TOP 10 MÁY PHA CÀ PHÊ PHA MÁY PHỔ BIẾN HIỆN NAY DÀNH CHO CHỦ QUÁN (PHẦN 1)

Khám phá 10 loại máy pha cà phê pha máy tốt nhất hiện nay dành cho các quán cafe. Chủ quán đừng quên lưu lại bài viết này nhé!

Bên cạnh những tách cà phê pha phin, cà phê pha máy ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, bởi nó mang lại sự tiện lợi và hương vị đậm đà. Nhưng để cho ra một ly cà phê chất lượng, việc lựa chọn máy pha cà phê là rất quan trọng. Trong bài viết này, Napoli sẽ giới thiệu cho chủ quán các loại máy pha cà phê dành cho quán cà phê nhỏ và lớn. 

10 loại máy pha cafe pha máy dành quán cà phê nhỏ và lớn (Phần 1)

Mỗi loại máy pha cà phê sẽ có dung tích, công suất khác nhau. Tuỳ vào mô hình quán mà bạn có thể tìm hiểu và chọn mua loại máy pha cà phê pha máy phù hợp nhé.

1. Máy pha cà phê Electrolux

Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành điện gia dụng. Máy pha cà phê của Electrolux có các đặc điểm nổi bật như:

- Dung tích từ 1 - 1.5L

- Công suất vận hành 900 - 1080W, có thể pha 50 - 100 ly cà phê pha máy mỗi ngày

- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, vệ sinh và phù hợp với các quán cà phê quy mô nhỏ 

Máy pha cà phê Electrolux có giá khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

2. Máy pha cà phê Delonghi

Delonghi là một thương hiệu nổi tiếng của Italy trong lĩnh vực máy pha cà phê. Máy pha cà phê Delonghi được đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Đặc điểm nổi bật của máy là thiết nhỏ gọn, 2 đầu chảy cà phê riêng biệt cho phép pha 2 tách cà phê cùng lúc, phù hợp với quán cafe có quy mô nhỏ. Máy Delonghi có nhiều dung tích và công suất khác nhau nên máy có giá khoảng từ 1 triệu - 70 triệu đồng.

3. Máy pha cà phê Nuova Simonelli

Nuova Simonelli là một thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Máy pha cà phê Nuova Simonelli được thiết kế để phục vụ cho các quán cà phê có quy mô lớn. Đặc điểm nổi bật của máy:

- Có thiết kế nồi hơi dung tích đến 11L

- Công suất 3200W đảm bảo đáp ứng tần suất hoạt động cao, có thể pha từ 100 đến 200 ly cà phê pha máy/ngày

Với chất lượng pha cà phê tuyệt vời và độ bền cao, máy pha cà phê Nuova Simonelli có giá khoảng từ 50 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng.

4. Máy pha cà phê Breville

Breville là một thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng của Úc. Máy pha cà phê của Breville được thiết kế để phục vụ cho các quán cà phê quy mô vừa và lớn. Máy có các đặc điểm nổi bật như:

- Dung tích bình chứa nước 2L

- Công suất 1600W có thể cho ra 80 ly - 150 ly/ngày

- Máy còn có chức năng nổi bật là tự động điều chỉnh nhiệt độ. Sau khi hoàn thành một tách espresso, máy sẽ tự động xả bớt nước/hơi nước thừa để nhiệt độ pha tách espresso tiếp theo được tối ưu.

Máy pha cà phê Breville có giá khoảng từ 5 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng.

5. Máy pha cà phê Tiross

Tiross là một thương hiệu máy pha cà phê của Ba Lan, được ưa chuộng bởi tính đơn giản và giá cả hợp lý. Máy pha cà phê Tiross phù hợp với các quán cà phê quy mô nhỏ và vừa. Đặc điểm nổi bật của máy như:

- Dung tích từ 1.2 - 1.5L

- Công suất thường từ 800 - 1000W

- Tùy thuộc vào dung tích và mức độ sử dụng của máy, chủ quán có thể pha khoảng 20 đến 50 ly cà phê pha máy/ngày

Máy pha cà phê Tiross có giá khoảng từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng.

Xem tiếp phần 2 các loại máy pha cafe pha máy tại bài viết sau bạn nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/top-10-may-pha-ca-phe-pha-may-pho-bien-hien-nay-danh-cho-chu-quan-phan-2 

Với công nghệ tiên tiến và những tính năng đa dạng, máy pha cà phê sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chủ quán mang đến cho khách hàng những ly cà phê pha máy thơm ngon, làm khách hàng hài lòng. Nếu chủ quán đang tìm mua máy pha cà phê hoặc dự tính mở quán cà phê hãy liên hệ ngay cho Napoli nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/04/2023 | 500 (Lượt xem)

Các tin khác