THẾ NÀO LÀ HỖ TRỢ TỪ A-Z TẠI NAPOLI? CHỦ QUÁN TƯƠNG LAI CẦN BIẾT

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, thế bạn đã biết sự hỗ trợ từ A-Z từ Napoli khi nhượng quyền quán cafe chưa? Cùng Napoli Coffee tìm hiểu qua bài viết sau.

Khi quyết định kinh doanh nhượng quyền quán cafe, điều gì khiến các chủ đầu tư lo lắng? Khi có quyền sử dụng thương hiệu cũng như được chuyển nhượng mô hình kinh doanh, các chủ đầu tư vẫn phải tự mình lo liệu mọi thứ khá nhiều. Điều này dễ dẫn đến bị “quá tải” và khó cho chủ đầu tư vận hành hiệu quả thương hiệu chuyển nhượng bài bản, có hệ thống. Hiểu được điều đó, toàn bộ các gói chuyển nhượng thương hiệu tại Napoli Coffee đều được phía Công ty hỗ trợ ở mọi bước. Qua đó giảm bớt gánh nặng cũng như giúp chủ đầu tư tập trung phát triển kinh doanh hiệu quả hơn.

Chủ đầu tư nhận được hỗ trợ nào từ Napoli khi nhượng quyền quán cafe?

Dù sử dụng bất kỳ gói nhượng quyền thương hiệu nào, Quý đối tác đều được Napoli hỗ trợ từ A - Z. Tất cả nhằm đảm bảo mục đích tạo nên sự thống nhất của toàn hệ thống cũng như giảm bớt gánh nặng cho chủ đầu tư. Cụ thể Napoli Coffee sẽ hỗ trợ những gì?

Hỗ trợ khâu chuẩn bị

Bắt đầu từ khâu chuẩn bị khi kinh doanh nhượng quyền quán cafe, bạn cần phải làm việc với rất nhiều giấy tờ pháp lý. Kèm theo đó là những khoản phí dành cho các thủ tục. Thế nhưng khi lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Napoli, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí đối với các giấy tờ pháp lý. Mặt khác, bạn cũng sẽ được hướng dẫn về những loại giấy tờ này.

Tiếp theo đó, Napoli Coffee sẽ hỗ trợ đối tác khảo sát mặt bằng phù hợp dựa trên gói nhượng quyền quán cafe mà đối tác chọn. Sau đó, đối tác sẽ được làm việc cùng kiến trúc sư hơn 20 năm kinh nghiệm để lên ý tưởng, bản vẽ thiết kế cho không gian quán của mình.

Không gian quán được thiết kế bởi kiến trúc sư hơn 20 năm kinh nghiệm tại Napoli

Hỗ trợ khâu vận hành

Ở khâu vận hành, Quý đối tác sẽ được hỗ trợ những vật dụng cần thiết, trang thiết bị pha chế cũng như các nguyên vật liệu để vận hành quán. Bên cạnh đó, Công ty sẽ hỗ trợ đối tác thi công, setup quán theo bản thiết kế đã đề ra. Bao gồm trang trí không gian quán, biển hiệu, bảng Menu cũng như hệ thống âm thanh, ánh sáng, dẫn nước,...

Trước khi quán đi vào hoạt động chính thức, Napoli hỗ trợ đào tạo nhân viên pha chế, phục vụ để quán bước vào hoạt động hiệu quả hơn. Vì thế các đối tác không phải lo lắng nếu chưa có kinh nghiệm kinh doanh nhượng quyền quán cafe, hay không có kinh nghiệm pha chế sẽ không thể mở quán được nhé.

Một số đặc quyền khác

Ngoài những sự hỗ trợ trên, Napoli Coffee còn dành nhiều đặc quyền cho Quý đối tác khi lựa chọn chuyển nhượng thương hiệu. Không như những nơi khác, Napoli hoàn toàn không thu phí chuyển nhượng cũng như không thu phí lợi nhuận doanh thu hàng tháng.

Ngoài ra, để đẩy mạnh kinh doanh quán sẽ được đưa lên các apps giao hàng online và Google Maps. Các chương trình ưu đãi chung của toàn hệ thống cũng sẽ được áp dụng đối với những quán nhượng quyền, tăng thêm khả năng sale cho các quán.

Các gói nhượng quyền thương hiệu được yêu thích tại Napoli Coffee

Có 3 gói nhượng quyền thương hiệu hiện đang được yêu thích bởi nhiều đối tác tại Napoli Coffee. Mỗi gói nhượng quyền sẽ phù hợp với từng mục tiêu kinh doanh cũng như khả năng nguồn vốn của Quý đối tác.

Napoli Coffee có đang dạng gói nhượng quyền thương hiệu cho bạn lựa chọn

Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu

Napoli hỗ trợ 30 triệu chỉ còn 70 triệu

Diện tích: 40-50m2

Dành cho khách hàng có nhu cầu hợp tác mở quán Napoli Coffee

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu

Napoli hỗ trợ 40 triệu chỉ còn 160 triệu

Diện tích:100-120m2

Dành cho khách hàng đầu tư kinh doanh mô hình chuyên nghiệp. Quy mô như các “ông lớn” của ngành cà phê

Gói nhượng quyền xe cafe take away trị giá 30 triệu

Napoli hỗ trợ 4,7 triệu

Dành cho khách hàng bắt đầu kinh doanh với vốn nhỏ nhưng hiệu quả cao.

Tất cả những gói nhượng quyền thương hiệu đều có những đặc quyền chỉ có ở Napoli Coffee:

- Không phí chuyển nhượng

- Không phí lợi nhuận mỗi tháng

- Được hướng dẫn, hỗ trợ trong quá trình thi công xây dựng quán đến lúc vận hành

Như vậy, với mục tiêu giúp cho ai cũng có cơ hội được kinh doanh quán cafe, Napoli Coffee hỗ trợ hết mức cho Quý đối tác. Không chỉ giúp hoạt động của quán được thống nhất theo hệ thống, mà còn giảm bớt nhiều gánh nặng khác cho chủ đầu tư khi kinh doanh. Từ đó thúc đẩy hoạt động của quán nhanh chóng hiệu quả hơn.

Đối với Napoli, chúng tôi khi chỉ trao đi thương hiệu của mình mà còn chính là đồng hành cùng đối tác trên con đường khởi nghiệp quán cà phê. Liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để nhanh chóng “chạm tay” đến ước mơ kinh doanh cà phê của mình.

 


Ngày đăng: 11/05/2022 | 943 (Lượt xem)

Các tin khác