“GIẢI MÔ SỨC HÚT XE CÀ PHÊ PHA MÁY CỦA NAPOLI COFFEE

Một trong những hình thức nhượng quyền được ưa chuộng của Napoli Coffee chính là xe cà phê pha máy bởi độ hiệu quả cao. Vậy cụ thể điều đó là gì?

Một trong những gói nhượng quyền thương hiệu hết mực được quan tâm tại Napoli Coffee chính là xe cà phê pha máy. Chiếc xe không chỉ tạo nên sức hút đối với những nhà đầu tư, khởi nghiệp mà còn đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm cà phê. Cùng Napoli Coffee “giải mã” sức hút từ chiếc xe cà phê pha máy này bạn nhé!

Bạn nhận được gì từ gói nhượng quyền xe cà phê pha máy

Khi quyết định kinh doanh xe cà phê pha máy nhượng quyền bạn mong chờ rằng sẽ nhận được gì? Hầu hết mọi người nghĩ rằng khi bỏ ra một số vốn để kinh doanh xe cà phê những gì sẽ nhận được chỉ là quyền sử dụng thương hiệu và xe cà phê. Còn những quy trình và công đoạn khác yêu cầu bạn phải tự tìm hiểu và học hỏi thêm rất nhiều.

Thế nhưng với gói nhượng quyền cà phê xe máy Napoli, bạn sẽ nhận được nhiều hơn như vậy. Đó cũng chính là những điều làm nên sức hút cho mô hình này của Napoli Coffee.

Máy rang xay và pha cà phê cao cấp

Được hỗ trợ trang thiết bị hiện đại, Napoli cung cấp cho bạn máy rang xay và pha cà phê cao cấp được nhập khẩu từ Ý. Đây là một trong những “bí quyết” của thương hiệu Napoli Coffee giúp tạo nên những thức uống mang hương vị đặc trưng.

Mỗi xe cà phê sẽ được trang bị máy rang xay và pha chế cao cấp từ Ý

Sử dụng đúng thiết bị giúp giữ nguyên hương vị cà phê chuẩn cũng như mang đến độ sạch thuần khiết, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công thức các thức uống đặc trưng từ Napoli Coffee

Đặc biệt không thể thiếu các thức uống đặc trưng của thương hiệu Napoli Coffee. Các công thức, nguyên vật liệu cần thiết sẽ được chuyển giao đến Quý đối tác. Dù với mô hình xe cà phê pha máy nhỏ gọn thế nhưng với Menu phong phú nhiều thức uống cho khách hàng nhiều lựa chọn. Từ đó giúp quán có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Được đào tạo bài bản quá trình vận hành

Một câu hỏi cũng được nhiều người có dự định kinh doanh cà phê đặt ra chính là nếu chưa có kinh nghiệm pha chế, vận hành quán thì có làm được không? Hay chỉ kinh doanh mô hình xe cà phê thì có nên đầu tư hẳn một khóa học chuyên nghiệp về pha chế hay không?

Trên thực tế, Napoli Coffee vẫn khuyến khích việc học pha chế chuyên nghiệp hay các khóa học về kinh doanh cà phê. Tuy nhiên, Napoli Coffee hỗ trợ đào tạo việc vận hành, cách sử dụng các trang thiết bị cũng như việc pha chế một cách bài bản.

Napoli Coffee đào tạo pha chế bài bản nâng cao hiệu quả kinh doanh

Điều này cho phép Quý đối tác không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn nắm bắt được toàn bộ quy trình vận hành quán. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo được việc làm ra những thức uống đúng công thức và chuẩn vị. Vì thế bạn không phải quá lo lắng rằng mình chưa trang bị đủ kiến thức kinh doanh cà phê thì có mở quán được không.

Vì sao nên chọn gói nhượng quyền xe cà phê pha máy Napoli Coffee?

Không chỉ mang đến những quyền lợi trên, bất kỳ gói nhượng quyền thương hiệu nào của Napoli Coffee đều hỗ trợ các Quý đối tác một cách tối đa nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Vì thế 

Được hỗ trợ tận tâm từ A - Z

Như đã đề cập, không chỉ với gói nhượng quyền thương hiệu xe cà phê pha máy mà bất kỳ gói nhượng quyền thương hiệu nào của Napoli Coffee bạn đều được hỗ trợ tận tâm từ Công ty trong mọi giai đoạn.

Do đó, khi được hỗ trợ xe cà phê cùng trang thiết bị cũng như đào tạo quy trình sử dụng máy móc, pha chế, Quý đối tác sẽ được hỗ trợ đưa địa chỉ quán lên app và marketing online. Từ đó giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh hơn cũng như được hưởng các quyền lợi chung từ những chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống Napoli Coffee.

Lợi nhuận cao cùng vốn đầu tư thấp

Một trong những lý do không thể bỏ qua xe cà phê Napoli chính là với vốn thấp nhưng mang lại lợi nhuận cao. Ngoài ra, Napoli Coffee hỗ trợ lên đến 4,7 triệu đồng cho mỗi đối tác khi chọn gói nhượng quyền này.

Như vậy, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay mà không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị cũng như tích góp đủ số vốn.

Xe cà phê pha máy chính là xu hướng hiện nay

Cuối cùng, lý do quan trọng nhất khiến bạn không thể bỏ qua mô hình này là xu hướng của khách hàng khi mua cà phê hiện nay. Kể từ sau những đợt giãn cách, không thể phủ nhận mô hình bán cà phê mang “trụ vững” sau nhiều biến động. Bởi sự tiện lợi, nhanh chóng cũng như giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng. Đây sẽ là chiến lược kinh doanh hiệu quả không thể bỏ qua trong giai đoạn này cũng như trong tương lai. 

Với những ưu điểm và quyền lợi dành cho các Quý đối tác như trên, không thể phủ nhận sức hút mà xe cà phê pha máy Napoli Coffee mang lại. Là một trong những mô hình kinh doanh hiệu quả cao với quy mô nhỏ gọn, hình thức này còn đang được “học hỏi” bởi nhiều thương hiệu lớn trong ngành cà phê.

Liên hệ hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn thêm về gói nhượng quyền thương hiệu xe cà phê pha máy và những gói nhượng quyền khác tại Napoli Coffee nhé!

 


Ngày đăng: 11/05/2022 | 946 (Lượt xem)

Các tin khác