VÌ SAO CÀ PHÊ Ý LẠI THU HÚT NHIỀU KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY?

Thưởng thức cà phê mỗi ngày nhưng bạn đã biết đâu là cà phê Ý? Tại sao khách hàng lại yêu thích loại cà phê này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mỗi khi order cà phê, hầu hết bạn đều thấy trên menu của các quán có các loại thức uống như Cappuccino, Americano, Latte,... Nhưng bạn đã biết cách phân biệt các loại thức uống này và tại sao nó luôn có trong menu của các quán. Xem tiếp nội dung trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại cà phê Ý nổi tiếng hiện nay

Theo dõi tiếp nội dung dưới đây để biết cách phân biệt được cà phê Ý nhé.

Cà phê Espresso

Loại cà phê này khi pha chế sẽ được nén thật chặt, cho ra một lượng cà phê khoảng 20 - 40 ml, có lớp bọt nâu vàng trông rất đẹp mắt. Từ Espresso có thể pha chế ra nhiều loại đồ uống khác nhau. 

Cappuccino

Nguyên liệu bao gồm Espresso, sữa nóng và bọt sữa. Điểm nổi bật của Cappuccino đó là lớp bọt sữa ở trên sẽ được nhân viên pha chế tạo hình ấn tượng. 

Macchiato 

Macchiato tương tự như Cappuccino nhưng lượng sữa sẽ rất ít, phù hợp với ai thích vị đắng của cà phê. Phần bọt cũng bồng bềnh và dày như Cappuccino. 

Latte

Nguyên liệu tương tự như Cappuccino nhưng lượng sữa sẽ nhiều và lớp bọt cũng mỏng hơn. Latte phù hợp cho những ai thích ngọt ngào, thích uống cà phê nhưng không thích đắng.

Americano

Khác với các món nước ở trên, Americano được pha chế từ Espresso và một ít nước nóng. Những ai thích vị đắng nguyên bản của cà phê ngoài Espresso có thể thưởng thức thêm loại cà phê này. 

3 lý do khiến cà phê Ý được khách hàng lựa chọn và yêu thích

3 lý do dưới đây sẽ giúp bạn biết vì sao không chỉ riêng nước Ý mà các nước khác đều chọn cà phê Ý.

1. Vị cà phê đúng chuẩn

Espresso được pha ở áp suất cao nên cho ra vị cà phê đậm đặc và hương thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, vị cà phê sẽ không đắng như bạn nghĩ, khi thưởng thức vị đắng đó sẽ kích thích vị giác của bạn. Espresso kết hợp với nguyên liệu khác tạo ra những thức uống hấp dẫn. Do đó, khi order nước bạn thường thấy nhiều khách hàng chọn cà phê Ý. 

2. Quá trình chọn lọc và rang xay cẩn thận

Khác với cà phê thông thường, để cho ra được ly cà phê Ý chất lượng phải trải qua nhiều giai đoạn. Tỉ mỉ trong từng bước từ chọn hạt cà phê, thời gian rang, cộng thêm cách pha chế độc đáo khiến ly cà phê Ý rất thu hút khách hàng. 

3. Hương vị cà phê được nhiều quốc gia yêu thích

Ly cà phê Ý hội tụ tất cả những yếu tố mà các quốc gia khác đều thích, không chỉ riêng Việt Nam, Mỹ, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ đều ưa chuộng. Cà phê Ý được pha chế nhanh gọn, chứa axite không gây hại cho sức khỏe.   

Mô hình quán cà phê mang phong cách Ý mới lạ, độc đáo chỉ có ở Napoli Coffee

Bạn đã từng thưởng thức cà phê Ý, đến quán cà phê nổi tiếng tại Ý, nhưng bạn đã biết quán cà phê mang phong cách Ý tại Việt Nam chưa? Đây là mô hình khá độc đáo của Napoli Coffee. Mỗi quán cafe sẽ có không gian thiết kế khác nhau, nhưng tại Napoli bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế. 

Để có thể trở thành chủ quán tương lai của một quán cà phê Ý là không hề khó, vì Napoli đang có ưu đãi cho gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý trọn gói chỉ 350 triệu đồng (giá gốc 500 triệu đồng). Dù chưa có kinh nghiệm nhưng bạn sẽ được Napoli hỗ trợ từ A - Z trong tất cả các khâu. 

Quán cafe mang phong cách cà phê Ý, đây là mô hình kinh doanh đang có xu hướng phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội này và thực hiện ước mơ làm chủ quán cà phê tương lai của mình bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/12/2022 | 611 (Lượt xem)

Các tin khác