MỘT SỐ KHÁI NIỆM CÀ PHÊ HÒA TAN CỦA NAPOLI COFFEE

Để thuận tiện trong việc pha chế cung với tiết kiệm thời gian, con người đã không ngừng cải tiến các loại sản phẩm về cà phê. Trong đó, hiện nay loại cà phê phổ biến nhất mà ta thường nghe đó là “cà phê hòa tan” cà phê hòa tan, giúp ta tiết kiệm thời gian trong việc pha chế cũng như là dung cụ pha chế. Tuy nhiên, có một số thuật ngữ liên quan đến cà phê hòa tan mà không phải ai cũng biết như là cà phê hòa tan 2in1, 3in1, 4in1, … vậy hôm nay ta sẽ tìm hiểu về các loại cà phê hòa tan này chúng như thế nào nhé.

Cà phê đen hòa tan: cà phê đen hòa tan là loại cà phê được làm cà phê đen nguyên chất  không pha trộn thêm bất cứ chất phụ gia nào, cùng với công nghệ tạo ra một loại bột sẽ tan dần đều khi gặp nước.

Cà phê hòa tan 2 in 1: cà phê hòa tan 2 in 1 của napoli được chế biến từ lớp cốt đầu tiên của café bột rang xay Arabica, Café 2in1 cho mùi đắng nhưng thơm nồng của cafe nguyên chất hòa quyện với chút ngọt ngào của đường.
 

cà phê hòa tan 2 in 1

Cà phê hòa tan 3 in 1: hay còn gọi là cà phê sữa đá hòa tan 3 in 1 bao gồm 3 nguyên liệu chính là cà phê hòa tan, kết hợp với đường, và kem sữa. Với một gói cà phê 3 in 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc pha chế.

cà phê hòa tan 3 in 1

Cà phê hòa tan 4 in 1: cà phê hòa tan 4 in 1 của napoli cũng giống như sản phẩm 3 in 1 nhưng gồm 4 nguyên liệu chính là: lớp cốt đầu tiên của cà phê bột rang xay, ít đường, sữa bột và hỗn hợp kem không béo. Đặc biệt ở sản phẩm 4 in 1 bạn sẽ có thêm chút hương vị chocolate.

cà phê hòa tan 4 in 1
 
Cách pha chế các loái sản phẩm cà phê hòa tan:
Bước 1: Chuẩn bị 1 gói cà phê tương ứng (2in1, hoặc 3in1, hoặc 4in1) và cốc đựng
Bước 2: Cắt gói cà phê cho vào cốc
Bước 3: Thực hiện cho nước đã nấu sôi vào cốc (lược nước tùy vào gu của mỗi người)
Bước 4: Dùng thìa quấy tan đều lớp bột hòa tan
Bước 5: Thưởng thức

* Chú ý: đối với loại cà phê bạn sử dụng thêm đá thì ở bước 3 bạn nên cho ít nước hơn bình thường.
 
Nguồn: napoli.vn


Ngày đăng: 07/10/2018 | 5975 (Lượt xem)

Các tin khác