TOP 6 LÝ DO KHÁCH HÀNG “CHỐT KÈO” NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI COFFEE

Thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee có gì hấp dẫn mà bất kỳ khách hàng nào nghe đến cũng “chốt kèo” ngay? Tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Nhượng quyền thương hiệu trong kinh doanh quán cà phê vốn đã không có gì xa lạ. Napoli Coffee tự hào là một thương hiệu được ưu ái bởi các anh chị khởi nghiệp lựa chọn. Sau đây là top 6 lý do tại sao khách hàng lại yêu thích nhượng quyền cafe Napoli đến vậy.

Top 6 lý do nhượng quyền cafe Napoli Coffee “ghi điểm” trong lòng khách hàng 

Tự hào là một trong những thương hiệu cafe nhượng quyền hiệu quả nhất Việt Nam, Napoli Coffee đã khai trương hơn 3.000 cửa hàng trải dài khắp cả nước. Có những đặc quyền nào bên trong các gói nhượng quyền cafe Napoli lại hấp dẫn các quý đối tác đến như vậy?

Đa dạng các gói nhượng quyền phù hợp với vốn và mục tiêu mỗi khách hàng

Không chỉ gói gọn ở một hình thức nhượng quyền, Napoli Coffee có nhiều gói nhượng quyền thương hiệu. Mỗi gói nhượng quyền đều có quy mô, hình thức khác nhau từ xe đẩy cafe take-away nhỏ gọn đến quán có không gian và mặt bằng lớn.

Quan trọng hơn hết chính là sự phù hợp với nhu cầu và chi phí vốn đầu tư của mỗi khách hàng. Do đó, khi trở thành đối tác nhượng quyền cafe Napoli bạn không bắt buộc phải có số vốn quá lớn để bắt đầu mở quán cho riêng mình.

Độ phủ thương hiệu Napoli Coffee rộng rãi giúp khai thác nguồn khách hàng có sẵn

Thời gian hoạt động lâu dài đi cùng độ phủ của hơn 3.000 cửa hàng khắp cả nước, Napoli Coffee vinh dự được trở thành một trong những thương hiệu được người Việt Nam “quen mặt chỉ tên”. Vì thế hiện nay Napoli Coffee đã có cho mình một lượng khách hàng riêng cũng như vị thế nhất định của mình.

Các quý đối tác nhượng quyền thương hiệu không cần phải xây dựng bỏ quá nhiều công sức cho việc quảng bá thương hiệu quán cafe cũng như đi tìm chỗ đứng cho mình. Thay vào đó, quý đối tác chỉ cần tập trung phát triển kinh doanh và khai thác nguồn khách hàng sẵn có từ Napoli Coffee.

Napoli Coffee là thương hiệu đã được nhận diện cao

Được hỗ trợ từ A - Z khi nhượng quyền cafe Napoli

Khi bắt đầu mở quán cafe, chắc hẳn người chủ nào cũng tự chuẩn bị tâm lý rằng bản thân sẽ phải lo liệu rất nhiều việc từ thi công, setup quán, tìm kiếm và đào tạo nhân viên, tìm kiếm nguồn hàng,... Thế nhưng, khi sử dụng các gói nhượng quyền tại Napoli Coffee thì các đối tác sẽ được hỗ trợ từ A - Z.

Qua đó, việc thi công quán từ thiết kế, setup, chuẩn bị trang thiết bị và nguồn hàng cà phê, trà,... sẽ do Napoli Coffee hỗ trợ. Như vậy quá trình xây dựng cửa hàng cafe của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thiện. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ Napoli Coffee khi vận hành quán, đào tạo nhân viên và tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online.

Chẳng còn lo ngại mất quá nhiều thời gian khi mở quán cafe, cũng không còn những đêm đau đầu vì không biết nên tìm kiếm ở đâu, thực hiện thế nào. Con đường kinh doanh quán cafe của bạn sẽ được hỗ trợ toàn bộ từ Napoli Coffee.

Không thu phí nhượng quyền thương hiệu

Một trong những điều làm nên sự đặc biệt khi nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee chính là không thu phí nhượng quyền. Toàn bộ quy trình pháp lý, các giấy tờ và quyền sử dụng thương hiệu Napoli Coffee đều được hỗ trợ miễn phí.

Không thu phí lợi nhuận mỗi tháng

Khác với một số thương hiệu nhượng quyền quán cafe, Napoli Coffee không thu phí doanh thu hằng tháng. Quán cafe do bạn đầu tư sẽ hoàn toàn là của riêng bạn và do bạn tự mình vận hành. Và Napoli Coffee vẫn hỗ trợ những vấn đề liên quan như quảng bá, tư vấn chiến lược kinh doanh để giúp quán của bạn được nhiều người biết đến cũng như kinh doanh hiệu quả hơn.

Napoli Coffee không thu thêm bất kỳ khoản phí nào

Có bao nhiêu gói nhượng quyền cafe Napoli hiện nay?

Hiện tại Napoli Coffee có 6 gói nhượng quyền thương hiệu với các mức giá và hình thức khác nhau. Trong đó có 3 gói nhượng quyền được ưu ái nhất trong suốt thời gian vừa qua.

Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu nay chỉ còn 70 triệu. Với chi phí không cần đến “hàng tỷ” như nhiều người vẫn truyền tai bạn đã có thể sở hữu một quán cafe Napoli Coffee cho riêng mình. Cùng với đó là toàn bộ đặc quyền như đã chia sẻ ở trên.

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu nay chỉ còn 160 triệu. Quy mô lớn hơn, không gian quán đẳng cấp và chuyên nghiệp không khác gì những “ông lớn” trong ngành cafe tại Việt Nam.

Gói xe đẩy cafe take-away trị giá 30 triệu nay chỉ còn 25,3 triệu. Xu hướng mua cafe mang đi tại Việt Nam tăng cao nên mô hình xe đẩy take-away chính là cơ hội để bạn tạo ra lợi nhuận với chi phí vốn thấp.

Ngoài ra Napoli Coffee còn  các gói nhượng quyền:

  • Gói 90 triệu (giá gốc 120 triệu)

  • Gói cafe phong cách Ý trị giá 350 triệu (giá gốc 500 triệu) dành cho những quán cần mặt bằng rộng hơn 

  • Gói chuyển đổi 30 triệu (giá gốc 40 triệu) giúp bạn đưa quán cafe cũ của mình trở thành thương hiệu Napoli Coffee

Mọi thông tin nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee vui lòng liên hệ hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn nhanh chóng.

 


Ngày đăng: 08/04/2022 | 625 (Lượt xem)

Các tin khác