CHÚC MỪNG NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE ĐƯỢC KHAI TRƯƠNG VÀO THÁNG 10/2020

Được ra đời năm 1995 với giấc mơ mang những ly cà phê sạch 100% “vì sức khỏe của cộng đồng", Napoli Coffee đã có hơn 3.000 quán nhượng quyền khắp tại Việt Nam và một số nước khác. Hành trình ấy đã giúp Napoli Coffee không ngừng cải tiến và mang đến những gói nhượng quyền tốt nhất cho khách hàng. 

Nhận được sự tin tưởng nhờ vào mô hình kinh doanh thành công, bền vững, tháng 10/2020, Napoli Coffee vui mừng chào đón những thành viên mới của đại gia đình Napoli Coffee. Cùng điểm qua các quán nhượng quyền của Napoli Coffee được khai trương trong tháng 10 này nhé. 

 

1. Napoli Coffee Huỳnh Mẫn Đạt, Hồ Chí Minh 

- Ngày khai trương: 01/10/2020

- Địa chỉ: số 38 Huỳnh Mẫn Đạt, phường 2, quận 5, TP. HCM.

Napoli Coffee Huỳnh Mẫn Đạt mang đến cho khách hàng đến quán một không gian thưởng thức cà phê tinh tế và sang trọng. Bàn ghế gỗ cao cấp được chọn lựa kỹ lưỡng để khách hàng có thể thoải mái nhất tận hưởng những ly cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất.

Quán bao gồm tầng trệt và lầu với sức chứa lớn và chỗ ngồi rộng rãi cho tất cả khách hàng. Với không gian đẹp, menu thức uống đa dạng, cà phê thơm ngon, tốt cho sức khỏe,.... Napoli Coffee Huỳnh Mẫn Đạt hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho bạn khi đến quán.

 

2. Napoli Coffee Bình Trị Đông B, Hồ Chí Minh 

- Ngày khai trương: 01/10/2020

- Địa chỉ: số 70, đường số 3, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Quán có thiết kế tinh tế, sang trọng mang phong cách đặc trưng của hệ thống quán nhượng quyền Napoli Coffee. Quán có không gian trong nhà thoải mái và ngoài trời thoáng mát, nhận được trọn vẹn khí trời và ánh sáng tự nhiên.

Mời bạn đến ngay Napoli Coffee Bình Trị Đông B để thưởng thức cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất và những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng không thể bỏ qua.

 

3. Napoli Coffee Trần Phú nối dài, Đồng Nai 

- Ngày khai trương: 01/10/2020

- Địa chỉ:  350 Trần Phú nối dài, P. Xuân Thanh, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Cùng với 3.000 quán nhượng quyền trên cả nước, Napoli Coffee Long Khánh sẽ thoả lòng bất cứ ai đến quán với cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất hàng đầu. Chưa hết, menu đa dạng của quán với những món nước sáng tạo từ những barista tài năng của Napoli Coffee sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn. Quán có không gian vô cùng thoáng, có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời để bạn luôn tìm được vị trí nhâm nhi cà phê ưng ý.

Bên cạnh không gian và thiết mang đậm phong cách Napoli Coffee, quán còn có menu vô cùng đa dạng. Nổi bật nhất là cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất cùng với các đồ uống thơm ngon không thể bỏ qua khác.

 

4. Napoli Coffee Ninh Thuận

- Ngày khai trương: 09/10/2020

- Địa chỉ:  2/2 Hà Huy Tập, P. Phước Mỹ, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Những cánh đồng bao la muối trắng như mây, những giàn nho tím say trĩu quả, những ruộng hành lá xanh bạt ngàn tít tắp. Đó chính là Phan Rang, vùng đất tiếp theo trên hành trình lan toả cà phê sạch, nguyên chất Napoli Coffee.

Một không gian thoáng mát, đậm phong cách Napoli Coffee sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng tại Phan Rang. Đặc biệt, menu nước ngoài cà phê Napoli Coffee trứ danh, còn có những món uống thanh mát và bổ dưỡng. Dù bạn là ai, độ tuổi nào, khẩu vị ra sao,... sẽ luôn có một món nước dành cho bạn tại Napoli Coffee Phan Rang.

 

5. Napoli Coffee quận 1 

- Ngày khai trương: 12/10/2020

- Địa chỉ:  63 bis Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM.

Không chỉ cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất, quán Hồ Hảo Hớn còn mang đến tin vui cho Quý khách hàng với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

6. Napoli Coffee Hưng Ngân Garden, Q. 12

- Ngày khai trương: 12/10/2020

- Địa chỉ:  A1002 Chung cư Hưng Ngân Garden, 48A Dương Thị Mười, TCH, Q. 12

Quán tọa lạc tại tầng trệt của chung cư Ngân Hưng Garden. Ở vị trí này, bạn có thể vừa thưởng thức ly cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất, vừa thưởng thức view tuyệt đẹp của chung cư.

Điểm cộng của quán còn ở Menu đa dạng với những món uống được sáng tạo bởi đội ngũ barista tài năng và đầy đam mê của Napoli Coffee. Bên cạnh thức uống chủ lực là các món cà phê thì trà trái cây, đá xay, macchiato,... cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

 

7. Napoli Coffee Hóc Môn

- Ngày khai trương: 12/10/2020

- Địa chỉ:  41/2 Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Tọa lạc tại 41/2 Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM, quán nhượng quyền Trần Văn Mười vui mừng mang đến cho Quý khách hàng những ly cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất từ ngày 12/10/2020.

 

8. Napoli Coffee Thống Nhất - Đồng Nai

- Ngày khai trương: 20/10/2020

- Địa chỉ:  ấp 2, xã lộ 25, huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Quán có thiết kế đơn giản, chú trọng khai thác không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát và ánh sáng tự nhiên, mang đến trải nghiệm thú vị cho Quý khách hàng. Không những vậy, Menu “gây thương nhớ” với cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất, cùng vô vàn món uống khác cũng không thể bỏ qua đâu, bạn nhé!

 

9. Napoli Coffee Quận 9

- Ngày khai trương: 24/10/2020

- Địa chỉ:  233 DIII, đường số III, P. Phước Long. Quận 9, TP. HCM

Ngoài những ly cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất, quán còn có menu món ăn thơm ngon, dinh dưỡng và “chắc bụng”:

- Mì Ý xốt bò bằm

- Cơm đùi gà Rotissoier

- Cơm chiên Thái

- Há cảo

- Sủi cảo

- Xíu mại

 

Trân trọng chúc mừng những quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee đã khai trương trong tháng 10 này. Mong chờ và chào đón những quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee trên khắp cả nước trong thời gian tới. Nếu bạn cần tư vấn nhượng quyền, đừng quên liên hệ ngay Napoli Coffee nhé. 

 


Ngày đăng: 30/10/2020 | 1247 (Lượt xem)

Các tin khác