Thương hiệu cà phê sạch đang chiếm lĩnh thị trường

(PL&XH) -Không biết từ khi nào, người dân Việt Nam đã quen thưởng thức cà phê mỗi buổi sáng khi bắt đầu một ngày mới. Loại nước uống này đã trở thành một người bạn không thể tách rời của mỗi người cho dù họ là một doanh nhân trí tuệ hay một người lao động bình thường. Đồng hành cùng sự phát triển của cà phê Việt Nam, cà phê NAPOLI thương hiệu quen thuộc của người dân Việt.

Là một thương hiệu đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển đến nay, NAPOLI đã đầu tư thêm một nhà máy sản xuất cà phê, ca cao hòa tan có dây truyền công nghệ hiện đại khép kín, nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi ở thị trường trong nước và ngoài nước.

Từ năm 2010 đến nay,  cà phê NAPOLI  đã nhượng quyền được 2000 quán cà phê trên khắp cả nước. Mô hình cà phê rang xay tại chỗ. Theo anh Nguyễn Đức Hưng – Giám đốc Công ty Cổ phần SX TM XNK cà phê NAPOLI  cho biết:  Là một doanh nghiệp tiên phong trong sáng chế về mô hình cà phê rang say tại chỗ đã dần dần thay đổi thói quen, nhận thức của một số bộ phận người tiêu dùng trong “văn hóa cà phê vỉa hè”, qua đó hướng người uống cà phê đến một trào lưu văn minh - hiện đại hơn khi đi uống cà phê.

ca-phe-sach-napoli-coffee
Mục tiêu của NAPOLI  là đem cà phê sạch, chất lượng đến tất cả người tiêu dùng, với một hương vị nguyên chất đậm đà khó quên mà không phải loại cà phê nào cũng có được, mà gía cả lại bình dân.

Với số vốn đầu tư ban đầu chỉ 65 triệu đồng là có thể sở hữu 1 quán cà phê tuyệt đẹp bao gồm toàn bộ chi phí, từ thiết kế đến nội thất trang trí, máy móc, âm thanh, vật dụng và cách pha cà phê… Chúng ta hãy đến và cảm nhận. Ai quan tâm hãy truy cập: Website: napoli.vn

nguồn:  http://www.tintuc.net/doanh-nghiep/ca-phe-napoli-thuong-hieu-ca-phe-sach-dang-chiem-linh-thi-truong-c24a270150


Ngày đăng: 21/06/2018 | 3967 (Lượt xem)

Các tin khác