TOP 3 CÁCH TĂNG DOANH THU CHO QUÁN CÀ PHÊ

Bạn mở quán cà phê kinh doanh và vẫn chưa biết cách làm sao để tăng doanh thu cho quán cà phê của mình? Bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo những cách giúp doanh thu quán của mình được tăng trưởng một cách hiệu quả.  

1. Đa dạng thức uống phù hợp với đối tượng khách hàng, đặc biệt cần có up-size 

Mỗi quán cà phê đều có menu riêng biệt để thu hút khách hàng, tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên đa dạng thức uống trong menu và đặc biệt là đa dạng size. Điều đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mình, đồng thời, nhân viên của quán cũng dễ dàng gợi ý cho khách hàng tăng size để “lợi” hơn cho khách hàng và doanh thu của quán cũng tăng lên.

2. Nên có mặt trên các kênh app giao hàng như Grab, Beamin,..

Bên cạnh bán tại cửa hàng, bạn cũng nên mở kinh doanh ở trên các kênh giao hàng như Grab, Beamin,... Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp và mua hàng nhanh chóng. Đặc biệt, với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay của các ứng dụng giao hàng. Quán của bạn sẽ tăng doanh thu đáng kể. 

3. Tận dụng tối đa mạng xã hội

Mạng xã hội là một nền tảng trực quan nơi bạn có thể kể nhiều hơn về câu chuyện quán cà phê của mình và cũng dễ thuyết phục khách hàng mua online hơn

Tại Fanpage của thương hiệu, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp về món ăn, thức uống của bạn. Hoặc thậm chí có thể đăng tải những hình ảnh của khách hàng đang có những trải nghiệm tuyệt vời tại hệ thống quán cà phê của bạn, và nhớ xin phép họ trước. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quay một video ngắn giới thiệu về quán cà phê của mình, cách thức các món nước được chuẩn bị và đưa đến tay người dùng,... 

Giới thiệu mô hình nhượng quyền cà phê chuyên nghiệp của Napoli Coffee

Bạn muốn khả năng kinh doanh cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu, tìm đối tác thi công thiết kế, nguyên liệu, máy móc, vận hành quán,... như thế nào? Vậy hãy hợp tác cùng Napoli Coffee để sở hữu kinh nghiệm quản lý hơn 3.000 quán cà phê trên cả nước. 


Nếu bạn sẵn sàng thay đổi để thành công, Napoli Coffee mang đến cho bạn giải pháp nhượng quyền quán cà phê chuyên nghiệp trị giá 120 triệu đồng:

- Phù hợp với diện tích mặt bằng 50m2 - 60m2

- Dành cho đối tác có nhu cầu kinh doanh cà phê lâu dài

- Dành cho đối tác chưa có nhiều kinh nghiệm xây dựng và vận hành quán

Đặc biệt:

- Napoli Coffee hỗ trợ đến 30 triệu. Đối tác chỉ cần đầu tư 90 triệu

- Chi phí nhượng quyền 0 đồng

- Napoli Coffee không thu lợi nhuận hàng tháng

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây của Napoli Coffee, bạn sẽ xây dựng được quán cà phê hiệu quả. 


Ngày đăng: 16/12/2021 | 913 (Lượt xem)

Các tin khác