UỐNG CÀ PHÊ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT CHO SỨC KHỎE?

Chúng ta vẫn thường có xu hướng nạp thức ăn, nước uống theo thói quen và cảm xúc hơn là chất lượng dinh dưỡng mà món đó mang đến cho cơ thể. Là một trong những thức uống được yêu mến hàng đầu, cà phê mang đến sức hấp dẫn riêng biệt cùng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tuy nhiên nếu không thưởng thức cà phê đúng cách sẽ dễ gây ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng.

Chọn lựa cà phê sạch, nguyên chất
Một trong những điều quan trọng nhất để đảm bảo mang được trọn vẹn hiệu quả của cà phê chính là sử dụng nguồn cà phê sạch, nguyên chất, an toàn và chất lượng. Ngày nay, trị trường đang tồn tại rất nhiều những sản phẩm cà phê pha trộn tạp chất, hương liệu có thể mang đến những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người tiêu dùng thì cà phê sạch chính là lựa chọn hàng đầu mà các tín đồ nghiện cà phê ngon không nên bỏ qua.

Không chỉ mang đến những sự đặc trưng trong hương vị mà cà phê sach, nguyên chất còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của chúng ta
Tìm hiểu về lợi ích của cà phê sạch đối với sức khỏe: https://napoli.vn/tin-tuc/uong-ca-phe-sach-vi-suc-khoe-va-hanh-phuc-cua-ban

Không uống cà phê sau 2 giờ chiều
Cà phê là thức uống chứa nguồn caffeine tự nhiên. Trong đó, caffeine là một chất kích thích và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động giúp người dùng được trở nên tỉnh táo. Nhưng nếu chúng ta uống cà phê vào cuối ngày sẽ dễ gây khó ngủ, ngủ kém kèm thêm nhiều vấn đề sức khỏe khác.
Tránh uống cà phê sau khoảng thời gian từ 2 - 3 giờ chiều sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và sức khỏe

Không uống cà phê với đường
Cà phê vốn là thức uống đem đến nhiều lợi ích sức khỏe thế nhưng khi dùng kèm với đường sẽ làm hạn chế những công dụng của cà phê, hay tệ hơn là gây hại cho sức khỏe với các nguy cơ của bệnh tiểu đường và béo phì.

Tránh uống quá nhiều
Uống một lượng cà phê vừa phải sẽ có lợi cho sức khỏe, nhưng lạm dụng cà phê sẽ gây ra các tác dụng phụ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc uống 400mg cà phê phê mỗi ngày là phù hợp với cơ thể nhất, nếu uống quá nhiều ngược lại sẽ làm phản tác dụng của cà phê.

Thêm một ít quế vào cà phê
Quế là một loại thảo mộc thơm ngon hay được dùng làm nguyên liệu trong các loại thức ăn, nước uống thì thế khi kết hợp với cà phê sẽ tạo ra một hương vị đặc biệt, tốt cho sức khỏe. Các nghiên cứu cho thấy quế có thể hạ đường huyết, cholesterol và chất béo trung tính ở bệnh nhân tiểu đường.
Không chỉ vậy, hương vị của cà phê sẽ tăng lên nhiều khi bỏ thêm quế vào. Nhưng cần lưu ý là phải đảm bảo không bỏ quá nhiều quế vào cà phê.

Thay thế kem nhân tạo bằng sữa bò
Khi thêm kem nhân tạo vào cà phê sẽ làm giảm đi các lợi ích vốn có của chúng. Thay vì thêm kem nhân tạo, bạn có thể thay thế bằng sữa bò có chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng và cải thiện hương vị. Trong sữa có chứa nguồn canxi tuyệt vời giúp phòng tránh các bệnh về xương khớp và cải thiện sức khỏe của xương.

Uống cà phê sau bữa ăn
Mọi người luôn có thói quen là uống cà phê vào buổi sáng, khi chưa nạp thức ăn vào đầu ngày. Các chuyên gia đã đưa ra khuyến cáo thời điểm tốt nhất để thưởng thức cà phê là sau bữa ăn khi bụng đã no vì chất Caffeine có thể làm kích thích cơ thể giải phóng đường vào máu, do đó nếu dùng cà phê khi bụng rỗng có thể sẽ làm giảm lượng đường có trong máu và làm bạn cảm thấy bị thèm đường.
Vì vậy việc sử dụng cà phê sau khi đã ăn no sẽ giúp điều chỉnh lại lượng đường trong máu và kiểm soát việc thèm đường hiệu quả hơn.

Lựa chọn thương hiệu cà phê chất lượng
Với hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Naopli Coffee đã từng bước đi lên và trở thành thương hiệu được rất nhiều khách hàng nhận diện và tin tưởng chọn dùng. Luôn thực hiện đúng cam kết hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe người dùng

Xuyên suốt hơn 20 năm qua, Napoli luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, đẩy mạnh công nghệ sản xuất hiện đại nhưng song song với đó vẫn giữ được bí quyết rang mộc truyền thống nhằm đảm bảo kết tinh trọn vẹn hương vị thơm ngon thuần khiết, nguyên chất, tự nhiên nhất của cà phê.

Napoli Coffee luôn gửi đến khách hàng những sản phẩm cà phê không chỉ ngon mà còn phải sạch và mang lại được lợi ích, bảo vệ cho sức khỏe người dùng. Là doanh nghiệp đi đầu trong việc mong muốn đem cà phê sạch, chất lượng đến tất cả người tiêu dùng, các sản phẩm cà phê của Napoli đều gây ấn tượng với một hương vị nguyên chất đậm đà, cuốn hút ấn tượng và không dễ nhầm lẫn với các loại cà phê khác.


Ngày đăng: 25/02/2022 | 713 (Lượt xem)

Các tin khác