TOP 10 CHUỖI QUÁN CÀ PHÊ BÌNH DÂN THÂN THUỘC VỚI NGƯỜI VIỆT

Top 10 chuỗi quán cà phê bình dân thân thuộc với người Việt là những quán nào? Hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết bên dưới của Napoli Coffee nhé. 

Văn hóa uống cà phê là một trong những thói quen được nhiều người Việt hưởng ứng. Nhưng hôm nay bạn vẫn chưa biết lựa chọn quán nào? Thì đừng bỏ qua những gợi ý top 10 chuỗi quán cà phê bình dân thân thuộc bên dưới từ Napoli Coffee chia sẻ nhé.

Mô hình cà phê nhượng quyền là sao?

Là bên cho nhượng quyền cho phép bên nhận hoặc mua quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu và phương thức kinh doanh của mình trong 1 khoảng thời gian cụ thể, và 2 bên sẽ chia cho nhau một lượng phần trăm lợi nhuận hay doanh thu tùy thuộc vào từng mô hình nhượng quyền và thỏa thuận của hai bên.

Hiện nay ở nước ta, hình thức nhượng quyền cà phê trở nên phổ biến với những cái tên như Napoli Coffee, Trung Nguyên, Milano Coffee,....

Top 10 chuỗi quán cà phê bình dân thân thuộc với người Việt 

Thương hiệu cà phê sạch - Viva Star Coffee

Thương hiệu cà phê Viva Star Coffee là một thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng của nước ta, được thành lập từ năm 2013 cho đến nay, Viva Star Coffee đã vươn lên thành 1 trong 10 thương hiệu cà phê được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi mức giá hợp lý và không gian thoáng mát.

Cà phê thương hiệu Cây Si

Cafe Cây Si là thương hiệu cafe nổi tiếng tại Đắk Lắk, sau nhiều năm kinh doanh cà phê  rang xay sỉ. Gần đây Cây Si Coffee đã chính thức có quán cà phê của riêng mình để phục vụ cho thực khách của mình.

Thương hiệu cà phê giá rẻ - Milano Coffee

Milano Coffee ra đời vào năm 2011 - thương hiệu đã có hơn 1400 cửa hàng trên toàn quốc. Với mức giá bình dân từ 15-25.000 đồng/ ly, không gian quán đơn giản, rất giống với kiểu cà phê cóc truyền thống của người Việt Nam.

Cà phê thương hiệu Gạch Cafe

Được thành lập từ năm 2013 (trải qua 7 năm phát triển) Gạch đã chiếm được cảm tình một bộ phận giới trẻ không nhỏ ở thời điểm này. Với gần 20 quán cà phê được mở toàn khu vực Sài Gòn.

Thương hiệu cà phê uy tín Napoli Coffee

Napoli Coffee là thương hiệu lâu đời đến từ Gia Lai và thương hiệu này được biết đến với cam kết cà phê sạch, nguyên chất, tuyệt đối nói không với các chất phụ gia, phẩm màu. Với hơn 25 năm phát triển, Napoli Coffee đã có hơn 3.000 cửa hàng trải trên khắp ở các tỉnh thành Việt Nam và thế giới. 

Thương hiệu cà phê sạch Nguyên chất Coffee & Tea

Nguyên Chất Coffee & Tea là thương hiệu hàng đầu Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực cà phê lấy phân khúc cà phê nguyên chất sạch là điểm mạnh.Và mức giá nước của quán không quá cao nên cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Cà phê thương hiệu GUTA cafe

Văn hoá cà phê bệt hay còn gọi là vỉa hè là 1 nét đặc trưng đẹp ở Việt Nam. GUTA cafe hướng đến nét đẹp văn hóa này mà kinh doanh mô hình quán cóc cho các vị khách của mình có thể thư giãn sáng sớm, buôn chuyện tán gẫu với nhau thỏa thích.

Thương hiệu Cafe ông Bầu

Cafe Ông Bầu là thương hiệu cà phê Việt Nam được nhiều người biết đến, chỉ mới thành lập cửa hàng đầu tiên vào tháng 2/2020. Với tham vọng có trên 10.000 cửa hàng vào năm 2022, thương hiệu này càng lúc càng nhận được nhiều sự ưa chuộng bởi chất lượng nước, giá tiền.

Thương hiệu cà phê GỜ Cafe

Trực thuộc Công Ty Cổ Phần Get n' Go với mục tiêu kinh doanh rất khác biệt, Gờ Cafe vẫn luôn là điểm đến quen thuộc cho người lao động vào mỗi buổi sáng, nếu bạn muốn thưởng thức một ly cà phê đậm chất thì đừng bỏ qua Gờ.

Cà phê thương hiệu Cafe Ghế Đẩu

Được phát triển dựa trên nguồn nguyên liệu cà phê nhập trực tiếp từ xưởng rang cafe An Roastery. Trải qua nhiều năm phục vụ khách hàng, Ghế Đẩu ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình qua hương vị cà phê thơm ngon chất lượng và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Bạn đã chọn cho mình quán cà phê bình dân yêu thích nào chưa? Đừng bỏ qua những gợi ý trên của Napoli Coffee bạn nhé.


Ngày đăng: 18/01/2022 | 2614 (Lượt xem)

Các tin khác