TIỀM NĂNG CỦA MÔ HÌNH KINH DOANH CÀ PHÊ KẾT HỢP ĐỒ ĂN SÁNG

Tiềm năng rất lớn của mô hình kinh doanh 2 trong 1: Cà phê và đồ ăn sáng
Như bạn đã biết, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Hiện nay, hầu như mọi người đều ý thức không bỏ bữa sáng. Kéo theo đó là sự mở rộng của một thị trường rất tiềm năng: Kinh doanh đồ ăn sáng. 



Vậy ai là đối tượng tiềm năng nhất để kinh doanh cà phê kèm đồ ăn sáng?
Theo nghiên cứu và kinh nghiệm từ các đối tác trước của Napoli Coffee, thì nhân viên văn phòng là đối tượng vừa có nhu cầu uống cà phê, vừa có nhu cầu dùng bữa sáng để bắt đầu ngày làm việc mới. 

Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này còn đặc điểm là có rất ít thời gian, do đó thường kết hợp ăn sáng và uống cà phê tại cùng 1 địa điểm, với những món ăn đơn giản, nhanh gọn, nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng.Với sự phát triển hiện nay, có rất nhiều công ty lớn nhỏ mọc lên khắp nơi, cùng với đó là số lượng rất lớn nhân viên văn phòng - khách hàng tiềm năng của bạn. Họ cũng rất sẵn lòng chi trả cao hơn một chút để có sự tiện lợi và thoải mái, chính vì vậy giá cả có thể nói không phải vấn đề với nhóm này.

Cần chuẩn bị gì để bắt đầu kinh doanh cà phê kết hợp đồ ăn sáng?
1. Mặt bằng đẹp, lý tưởng, tập trung đông khách hàng mục tiêu
Bạn có biết, mặt bằng đẹp, rộng rãi, đông người qua lại là chưa đủ. Hãy tưởng tượng, bạn đang bán cà phê và đồ ăn sáng cao cấp, nhưng quán của bạn lại ở gần trường học hoặc công trường xây dựng, thì vẫn không tiếp cận được khách hàng mục tiêu và tối ưu doanh thu. 



Chính vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là khảo sát các mặt bằng gần những tòa nhà văn phòng, hay ít nhất cũng là trục đường chính vào khu tập hợp các tòa nhà văn phòng. Ngoài ra, mặt bằng thoáng, sạch sẽ cũng là một yêu cầu không thể thiếu, vì đa phần nhân viên văn phòng rất ngại đến những quán nhỏ, chật chội.

2.  Menu với các món ăn và đồ uống phù hợp
Thông thường, menu món ăn sáng sẽ bao gồm các món đơn giản như bánh mì ốp la, hủ tiếu, bún,... phù hợp với đại đa số nhân viên văn phòng. Ngoài ra, nếu bạn mở quán trong khu vực có khách hàng tương đối cao cấp hơn, hoặc văn phòng nước ngoài thì có thể phục vụ thêm các món điểm tâm phong cách châu  u như mì ý, hamburger, bánh sừng bò,...



Đối với thức uống, bên cạnh cà phê, bạn có thể đa dạng lựa chọn cho khách hàng với trà, mật ong, nước chanh,... Hãy lưu ý đến những loại thức uống nên và không nên dùng vào buổi sáng, bởi vì nhân viên văn phòng là những người rất quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng. 
Theo kinh nghiệm từ nhiều đối tác của Napoli Coffee, bên cạnh menu, hãy tạo ấn tượng riêng cho khách hàng về quán của bạn, có thể là có những món ăn, thức uống đặc biệt mang tên quán, hoặc thái độ phục vụ ân cần, chu đáo,...

Bạn có biết, đôi khi khách hàng sẽ gặp những quán phục vụ cùng một món ăn như quán của bạn với mức giá có khi còn rẻ hơn. Vì vậy, Napoli Coffee khuyên bạn hãy làm khách hàng yêu thích quán của mình, thì dù đối thủ có làm gì, khách hàng vẫn ủng hộ bạn như thường. Đó chính là bí quyết thành công suốt 25 năm qua của Napoli Coffee, với hơn 3.000 quán trên khắp các tỉnh, thành tại Việt Nam và một số quốc gia khác. 

Nếu bạn đang muốn tìm một thương hiệu có được lòng tin, sự yêu thích của khách hàng để khởi nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ Napoli Coffee qua hotline 1900 63 60 64 hoặc đăng ký tư vấn qua website: http://napoli.vn/lien-he để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.


Ngày đăng: 29/02/2020 | 5280 (Lượt xem)

Các tin khác