TRÀ XANH NAPOLI - PREMIUM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trà xanh Napoli - Premium tea có gì đặc biệt? Và chúng có những công dụng gì cho sức khỏe chúng ta? Cùng theo dõi bài viết dưới của Napoli Coffee nhé.

Trà xanh là một loại thức uống lành mạnh và hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Nếu bạn chưa biết thì trà xanh có thể uống thay nước lọc mỗi ngày. Vậy những công dụng của trà xanh mang đến là gì? Trà xanh ở đâu bán uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi tiếp những thông tin được chia sẻ bên dưới bạn nhé.

Trà xanh giúp gì cho sức khỏe?

Chống oxy hóa cho cơ thể

Trong trà xanh có chứa 30% Polyphenol, catechin (EGCG) - đây là hợp chất chống oxy mạnh mẽ cho các tế bào trong cơ thể giúp chống viêm, ngừa ung thư và ngăn chặn tình trạng tổn thương tế bào. Theo một số nghiên cứu khoa học, hợp chất này còn hỗ trợ và điều trị bệnh tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch,...

Chống ung thư cho sức khỏe

Như đã nói bên trên, quá trình oxy hóa gây tổn thương nghiêm trọng cho các tế bào trong cơ thể. Vì vậy, trà xanh có chất chống oxy hóa dồi dào cho cơ thể giúp ngăn ngừa hiệu quả. Ngoài ra, trà xanh còn hỗ trợ kích hoạt các enzym ngăn ngừa sự phát triển và giải độc các khối u tối ưu.

Hỗ trợ sức khỏe tim mạch 

Các chứng bệnh tim mạch và đột quỵ là một trong những nguyên nhân gây ra tử vong cao nhất thế giới. Và một trong những tin vui là trà xanh có thể giúp cải thiện điều này bằng cách điều hòa lượng cholesterol và các hạt LDL giúp điều hòa huyết áp cho cơ thể.

Giúp xương chắc khỏe

Bên cạnh đó, thành phần catechin có trong trà xanh còn giúp xương chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng rạn nứt xương, loãng xương ở người cao tuổi.

Hỗ trợ trí nhớ

Không chỉ đảm bảo về sức khỏe tốt hơn mà còn giúp hỗ trợ trí nhớ.Thành phần EGCG giúp tế bào trong não sản sinh, qua đó đóng vai quan trọng trong cải thiện khả năng nhận thức. Bên cạnh đó, thành phần cafein giúp tăng cường trí nhớ, tập trung hơn và tỉnh táo hơn khi làm việc.

Sản phẩm trà xanh tốt cho sức khỏe Napoli Coffee

Bạn muốn mua trà xanh nhưng bạn không biết cửa hàng nào uy tín thì bạn có thể đặt trên Website của Napoli, các sản phẩm bày bán tại cửa hàng hoặc bạn có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử của Napoli như Shopee, Tiki, Lazada.

Hiện nay, các sản phẩm trà xanh đang có mặt tại Napoli như: Trà Xanh Napoli Coffee 100% dạng túi (15 gói) và Trà Xanh Napoli Coffee Premium tea lon (100 gram). Bạn có thể tham khảo link mua sản phẩm tại Website Napoli Coffee ngay tại đây: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sản phẩm trà xanh Napoli tại các siêu thị cũng như các sàn thương mại điện tử như:

Shopee: https://shopee.vn/napoli.coffee 

Tiki: https://tiki.vn/.../cong-ty-co-phan-sx-tm-xnk-ca-phe-napoli

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/napoli-coffee-italia 

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/napoli-ca-phe-viet   

Những lưu ý khi sử dụng nước trà xanh cho sức khỏe 

Việc uống trà xanh hằng ngày sẽ giúp cơ thể giúp ta khỏe mạnh hơn, tuy nhiên bạn không được lạm dụng điều này quá nhiều. Một người bình thường chỉ nên dùng tối đa 2 - 3 tách/ ngày. Nếu bạn nhạy cảm với cafein thì nên hạn chế lượng trà xanh sử dụng mỗi ngày hoặc bạn có thể pha loãng để không bị mất ngủ.

Trên đây là những chia sẻ từ Napoli Coffee về trà xanh và những tác dụng của chúng mang lại cho sức khỏe. Hy vọng những thông tin bên trên có thể giúp ích được cho bạn.


Ngày đăng: 18/01/2022 | 750 (Lượt xem)

Các tin khác