THAM KHẢO NGAY BA GÓI NHƯỢNG QUYỀN "HOT" NHẤT TẠI NAPOLI COFFEE

Nổi tiếng với các gói nhượng quyền thương hiệu, nhưng bạn có biết đâu là gói nhượng quyền được ưa chuộng nhất tại Napoli Coffee? Cùng khám phá ngay bên dưới bạn nhé. 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Napoli Coffee đã có hơn 3000 hệ thống quán cà phê nhượng quyền trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và một số nước khác trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng với cà phê nguyên chất, rang xay mộc, tốt cho sức khỏe, Napoli Coffee còn được biết đến với những gói cà phê nhượng quyền đẹp, “đậm gu, đúng chất" và những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Sau đây là ba gói nhượng quyền “hot" nhất của Napoli Coffee hiện nay.

Napoli Coffee xe cà phê pha máy

Khác với mô hình xe cà phê trước đây, Napoli Coffee cà phê pha máy có nhiều cải tiến hơn hẳn. Khung xe được cấu tạo bằng ốp Alu Đen được dán decal thương hiệu Napoli. Đặc biệt, xe cà phê pha máy có thể dễ dàng di chuyển với hai bánh xe lớn, chịu lực tốt, mặt bàn của xe cà phê rộng để được nhiều vật dụng. 

Ngoài ra, khi chọn gói nhượng quyền này, bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ hấp dẫn từ Napoli Coffee: 
- 5kg cà phê Napoli và một phin pha cà phê lớn
- Dụng cụ bán cà phê mang đi
- Đồng phục thương hiệu Napoli
Gói nhượng quyền xe cà phê pha máy tại Napoli Coffee trị giá 10 triệu được Napoli Coffee hỗ trợ 2 triệu 7 chỉ còn 7 triệu 3. 

Gói nhượng quyền cà phê pha máy

Bạn có tin, chỉ với chưa đầy 100 triệu, bạn sẽ trở thành chủ của một quán cà phê “đậm gu đúng chất”? Không lầm đâu, đó chính là sự thật. Với mong muốn mang đến mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, Napoli Coffee mang đến mô hình nhượng quyền trị giá 120 triệu, được hỗ trợ lên đến 30 triệu chỉ còn 90 triệu. 

Với gói nhượng quyền này, bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ từ A - Z về tư vấn thi công mặt bằng, cung cấp các thiết bị pha chế, đồng phục cho nhân viên. Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách thức pha cà phê chuẩn vị, thơm ngon, đậm đà. Thủ tục nhanh gọn hỗ trợ từ khâu khởi tạo cho đến lúc vận hành, đây quả là mô hình dành cho những người lần đầu khởi nghiệp.

Gói cà phê nhượng quyền cà phê phong cách Ý

Nếu yêu thích phong cách sang trọng và đẳng cấp thì đây chính là gói nhượng quyền mà bạn nên chọn đầu tư. Đặc biệt, khi chọn gói đầu tư này, bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ lên đến 150 triệu. 

Với mô hình cà phê này, bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ tối đa: 
- Tư vấn thiết kế thi công, hỗ trợ hệ thống đèn mỹ thuật sang trọng, đẳng cấp
- Hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh
- Cài đặt phần mềm tính tiền, quản lý bán hàng miễn phí
- Hỗ trợ các trang thiết bị vận hành quán
- Hỗ trợ setup và khai trương quán

Gói cà phê nhượng quyền cà phê phong cách Ý của Napoli Coffee sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với không gian rộng lớn, sang trọng chuẩn Ý, đây sẽ là nơi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dù đi học, đi làm hay đi gặp gỡ bạn bè, khách hàng cũng sẽ dễ dàng chọn được không gian phù hợp. 

Trên đây là 3 gói nhượng quyền nổi bật nhất của Napoli Coffee hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến những gói nhượng quyền thì có thể tham khảo và lựa chọn gói nhượng quyền phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm các gói nhượng quyền  khác tại website: https://www.napoli.vn/trang-chu.

 


Ngày đăng: 03/06/2021 | 1143 (Lượt xem)

Các tin khác