XU HƯỚNG THƯỞNG THỨC CAFE VÀ MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE NAPOLI COFFEE

Cùng tìm hiểu về xu hướng thưởng thức cà phê của khách hàng hiện nay và mô hình nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee.

Mở quán cafe đã và đang trở thành một xu hướng phổ biến của các nhà kinh doanh. Nhưng để thành công trong lĩnh vực này, không chỉ đơn giản là pha chế các thức uống ngon và tạo ra một không gian đẹp. Có một điều rất quan trọng mà các chủ quán cần phải nắm bắt, đó là những xu hướng hiện nay về thưởng thức cafe của khách hàng. 

Cùng tìm hiểu những xu hướng đó và mô hình nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee trong bài viết dưới đây nhé.

3 xu hướng phổ biến khi khách hàng thưởng thức cafe

Với sự phát triển của ngành cà phê, khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn khi thưởng thức cafe. Cùng Napoli tìm hiểu xem xu hướng thưởng thức cafe hiện nay của khách hàng là gì nhé.

1. Thưởng thức cà phê sạch, cà phê nguyên chất

Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang thưởng thức những loại cà phê nguyên chất, tốt cho sức khỏe. Chất lượng cà phê được xem là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng tìm đến và quay lại quán cafe.

Chính vì vậy, chủ quán cafe cần tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm cà phê sạch, đảm bảo chất lượng để khách hàng cảm thấy yên tâm.  

2. Xu hướng thưởng thức những quán cafe quen thuộc

Khách hàng thường có xu hướng đã quen với một quán cà phê nào đó. Họ thích đến quán cà phê quen thuộc và thưởng thức loại cà phê mình yêu thích. Vì vậy, chủ quán cũng cần xây dựng một mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo nên không gian thoải mái, thân thiện với khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ đến quán cafe của bạn và trở thành điểm đến quen thuộc của họ.

3. Khách hàng thường tìm kiếm những quán có không gian mát mẻ, thoải mái

Không gian quán cà phê cũng rất quan trọng đối với khách hàng. Họ thường tìm kiếm những quán có không gian mát mẻ, thoải mái để thư giãn và thưởng thức cà phê. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy thư thái và tạo ra một không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. 

Vì vậy, việc thiết kế, chọn chọn nội thất cũng phải phù hợp với phong cách của quán, để tạo ra sự thu hút và độc đáo cho khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các xu hướng thiết kế quán cafe tại viết sau nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/top-3-xu-huong-thiet-ke-quan-cafe-phat-trien-trong-tuong-lai

Lĩnh vực kinh doanh quán cafe ngày càng phát triển, mở ra nhiều xu hướng mới, nếu bạn là chủ quán cà phê và chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý, việc nhượng quyền quán cafe sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.   

Mô hình nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee đáp ứng các xu hướng và giúp chủ quán tiết kiệm chi phí

Napoli Coffee - Thương hiệu nhượng quyền quán cafe đã phát triển vững trên thị trường. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê nguyên chất, cơ hội kinh doanh cho những ai có vốn đầu tư nhỏ hay chưa có kinh nghiệm quản lý.

Napoli với 4 gói nhượng quyền quán cafe:  

1. Gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu đồng

2. Gói nhượng quyền cà phê pha máy trị giá 120 triệu đồng

3. Gói nhượng quyền quán cafe chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng

4. Gói nhượng quyền cafe phong cách Ý trị giá 500 triệu đồng

Việc lựa chọn nhượng quyền quán cafe sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian trong việc nghiên cứu và phát triển thương hiệu mới. Ngoài ra, nhượng quyền quán cafe còn giúp bạn tiếp cận được với các khách hàng của thương hiệu Napoli, cũng như nhận được sự hỗ trợ từ Napoli.

Xem chi tiết 7 hỗ trợ miễn phí từ thương hiệu Napoli Coffee tại bài viết sau nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/7-ho-tro-mien-phi-chi-co-o-cafe-nhuong-quyen-napoli-coffee 

Với xu hướng ngày càng phát triển trên thị trường hiện nay, chủ quán cần phải nắm bắt được điều này để cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó, xu hướng thưởng thức quán cafe quen thuộc và có không gian thoải mái, thoáng mát cũng đang là những yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm.

Vì vậy, nếu bạn có dự định mở quán cafe, hãy tìm hiểu về mô hình nhượng quyền quán cafe Napoli Coffee. Với các lợi ích mà mô hình nhượng quyền mang lại, chủ quán sẽ có cơ hội thành công trong việc kinh doanh quán cafe và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/05/2023 | 376 (Lượt xem)

Các tin khác