4 Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ

Hiện nay, có nhiều chủ kinh doanh đang ấp ủ và đi tìm ý tưởng kinh doanh quán cà phê hiệu quả? Nhưng với thị trường đầy rẫy các thương hiệu cà phê từ lâu đời đến những thương hiệu mới mở. Làm sao để chúng ta có thể cạnh tranh khi mà “cuộc chiến” kinh doanh quán cà phê đang ngày càng khốc liệt? Có thể nói, nhu cầu thư giãn và giải trí của khách hàng ngày càng nhiều. Vì vậy, việc đòi hỏi sự thay đổi về các ý tưởng trang trí quán cà phê cũng ngày càng cao. Để thiết kế một quán cà phê độc đáo và thu hút khách hàng, chủ kinh doanh cần nắm trong tay những ý tưởng sáng tạo, khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác. Hãy cùng Napoli Coffee tham khảo 4 ý tưởng độc đáo trong thiết kế quán cà phê ở bên dưới bài viết này nhé.

Napoli Coffee 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Gò Vấp

1. Hình vẽ độc đáo trên tường
Nhìn thì chúng ta tưởng chừng như việc ngồi vẽ một bức tường bằng tay sẽ thiếu đi sự chuyên nghiệp so với in lên tường. Nhưng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay, những hình ảnh trang trí từ máy móc dần trở nên quá quen thuộc với khách hàng. Những đường nét cứng ngắc như khuôn không còn trở nên thú vị. Ngược lại, với những nét vẽ bằng tay, sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác hình ảnh sống động, tự nhiên hơn. Và điều đặc biệt không thể thiếu, đó là sự sáng tạo về hình ảnh sẽ tạo nên sự thu hút của khách hàng.

Để có những ý tưởng hình ảnh vẽ, trước tiên chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu khách hàng mục tiêu của mình là những ai? Có những sở thích phổ biến nào? Tiếp theo đó là xác định chủ đề chung cho quán cà phê và cuối cùng là lên ý tưởng thiết kế. Mỗi bức tường có thể là một bức vẽ hoặc tất cả những bức tường tạo nên một bức tranh. Điều đặc biệt ở kiểu thiết kế này là giúp tiết kiệm chi phí, nhưng cũng đủ để tạo dấu ấn riêng đối với khách hàng.


Napoli Coffee Hồ Đắc Di, Tân Phú

2. Sử dụng nội thất đơn giản, nhỏ gọn
Đôi khi chỉ cần những bộ bàn ghế gỗ, hay đơn giản lót ở trên mỗi chiếc ghế là lớp nệm êm cũng đủ tạo cho khách hàng thoải mái, thư giãn trong không gian quán cà phê. Ở những góc nhỏ, chủ kinh doanh có thể đặt thêm vài tủ sách mini hay vài chiếc đồng hồ, xe cổ nhỏ xinh xắn trên những kệ nhỏ sẽ giúp khách hàng ấn tượng quán hơn.

Napoli Coffee Hoàng Quốc Việt, Quận 7

3. Trang trí tinh tế nhờ những đồ vật lạ mắt
Ngoài những vật dụng quen thuộc có trong quán, chủ kinh doanh có thể thu hút khách hàng nhiều hơn với những vật lạ mắt. Ví dụ chủ quán có thể đặt những nhạc cụ như piano hay guitar. Hoặc chúng ta sử dụng những vật dụng tái chế thành chậu cây mini, hoặc dán những hình giấy origami.

Napoli Coffee

4. Tận dụng không gian xanh
Hiện nay vấn đề về bảo vệ môi trường đang trở thành xu hướng mà nhiều khách hàng hướng đến. Việc thiết kế không gian từ màu sắc thiên nhiên sẽ được nhiều người chú ý đến. Chủ kinh doanh chỉ việc lựa chọn những chậu cây bé xinh và bố trí sao cho hài hòa, đẹp mắt mà lại thân thiện với môi trường. Chắc chắn điều này sẽ được nhiều yêu thích từ khách hàng dành cho quán của đối tác.


Napoli Coffee Hoàng Quốc Việt, Quận 7

Để có những ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng với khách hàng là điều rất khó. Napoli Coffee hy vọng với những bí quyết trên, sẽ giúp chủ kinh doanh có thêm những gợi ý trong việc trang trí quán cà phê. Ngoài ra, khi chủ kinh doanh đăng ký và trở thành đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee, đối tác sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế những mẫu quán cà phê đẹp, độc đáo, hiện đại.

Xem và tham khảo các mẫu thiết kế quán cà phê đẹp, độc đáo tại: https://napoli.vn/tin-tuc/nhung-thiet-ke-quan-ca-phe-van-nguoi-me-cua-napoli-coffee
Đăng ký tư vấn nhượng quyền tại: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc gọi đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 30/09/2019 | 1921 (Lượt xem)

Các tin khác