NAPOLI COFFEE ĐÃ CÓ MẶT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALIBABA

Vừa qua, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE đã chính thức xuất hiện tại một trong những trang thương mại điện tử có quy mô lớn nhất hiện nay: Alibaba - trang bán hàng kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp ở khắp các nơi trên thế giới.

Đây sẽ là bước đệm đánh dấu mục tiêu đưa các sản phẩm chủ lực của Napoli Coffee đến với thị trường quốc tế. Thông qua trang thương mại Alibaba, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm đến tận tay các khách hàng nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh cũng như chất lượng cà phê sạch - nguyên chất hàng đầu Việt Nam đến với cộng đồng toàn cầu.
 

Với sự cẩn trọng, uy tín trong từng quy trình khi mua hàng tại Alibaba cùng với sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm từ phía Napoli Coffee, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Napoli Coffee trên trang Alibaba đều đã được kiểm định nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các chứng từ, giấy phép kinh doanh có liên quan và đảm bảo tuyệt đối về kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để đặt mua các sản phẩm Napoli Coffee tại Alibaba, vui lòng truy cập vào đường link: https://napolicoffee.trustpass.alibaba.com


Ngày đăng: 03/08/2022 | 790 (Lượt xem)

Các tin khác