TOP 3 CÁCH TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ, CHI PHÍ THẤP CHO QUÁN CÀ PHÊ MỚI MỞ

Bạn vừa mở quán cà phê với ý tưởng độc đáo, thức uống thơm ngon, không gian tuyệt vời nhưng chưa có khách hàng như kỳ vọng? Bạn có dự tính mở quán cà phê và mong muốn có kế hoạch truyền thông hiệu quả với chi phí thấp cho quán cà phê sắp mở của mình? Tham khảo ngay dưới đây!

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong ngày khai trương hoặc khung giờ cố định 

Với những chương trình khuyến mãi như: Đồ uống miễn phí hoặc mua 1 tặng 1 trong ngày khai trương hoặc khung giờ nhất định, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng 

Đừng ngần ngại đưa ra những chương trình ưu đãi đồ uống 100% vào 1 số khung giờ với số lượng nhất định. Nếu khách hàng có nhu cầu uống cà phê, chương trình này sẽ có sức ảnh hưởng khiến họ đến quán của bạn. 

Nếu lo ngại về chi phí, bạn có thể giới hạn ưu đãi cho 1 số khách hàng đầu tiên, và giảm giá cho những khách đến sau. Việc này không mất nhiều chi phí, nhưng sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy vui vẻ và quay lại vào lần sau. Bạn cần lưu ý không để khách hàng cất công đến mà không nhận lại được gì.

 

Xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu 

Bạn cần phải xây dựng kênh truyền thông chính cho quán của mình, và kênh phổ biến, hiệu quả nhất là Fanpage, bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm một số kênh khác như Instagram, TikTok để nhiều khách hàng biết đến quán của bạn hơn nữa. 

Một lợi ích tuyệt vời của các trang mạng xã hội là chúng đều miễn phí. Ban đầu, việc xây dựng Fanpage sẽ khó khăn, nhưng dần dần nó sẽ trở thành một kênh tương tác với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả.

Dịch vụ là giá trị cốt lõi của quán cà phê

Khách hàng đến quán không chỉ muốn thưởng thức cà phê, thức uống mà còn muốn được trải nghiệm dịch vụ và trải nghiệm không gian quán cà phê. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý những gì truyền thông và thực tế nên như nhau, tránh tốn kém khi truyền thông và khách hàng đến quán lại có trải nghiệm không tốt, như vậy, bạn sẽ không níu kéo được khách hàng quay lại lần tiếp theo. 

Do đó, ngân sách truyền thông sẽ bị lãng phí đáng kể vì lượng khách hàng chỉ đến một lần và không quay lại. 

Chi phí để có 1 khách hàng mới rất lớn, trong khi chi phí để khách hàng trung thành quay lại thì thấp hơn. Vậy bạn và nhân viên của quán hãy luôn cố gắng biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành và đừng ngần ngại thể hiện sự trân trọng của quán dành cho họ.

Hy vọng những chia sẻ ở trên đây đã giúp cho bạn có được những thông tin kiến thức bổ ích cho mình. Đừng ngần ngại liên hệ đến Napoli Coffee để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng bạn nhé!

 


Ngày đăng: 14/01/2022 | 723 (Lượt xem)

Các tin khác