5 thứ không thể thiếu khi khai trương quán cà phê nhượng quyền

Kinh doanh quán cà phê nhượng quyền ngày càng trở thành một lựa chọn hấp dẫn vì vừa có tiềm năng sinh lợi cao, vừa giảm thiểu rủi ro so với việc tự mở quán. Tuy nhiên, với những chủ quán chưa có kinh nghiệm mở quán cafe, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và không thể bỏ qua những thứ cần thiết. Trong bài viết này, Napoli sẽ chia sẻ với bạn 5 thứ không thể thiếu khi khai trương quán cà phê, giúp quá trình kinh doanh quán cafe của bạn suôn sẻ và thành công hơn.

Lên danh sách các đồ dùng cần sẵn sàng cho ngày khai trương

Bước đầu tiên khi khai trương quán cà phê nhượng quyền là lập danh sách những vật dụng cần thiết cho buổi khai trương. Danh sách này tùy vào nhu cầu và ý muốn của chủ quán, có thể bao gồm:

  • Bàn ghế chào mừng khách hàng

  • Trang trí khai trương: băng rôn, bóng bay, standee,...

  • Bàn cúng khai trương

  • Kế hoạch chương trình khai trương

 

Nhượng quyền cafe Napoli sẽ hỗ trợ chủ quán trước - trong ngày khai trương và khi bắt đầu kinh doanh

Chọn ngày khai trương quán cà phê nhượng quyền

Ngày khai trương là một cột mốc quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt trong việc mở quán cà phê. Việc lựa chọn ngày khai trương phù hợp, nếu theo quan niệm về phong thủy và tâm linh, sẽ giúp cho việc kinh doanh quán cafe trở nên suôn sẻ và dễ thu hút tài lộc. 

Chuẩn bị kế hoạch khuyến mãi

Kế hoạch khuyến mãi là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đến với quán cà phê của bạn. Hãy chọn các hình thức khuyến mãi thích hợp với đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh của quán, chẳng hạn như giảm giá, mua 1 tặng 1, check-in nhận quà,.. nhằm thu hút khách nhiều hơn.

 

Chương trình khuyến mãi ngày khai trương quán sẽ dễ thu hút khách hàng mới ghé quán

Chuẩn bị kế hoạch truyền thông

Kế hoạch truyền thông là rất cần thiết để giới thiệu về quán cà phê nhượng quyền của bạn và tạo sự chú ý từ phía khách hàng. Cụ thể, bạn có thể dùng những công cụ quảng cáo trên Facebook và TikTok để tiếp cận và thu hút khách hàng đến quán. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế các áp phích và biển quảng cáo nổi bật để thu hút sự chú ý của người qua lại.

Cúng khai trương

Cúng khai trương là một nghi lễ truyền thống quan trọng trong văn hóa Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để cầu mong cho sự may mắn, thành công cho quán cà phê của bạn. Cần chuẩn bị một bàn thờ nhỏ, trang trí đẹp mắt với các loại hoa, nến và các vật dụng cúng khác như trái cây, bánh kẹo, rượu để đặt lên bàn thờ.

 

Cần tuân thủ các nghi lễ, truyền thống trong buổi cúng khai trương để tạo sự thuận lợi và may mắn

Trên đây là những bước cần thiết để chuẩn bị cho việc khai trương quán cà phê nhượng quyền một cách chu đáo và hiệu quả. Hy vọng rằng những thông tin và hướng dẫn trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc khai trương quán cafe của mình và mang lại sự thành công trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, nếu có mong muốn được tư vấn kinh doanh nhượng quyền quán cafe, hãy liên hệ Napoli Coffee ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 090 848 1080
  • Tổng đài: 1900 63 60 64
  • Inbox trực tiếp page: m.me/napolicoffee


Ngày đăng: 24/06/2024 | 224 (Lượt xem)

Các tin khác