và cà phê hòa tan Napoli Coffee tại website: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham


Ngày đăng: 31/08/2019 | 6737 (Lượt xem)

Các tin khác