Kinh doanh quán cafe cùng Napoli với 200 triệu nhận được quyền lợi gì?

Khi kinh doanh quán cafe nhượng quyền, hãy nhớ ngay đến Napoli Coffee. Với gói nhượng quyền phong phú và nhiều ưu đãi, chủ quán khi đầu tư cùng Napoli sẽ nhận được đa dạng các quyền lợi đặc biệt, giúp hiện thực hóa ước mơ kinh doanh quán cà phê một cách thuận lợi và hiệu quả.

Ưu đãi lên đến 40 triệu, đồng hành đến 5 năm

Khi mở quán cafe 200 triệu cùng Napoli, bạn sẽ có cơ hội sở hữu quán cafe chất lượng cao với mức đầu tư hợp lý cùng nhiều ưu đãi vốn đầu tư lên đến 40 triệu đồng. Napoli sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian ký kết hợp đồng để đưa quán cafe của bạn phát triển bền vững. 

Tư vấn thiết kế thi công trọn gói từ A đến Z

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhượng quyền, Napoli sẽ hỗ trợ chủ quán từ khâu thiết kế quán theo phong thủy, cũng như thi công trọn gói cho quán. 

 

Napoli Coffee cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế quán với sự chú trọng đến phong thủy

Ngoài việc tư vấn và thiết kế, Napoli còn đảm nhận việc thi công trọn gói cho quán của bạn theo gói nhượng quyền đã ký kết. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng thi công, mang đến không gian ấn tượng và chuyên nghiệp cho quán.

Hướng dẫn pha chế

Napoli sẽ hỗ trợ đào tạo cho quán về kỹ năng pha chế cà phê chuyên nghiệp khi nhượng quyền cùng Napoli Coffee. Bạn sẽ được hướng dẫn từ việc chọn nguyên liệu, rang và pha cà phê đến các công thức pha chế độc đáo và thú vị, giúp bạn mang đến những ly cafe sạch, đậm đà hương vị và hấp dẫn cho khách hàng.

Hỗ trợ tuyển nhân viên và hướng dẫn vận hành quán

Napoli cung cấp sự hỗ trợ trong việc tuyển dụng và vận hành quán, Napoli cũng giúp xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả, từ quản lý hàng hóa đến dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm vận hành quán cà phê của mình theo các tiêu chuẩn cao nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

 

Napoli Coffee hỗ trợ tuyển dụng và vận hành quán

Hỗ trợ tư vấn marketing và chiến lược kinh doanh quán cafe

Ngoài ra, Napoli cung cấp tư vấn chiến lược kinh doanh và marketing cho chủ quán khi kinh doanh quán cafe, dựa trên kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động để giúp bạn phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả, từ thu thập thông tin, đánh giá thị trường đến xác định đối tượng khách hàng và phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

 Napoli hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh quán cafe cho chủ quán khi nhượng quyền

Hỗ trợ giấy tờ pháp lý

Việc làm thủ tục giấy tờ pháp lý khi mở quán cafe là một trong những điều làm đau đầu nhiều chủ quán. Với gói nhượng quyền của Napoli, bạn sẽ được hỗ trợ trong việc hoàn thiện và nộp các giấy tờ cần thiết cho quán của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự hợp pháp trong hoạt động kinh doanh.

Đồng hành cùng Napoli Coffee, giấc mơ kinh doanh quán cafe chỉ chưa đến 200 triệu đồng chỉ nằm trong tầm tay. Liên hệ với Napoli ngay hôm nay để khám phá thêm về gói nhượng quyền hấp dẫn này và bắt đầu chính hành trình làm chủ quán cafe của bạn!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 090 848 1080
  • Tổng đài: 1900 63 60 64
  • Inbox trực tiếp page: m.me/napolicoffee


Ngày đăng: 24/06/2024 | 45 (Lượt xem)

Các tin khác