​THÁNG 3 HOA NẮNG CHÀO ĐÓN NAPOLI COFFEE TÂN HÒA - BIÊN HÒA

Tháng 3/2020 này, Napoli Coffee vui mừng chào đón thêm một “thành viên” nữa tại Tân Hòa - Biên Hòa. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những “fan” của cà phê sạch, nguyên chất 100%, đậm đà thứ thiệt của Napoli. Hãy cùng Napoli Coffee khám phá không gian tuyệt đẹp của Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa nhé!

Không gian quán cà phê đẳng cấp nhất
Dù ai đi ngược về xuôi
Dừng chân ghé lại, quán “tui” Tân Hòa
Sau bao ngày mong chờ, ngày 14/3/2020 vừa qua, một “thành viên” mới của “gia đình” Napoli Coffee đã có mặt tại địa chỉ 23/8, Khu Phố 3, P. Tân Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Đến với Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa, bạn vừa được thưởng thức cà phê Napoli tốt cho sức khỏe mà còn được tận hưởng không gian hẹn hò, thư giãn, gặp gỡ đối tác vô cùng sang trọng, cao cấp.

Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa được mở tại lầu 2 và sân thượng của tòa nhà cực kỳ hoành tráng với view từ trên cao nhìn xuống đường phố Biên Hòa. Quán có 2 không gian hoàn toàn khác việt: Phòng máy lạnh và sân thượng ngoài trời.

Không gian cà phê máy lạnh sang trọng, tinh tế mang đậm dấu ấn quán cà phê châu Âu. Mặt tiền quán được lắp đặt bằng cửa kính, giúp khách hàng ngắm trọn vẹn “view” từ trên cao nhìn xuống. Khách hàng đang tìm không gian sáng tạo, làm việc lý tưởng thì không thể bỏ qua Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa.

Nếu bạn yêu thích không gian mở, thoáng đãng và lãng mạn thì cà phê sân thượng chính là không gian dành cho bạn. Một “thế giới” thơ mộng, đặc biệt là vào buổi tối với hàng trăm ánh đèn lung linh đủ sắc màu. Với những buổi hẹn hò hoặc họp mặt gia đình thì cà phê sân thượng của Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Cùng tham khảo những hình ảnh không gian sang trọng, đẳng cấp của Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa dưới đây:







Cà phê sạch, nguyên chất 100%, tốt cho sức khỏe khách hàng

Là một trong những quán nhượng quyền của Napoli Coffee, vì vậy yếu tố chất lượng cà phê luôn được Napoli Coffee Tân Hòa - Biên Hòa đặt lên hàng đầu. 

Từng hạt cà phê sử dụng tại đây đều được Napoli Coffee tuyển lựa từ cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai - thủ phủ cà phê của Việt Nam. Trải qua quá trình rang xay mộc gia truyền giúp giữ trọn vẹn hương vị cà phê Arabica và Robusta sạch, nguyên chất 100% tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Dù bạn là ai: Người yêu cà phê hay dân sành cà phê với những yêu cầu vô cùng khắc khe, cà phê Napoli Coffee vẫn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với hương vị đậm đà, thơm ngon thứ thiệt. Và quan trọng nhất, trong bối cảnh an toàn thực phẩm là quan trọng nhất như hiện nay, hãy uống cà phê Napoli Coffee vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn không chỉ yêu thích thưởng thức cà phê, mà còn mong muốn mở quán cà phê, xây dựng sự nghiệp? Napoli Coffee tự hào rằng là đối tác đáng tin cậy nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu lớn với chi phí hợp lý nhất. 

Chớp lấy cơ hội này bằng cách liên hệ hotline 1900 64 60 63 hoặc https://napoli.vn/lien-he để được Napoli tư vấn tận tâm nhé!


Ngày đăng: 05/04/2020 | 1566 (Lượt xem)

Các tin khác