TRANG THIẾT BỊ QUÁN CAFE CẦN CÓ KHI KINH DOANH VỚI SỐ VỐN 100 TRIỆU

Làm sao để mua đủ trang thiết bị quán cafe chỉ với số vốn 100 triệu? Các chủ quán hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Khi bắt đầu kinh doanh quán cafe, một trong những việc quan trọng là chọn trang thiết bị phù hợp cho quán cafe. Tuy nhiên, với ngân sách 100 triệu đồng, việc lựa chọn trang thiết bị quán cafe phù hợp và tiết kiệm chi phía có thể là một khó khăn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn mua được những trang thiết cần có với số vốn 100 triệu đồng.

Những trang thiết quán cafe cần có với ngân sách 100 triệu đồng

Với ngân sách 100 triệu đồng, chủ quán có thể phân bổ nguồn vốn chọn mua những trang thiết bị cơ bản sau:

1. Hệ thống quầy bar, bàn ghế, kệ trưng bày 

Hệ thống quầy bar, bàn ghế và kệ trưng bày là những trang thiết bị quan trọng trong một quán cafe. Quầy bar là nơi pha chế và phục vụ đồ uống cho khách hàng, còn bàn ghế và kệ trưng bày giúp tạo không gian thoải mái, thu hút khách hàng và đặc biệt là kiến tạo hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Với ngân sách 100 triệu đồng, chủ quán có thể tìm mua những trang thiết bị quán cafe đơn giản này nhưng phải đảm bảo chất lượng. 

2. Công cụ, dụng cụ cho quán cafe

Với nguồn vốn 100 triệu đồng, chủ quán nên mua các loại công cụ, dụng cụ cần thiết với số lượng vừa đủ, tránh mua nhiều không sử dụng đến. 

- Các loại ly: Tách trà, ly uống cafe, ly uống nước ép, sinh tố, ly cafe mang đi 

- Kệ inox và kệ mica để ly mang đi

- Phin cafe inox nhỏ và phin cafe inox lớn

- Ấm siêu tốc, bình lắc, shot đong, đồ xúc đá

- Các loại muỗng inox

- Ống hút

- Túi chữ T đựng cà phê mang đi, túi giấy

- Đế lót ly, thẻ bàn, khay bưng

- Dù che lớn,...

3. Các loại máy móc, thiết bị

Về máy móc, trang thiết bị quán cafe chắc chắn không thể thiếu các loại máy cơ bản như:

- Máy xay, máy pha cà phê

- Hũ hứng cà phê

- Máy xay sinh tố, ép trái cây,...

Đối với máy xay, máy pha cafe chủ quán nên tìm mua những nhà cung cấp uy tín vì các loại máy này sẽ quyết định đến chất lượng cà phê của bạn. 

Bạn có tìm hiểu và đặt mua các trang thiết bị tại website Napoli Coffee nhé: https://www.napoli.vn/Page/Index/trang-thiet-bi 

Mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee, chủ quán được cung cấp trang thiết bị và hỗ trợ thiết kế quán cafe

Mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee có thể được xem là lựa tối ưu mà chủ quán không nên bỏ qua. Với đa dạng các gói nhượng, cung cấp các trang thiết bị quán cafe và hỗ trợ thiết kế quán. Napoli cung cấp gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu đồng dành cho những chủ mới bắt đầu kinh doanh, có vốn đầu tư thấp.  

Mở quán cafe với 100 triệu đồng, chủ quán sẽ được Napoli hỗ trợ ngay 30 triệu đồng và cùng nhiều hỗ trợ trọn gói từ A-Z. Xem chi tiết gói nhượng quyền và những hỗ trợ tại bài viết sau nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/mo-quan-cafe-voi-100-trieu-loi-nhuan-cao-von-dau-tu-thap 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau. Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/ 

Việc đầu tư vào những trang thiết bị quán cafe sẽ giúp bạn tạo được hình ảnh chuyên nghiệp cho quán cafe với khách hàng. Tối ưu được thời gian thực hiện, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Vậy nên, hãy liên ngay cho Napoli để được hỗ trợ tư vấn mở quán cafe bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/04/2023 | 505 (Lượt xem)

Các tin khác