“SỰ THẬT” VỀ HỖ TRỢ TỪ A - Z CỦA NAPOLI VỚI ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN

Liệu bạn đã biết đến “sự thật bất ngờ” này khi trở thành đối tác nhượng quyền cafe Napoli? Hỗ trợ từ A-Z là như thế nào lại khiến các đối tác của Napoli thích mê đến vậy?

Đã bao giờ bạn nghe đến hỗ trợ từ A - Z trong các gói nhượng quyền cafe Napoli chưa? Điều này mang ý nghĩa thế nào mà lại khiến nhiều đối tác của Napoli yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu “sự thật” về sự hỗ trợ này nhé. Đặc biệt, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn đối với những người đang băn khoăn về con đường khởi nghiệp mở quán cafe đấy!

Thế nào là được hỗ trợ từ A - Z trong các gói nhượng quyền cafe Napoli?

Napoli Coffee hỗ trợ đối tác như thế nào?

Thông thường, bất cứ chủ đầu tư nào khi quyết định kinh doanh nhượng quyền sẽ chuẩn bị tâm thế phải lo toan rất nhiều thứ. Từ vốn đầu tư đến các giai đoạn chuẩn bị thi công, vận hành quán. Thế nhưng với gói nhượng quyền Napoli, những “gánh nặng” ấy gần như được giảm thiếu một cách tối đa. Các giai đoạn chuẩn bị được đẩy nhanh và giúp Quý đối tác có thể bắt đầu kinh doanh ngay.

Từ những bước hợp tác đầu tiên, bạn sẽ được đội ngũ Napoli hỗ trợ khảo sát mặt bằng phù hợp. Tiếp đến là thiết kế không gian quán cùng kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm. Cho đến giai đoạn thi công, Napoli tiếp tục hỗ trợ bạn setup đến khi hoàn thiện.

Napoli hỗ trợ đối tác từ những bước đầu hợp tác đến khi quán đi vào hoạt động

Bên cạnh đó, Napoli sẽ hỗ trợ đào tạo pha chế, rang xay cà phê chuyên nghiệp nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh cà phê trước đây. Và để quá trình kinh doanh diễn ra hiệu quả nhất, Quý đối tác sẽ được miễn phí tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp, marketing online cũng như đưa quán lên các Apps giao hàng và Google Maps.

Sau khi quán đã đi vào hoạt động một thời gian, Napoli tiến hành nghiệm thu để có những phương án cải thiện giúp chủ đầu tư nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn trong tương lai.

Những đối tác nhượng quyền cảm nhận ra sao về sự hỗ trợ từ A-Z của Napoli Coffee?

Nhờ sự hỗ trợ hết mình đến từ đội ngũ Napoli, đã có rất nhiều đối tác cảm thấy hài lòng và ngày càng kinh doanh phát triển hơn. Đối tác của Napoli, chị Đoàn Thị Đoan Trang - nhà đầu tư quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee tại đường số 13, phường Long Bình (TP. Thủ Đức) trước đây chưa từng có kinh nghiệm mở quán cà phê, chia sẻ rằng:

“Trước đây, mình có thiết kế nhiều phương án để mở một quán cà phê nhưng mình không có thời gian nên đã chọn nhượng quyền Napoli Coffee. Từ khi liên hệ với Napoli cho tới hôm nay là chưa đầy một tháng, mình đã hoàn thành được ý tưởng của mình rồi. Mình chọn gói 200 triệu đồng, trong đó Napoli hỗ trợ 40 triệu đồng, mình chỉ trả 160 triệu đồng thôi.”

Và đối tác Nguyễn Thị Thanh Hà, chủ một quán cà phê Napoli nhượng quyền tại quận Tân Bình, TP.HCM, chia sẻ:

“Mỗi ngày đều có nhân viên Napoli đến thăm, hỏi xem có cần hỗ trợ gì không, tình hình kinh doanh thế nào. Cái đó thì chủ quán nào cũng thích”. Trích Báo Thanh Niên.

Có thể thấy, hầu hết các đối tác đều hài lòng với Napoli không chỉ trong giai đoạn chuẩn bị mà còn cả khi đi vào kinh doanh một thời gian.

Nhiều đối tác cảm thấy hài lòng với sự hỗ trợ từ Napoli Coffee

Các gói nhượng quyền được quan tâm tại Napoli Coffee

Để phù hợp với vốn đầu tư và mục tiêu kinh doanh của nhiều đối tượng, chúng tôi mang đến các gói nhượng quyền cafe Napoli khác nhau. Trong đó có các gói tiêu biểu luôn được nhiều đối tác “săn đón” có thể kể đến như:

Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu

Napoli hỗ trợ 30 triệu chỉ còn 70 triệu

Diện tích: 40-50m2

Dành cho khách hàng có nhu cầu hợp tác mở quán Napoli Coffee

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu

Napoli hỗ trợ 40 triệu chỉ còn 160 triệu

Diện tích:100-120m2

Dành cho khách hàng đầu tư kinh doanh mô hình chuyên nghiệp. Quy mô như các “ông lớn” của ngành cà phê

Gói nhượng quyền xe cafe take away trị giá 30 triệu

Napoli hỗ trợ 4,7 triệu

Dành cho khách hàng bắt đầu kinh doanh với vốn nhỏ nhưng hiệu quả cao.

Xem thêm về các gói nhượng quyền khác của Napoli Coffee tại đây.

Dù Quý đối tác lựa chọn gói nhượng quyền nào đều sẽ nhận được sự hỗ trợ từ A - Z của Napoli Coffee. Bởi chúng tôi không chỉ cho quý đối tác kinh doanh trên thương hiệu Napoli, mà chính là đồng hành cùng đối tác phát triển kinh doanh, trở nên ngày một đột phá hơn nữa. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về con đường kinh doanh nhượng quyền cafe Napoli bởi luôn có đội ngũ Công ty hỗ trợ.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 -  090 848 1080 để được tư vấn chi tiết và tìm thấy cho mình gói nhượng quyền phù hợp bạn nhé!


Ngày đăng: 06/06/2022 | 690 (Lượt xem)

Các tin khác