TOP 6 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HÚT KHÁCH KHI KINH DOANH QUÁN CAFE

Khuyến mãi là hình thức thu hút khách hàng không mấy lạ khi kinh doanh quán cafe. Napoli Coffee “giải mã” 6 kiểu khuyến mãi được quan tâm hiện nay.

Trong kinh doanh quán cafe đôi lúc cần các chương trình khuyến mãi để gây sự chú ý với khách hàng. Không chỉ gói gọn trong ngày khai trương, bạn có thể sắp xếp nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau dàn trải trong năm để tạo sự gắn bó với khách. Sau đây là 6 chương trình khuyến mãi dành cho quán cafe mà Napoli Coffee muốn chia sẻ đến bạn.

Top 6 chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi kinh doanh quán cafe 

Giảm giá số lượng có hạn

Một chương trình đơn giản nhưng luôn nhận được sự thu hút từ khách hàng. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể tạo ra chương trình giảm giá dành cho những người đầu tiên đến uống. Hay sẽ có bao nhiêu sản phẩm được bán giảm giá trong cửa hàng. Điều này cjo phép bạn tạo ra sự “khan hiếm” của sản phẩm, dẫn đến việc ai cũng muốn mình được hưởng quyền lợi này.

Thế nhưng lời khuyên mà Napoli Coffee dành cho bạn chính là chỉ nên giảm giá vào những dịp đặc biệt. Tránh tình trạng luôn luôn giảm giá, điều này khiến khách hàng luôn kỳ vọng quán của bạn sẽ có giảm giá và không mua hàng nếu không được lợi ích này.

Giảm giá trong khung giờ cố định

Một hình thức giảm giá khác cũng khá hiệu quả chính là trong một khung giờ cố định. Thường dùng để tăng trưởng sale trong những khung giờ vàng. Ví dụ quán sẽ giảm 30% cho khách khi mua nước kèm đồ ăn trong khung giờ buổi trưa để kích thích khách hàng mua cả hai món.

Đây là chương trình có mức độ hiệu quả cao, không chỉ thu hút khách hàng đến quán mà còn tăng sale tốt. Hãy ứng dụng chương trình giảm giá này để vừa tạo được nguồn khách trung thành với quán mà vừa gia tăng được doanh thu.

Tặng quà khi mua hàng

Nếu không giảm giá, bạn có thể thực hiện chương trình tặng quà khi bán hàng. Nhất là đối với những món nước mới trên menu của quán. Việc tặng quà cho khách hàng cũng cho họ cảm giác bản thân được trân trọng và như một kiểu tri ân.

Chương trình quà tặng khi mua hàng nhận được sự quan tâm của khách hàng

Chương trình tích điểm dành cho khách hàng thân thiết

Một hình thức khác để thể hiện sự tri ân với khách hàng, cũng để gia tăng sự gắn bó của khách hàng hơn chính là chương trình tích điểm. Thông thường thẻ thành viên sẽ có nhiều cấp bậc. Mỗi cấp bậc sẽ có phần thưởng khác nhau xứng đáng cho khách hàng. Như vậy không chỉ cổ vũ khách hàng nhiệt tình tích điểm. Qua cách này bạn sẽ có được một lượng khách hàng trung thành với quán.

Tổ chức minigame nhận thưởng trên các trang mạng xã hội

Các quán cà phê hiện nay không chỉ tập trung vào bán hàng trực tiếp mà còn tạo ra các hoạt động trên mạng xã hội để tương tác với khách hàng. Đây còn được xem như một cách để quảng bá và giúp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết của quán. Bạn có thể tạo ra các câu đố, hoạt động dễ chơi và tặng voucher, quà tặng cho những người tham gia.

Giao hàng miễn phí

Bán hàng trực tuyến qua các ứng dụng hay gọi giao hàng qua tổng đài vốn đã không còn xa lạ. Tâm lý của khách hàng khi mua qua ứng dụng hay mua online chính là thích được freeship hay mã giảm giá phí ship. Do đó nếu quán tạo ra chương trình giao hàng miễn phí sẽ là một lợi thế lớn.

Khách hàng yêu thích freeship khi mua online

Kinh doanh quán cafe cùng Napoli Coffee

Napoli Coffee là một thương hiệu nhượng quyền với hơn 3.000 cửa hàng trải dài khắp cả nước. Khi trở thành đối tác nhượng quyền với Napoli Coffee, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn. Không chỉ vậy, Napoli Coffee hỗ trợ từ A - Z cho khách hàng từ quá trình xây dựng đến lúc vận hành quán.

Chính vì thế, các quý đối tác nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee sẽ được hỗ trợ về các chiến lược kinh doanh, marketing online cũng như các chương trình khuyến mãi. Từ đó giúp thu hút khách hàng hiệu quả và phát triển kinh doanh tốt hơn. Liên hệ hotline để được tư vấn thêm về thông tin nhượng quyền: 1900 63 60 64 hoặc  090 848 1080. 

 


Ngày đăng: 08/04/2022 | 1423 (Lượt xem)

Các tin khác