TOP 10 TRANG THIẾT BỊ MÀ QUÁN CÀ PHÊ CẦN PHẢI CÓ

Bạn đang thắc mắc top 10 trang thiết bị mà quán cà phê cần phải có? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết bên dưới đây của Napoli Coffee bạn nhé.

Khi mở quán cà phê bạn cần mua những gì? Và thiết bị đó có thật sự giúp ích cho cửa hàng? Đây chính là những câu hỏi mà được các chủ quán cà phê quan tâm nhất. Dưới đây sẽ là bảng thống kế top 10 trang thiết bị các quán cà phê cần phải có của Napoli Coffee, hãy cùng theo dõi nhé.

Top 10 trang thiết bị các quán cà phê cần phải có

Máy pha cà phê

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy xay chính, chúng thường được sử dụng là máy xay tự động và máy chỉnh tay. Dùng để pha và tạo hình cho các loại thức uống như Latte, Cappuccino, Espresso…

Một số dòng máy phổ biến như: Akira, Lun Teco, Faema, Casadio, Rancilio, Nuova Simonelli, La Marzocco, Nuova Simonelli...

Miếng lót chịu lực (Corner Tamping Mat)

Miếng lót này thường được làm bằng nhựa cứng hoặc cao su. Và có chức năng làm đế tỳ tay pha cà phê trong quá trình nén bằng Tamper được chắc chắn hơn.

Phin mù - Tamper

Phin mù dùng để lắp vào máy trong quá trình pha cà phê và Tamper thường được làm bằng  chuôi kim loại hoặc gỗ. Hai vật dụng này đều giúp bề mặt cà phê cân bằng và mịn nhất chuẩn bị cho quá trình chiết.

Ly/ cốc định lượng

Trên ly/ cốc định lượng có vạch chia ml hoặc oz, để giúp người dùng có mức định lượng hợp lý để được cà phê chiết xuống một cách chính xác nhất.

Bình lắc pha chế 

Sản phẩm dùng để lắc và pha chế các loại trà trái cây, trà sữa, cà phê, cocktail,...

Máy ép nước trái cây

Ngoài ra, sản phẩm này còn dùng để xay các loại trái cây thành nước để pha sinh tố.

Tạp dề và đồng phục cho quán cà phê

Sự cần thiết của 2 sản phẩm trên không chỉ để giữ vệ sinh cho nhân viên hay tạo cảm giác chỉnh chu, sạch sẽ khi phục vụ mà còn có thể giúp cho cửa hàng cà phê được chuyên nghiệp hơn. Điều này sẽ giúp thương hiệu của quán sẽ gây ấn tượng rất tốt trong lòng khách hàng.

Tủ trưng bày bánh và sản phẩm

Nếu kinh doanh cà phê, thì bạn nên xem xét bán kèm theo các loại bánh để tăng doanh thu - lợi nhuận như các thương đang áp dụng (The Coffee House, StarBucks, Highlands,...)

Bàn ghế và không gian 

Bàn ghế cũng là một trong những yếu tố quyết định, khách hàng sẽ rất yêu thích nếu được ngồi nhâm nhi ở một quán cà phê có không gian đẹp cũng như bàn ghế tốt.

Gói nhượng quyền Napoli Coffee dành cho các “ông chủ” tương lai

Nếu bạn cảm thấy chuẩn bị trang thiết bị cho quán cà phê quá phức tạp thì lựa chọn nhượng quyền Napoli Coffee sẽ là gợi ý tốt cho bạn. Không chỉ có những setup từ bàn ghế, không gian, máy pha mà còn hỗ trợ bạn về mặt marketing,... giúp tăng doanh thu cho cửa hàng cà phê của bạn.

Những gói nhượng quyền của Napoli Coffee là: xe cà phê pha máy 7,3 triệu, gói nhượng quyền 70 triệu, gói nhượng quyền 160 triệu, gói nhượng quyền theo phong cách Ý 360 triệu và gói hỗ trợ chuyển đổi mô hình kinh doanh Napoli Coffee 30 triệu (chưa gồm VAT). Bạn muốn biết hãy truy cập vào ngay website: https://napoli.vn/trang-chu/ 

Trên đây là bài viết về top 10 trang thiết bị các quán cà phê cần phải có từ Napoli Coffee, hy vọng có thể giúp ích được cho bạn cũng như thương hiệu của tôi sẽ được đồng hành cùng bạn trong tương lai sắp đến.


Ngày đăng: 18/01/2022 | 885 (Lượt xem)

Các tin khác