CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE 4IN1 - XU HƯỚNG THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ HIỆN ĐẠI

Hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà từ lâu đã trở thành một phần quen thuộc trong nhịp sống mỗi ngày của người Việt Nam, như một “thủ tục” cho mỗi sáng đi làm hay những khi cần tỉnh táo làm việc,... Đi theo dòng chảy hiện đại, cà phê hòa tan đang ngày càng được ưa chuộng, để cho ra đời những ly cà phê nhanh gọn hơn. 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không chỉ gói gọn ở những ly cà phê pha phin truyền thống. Trong lần ra mắt menu mới này, Napoli Coffee dành thêm sự lựa chọn “Cà phê hòa tan 4 trong 1” cho những thực khách “sành” cà phê.

Cà phê hòa tan 4in1 là gì?



Cà phê hòa tan 4in1  được sử dụng phương pháp rang xay mộc gia truyền, không được tẩm ướp bất kỳ phụ phẩm nào vào hạt cà phê, giúp giữ nguyên hương vị.

Cà phê Napoli Coffee 4in1 chính là thành phẩm  được chế biến từ lớp nước cốt đầu tiên của bột cà phê rang xay, thêm vào đó là một lượng vừa phải sữa và kem không béo. Chính vì thế, Napoli Coffee 4in1 luôn giữ  trọn vẹn được hương thơm, vị đắng và chua của hạt cà phê Cầu Đất và Đắk Lắk. Đặc biệt, thành phần thứ 4 được bổ sung vào Napoli Coffee 4in1 chính là chocolate, giúp mang lại cho ly cà phê hương thơm độc đáo khó quên. 

Quy cách đóng gói: Hộp 10 gói x 29g. Thùng 40 hộp

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham

Hoặc liên hệ Napoli Coffee để được tư vấn nhanh nhất: 1900 63 60 64 

Cách pha Napoli Coffee 4in1


Cách pha Napoli Coffee 4in1 cũng khá đơn giản và nhanh gọn

- Nếu bạn uống lạnh có thể pha 01 gói với 50ml nước nóng, khuấy đều, cho thêm 100g đá và thưởng thức

- Còn nếu uống nóng thì pha 01 gói với 60ml nước nóng, khuấy đều rồi thưởng thức

Cà phê hòa tan Napoli Coffee 4in1 có gì đặc biệt?



Có thể nói, cà phê hòa tan 4in1 là một nét đặc trưng của nơi công sở, của cuộc sống hiện đại, là thức uống không thể thiếu ở các quán cà phê, văn phòng hay nhà ở để tạo ra nhiều ly cà phê thơm ngon một cách nhanh gọn lẹ. Napoli Coffee 4in1 chính là sản phẩm dành riêng cho người bận rộn, người thích hương vị cà phê nguyên chất hay có sở thích uống cà phê không quá cầu kỳ, đặc biệt.

Không chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cà phê rang mộc, đảm bảo hương vị tự nhiên, cà phê hòa tan 4in1 được ra mắt thị trường với diện mạo sang trọng, cà phê đựng trong hộp giấy màu xanh nổi bật, được nhiều người đón nhận vì những gì mộc mạc và đơn giản nhất. Hơn hết, tính thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe là những giá trị đã trở thành phương châm lựa chọn của Napoli Coffee hiện nay.

Xu hướng sử dụng cà phê hòa tan 4in1 ngày càng được lựa chọn không chỉ bởi sự tiện ích, tiết kiệm thời gian mà còn tạo nên những ly cà phê mang hương vị thơm ngon, đáp ứng được những tiêu chuẩn của người sử dụng. 

Để có thể trải nghiệm, thưởng thức ly cà phê sạch và nguyên chất 4in1 này, bạn đừng ngần ngại liên hệ Napoli Coffee qua hotline 1900 63 60 64 ngay nhé.

 


Ngày đăng: 06/04/2021 | 1292 (Lượt xem)

Các tin khác