Vốn 100 triệu có nên mở quán cà phê hay không?

Với những người đam mê kinh doanh trong lĩnh vực cà phê thì một trong những điều làm họ quan tâm đến nhiều nhất chính là việc có được chi phí bao nhiêu và sẽ phân bổ chi phí như thế nào cho hợp lý. Với số vốn ban đầu từ 100 triệu thì kinh doanh cà phê sạch sẽ là gợi ý bổ ích dành cho bạn. 

Quy mô kinh doanh của quán cà phê

Mô hình mở quán cà phê sạch với ưu điểm là diện tích mặt bằng không cần phải quá rộng.Lượng khách trong quán cũng sẽ không quá đông đúc. Vì thế bạn có thể lựa chọn tìm kiếm mặt bằng với chi phí thuê không quá cao để đảm bảo không bị hao hụt vào các khoản chi phí khác

Nội thất dùng trong quán cũng sẽ được tối giản, nhỏ gọn để tiết kiệm chi phí cũng như diện tích. Ngoài ra các dụng cụ sử dụng trong quán cũng nên được đầu tư một cách có tính toán và tiết kiệm. 

Một lưu ý dành cho các chủ quán là không nên bố trí quán quá nhiều chi tiết và cầu kỳ bởi sẽ dễ chiếm lấy sự thoải mái, gọn gàng gây khó chịu cho khách hàng.

Một số khoản chi phí cơ bản mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc chi phí đầu tư cho từng hạng mục: 

Thuê mặt bằng

Trang bị quầy pha chế

Lắp hệ thống đèn điện nước

Bàn ghế

Thiết kế & đồ trang trí

Dụng cụ pha chế

Thuê nhân công lắp đặt

Đồng phục quán

Dự trù các khoản chi phí có thể phát sinh 

Việc dự trù các khoản có thể phát sinh là điều rất cần thiết mà các quán cần trang bị. Việc có chuẩn bị trước sẽ giúp quá trình vận hành quán diễn ra dễ dàng hơn tránh việc khó xoay sở khi không có vốn dự phòng sẵn có 

Ví dụ như chi phí vệ sinh quán, tiền mực in hóa đơn hay các chi phí mua sắm dự trù khi các vật dụng bị vỡ, hỏng, xuống cấp… Càng liệt kê chi tiết càng tốt.

Duy trì hoạt động kinh doanh.

Ngoài những khoản chi kể trên bạn cũng cần phải chuẩn bị thêm khoản chi phí cho các hoạt động quan trọng để bắt đầu vào việc hoạt động quán như: khai trương, PR, quà tặng,…

Khi bạn quyết định mở quán cà phê sạch với 100 triệu đồng thì chất lượng cà phê cần phải được đặt lên hàng đầu, do đó hãy chọn nơi cung cấp nguyên liệu uy tín, đảm bảo an toàn để phục vụ tốt cho khách hàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho mô hình mở quán cà phê với 100 triệu, nếu bạn vẫn còn nhiều sự phân vân thì hãy Napoli Coffee tìm hiểu về mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền đang thu hút rất nhiều sự quan tâm hiện nay.

 

Mô hình nhượng quyền cà phê truyền thống Napoli

Tại Napoli, chúng tôi cung cấp các gói nhượng quyền thương hiệu với chi phí cũng những hạn mức hỗ trợ tốt nhất dành cho các đối tác giúp các chủ đầu tư tiết kiệm thời gian cùng công sức xây dựng quán cà phê và tất nhiên là tiết kiệm được cả chi phí bỏ ra

Một trong số các gói nhượng quyền được ưa chuộng nhất của Napoli chính là gói nhượng quyền truyền thống 100 triệu, công ty sẽ hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng, đối tác chỉ cần đầu tư 70 triệu và nhận về những quyền lợi ấn tượng sau:

·       Tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc định hình thương hiệu vì Napoli Coffee đã  xây dựng và định vị thương hiệu với khách hàng hơn 20 năm qua

·         Được hỗ trợ tối đa các vấn đề liên quan đến cách hoạt động và phát triển quán

·         Được đảm bảo chất lượng kinh doanh ở mức tốt nhất

Phần khởi tạo: 

Được cung cấp nguồn nguyên liệu là cà phê Napoli sạch, nguyên chất 100% cùng các máy móc, thiết bị pha chế chính hãng, an toàn, chất lượng. 

Nhận được trọn gói các dịch vụ quan trọng như: Thiết kế, phối cảnh 3D, thi công, bàn ghế, đồng phục, ánh sáng, điện nước mà không lo bị phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

Phần vận hành:

Được hỗ trợ MIỄN PHÍ tối đa từ A-Z trong việc đào tạo nhân viên, vận hành quán, truyền thông Marketing,...

Được chia sẻ các công thức đồ uống và bí quyết kinh doanh thành công của Napoli - thương hiệu cà phê hàng đầu hoạt động trên 25 năm.

Phần pháp lý:

Các đối tác của Napoli đều được đảm bảo vấn đề bản quyền thương hiệu: 

Hệ thống thương hiệu và logo của Napoli Coffee đã được cấp bảo hộ độc quyền.

Đạt chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 BVQA, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, đối tác nhượng quyền sẽ còn được hỗ trợ miễn phí trong việc: Tạo Google map giúp định vị quán, Tư vấn chiến lược kinh doanh, Hướng dẫn đăng ký bán online trên các ứng dụng phổ biến như Grab Food, Go Việt, Now,...

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký nhé!


Ngày đăng: 15/02/2022 | 754 (Lượt xem)

Các tin khác