NAPOLI COFFEE PHÁT TRIỂN CHUỖI QUÁN CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN

Napoli khởi tạo và phát triển hơn 20 năm qua nhằm đem lại ly cà phê nguyên chất, cà phê sạch, trong không gian hiện đại lý tưởng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Giờ đây, Napoli thêm thành công với nhiều chuỗi quán Napoli trải dài trên khắp toàn quốc, hệ thống hơn 2000 cửa hàng có mặt tại nhiều tỉnh thành như: TPHCM, TP. Đà Lạt, Tiền Giang, Quảng Ngãi, Phú Yên,... .Với chuỗi phát triển các mô hình nhượng quyền các quán cà phê, khi đi đến nơi đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hệ thống Napoli Coffee - cà phê sạch.

Sứ mệnh và mô hình kinh doanh nhượng quyền của Napoli Coffee:
Sứ mệnh mang đến cho mọi người được trải nghiệm và thưởng thức cà phê đậm chất Ý với không gian lý tưởng, Napoli mạnh mẽ phát triển mô hình cà phê sạch mang lợi thế là cà phê được trồng và tuyển chọn từ khu vườn cà phê của Napoli trên mảnh đất Tây Nguyên. Mỗi hạt cà phê ở đây được người nông dân chăm chút từ khi ươm mầm đến khi thu hoạch và đưa vào chế biến. Sử dụng công nghệ hiện đại, quy trình công khai và khép kín giúp đảm bảo chất lượng cà phê nguyên chất 100% không có pha trộn độc hại. Cà phê được rang xay trực tiếp và pha chế thành thức uống ở mỗi chuỗi hệ thống nhượng quyền của Napoli Coffee, giúp khách hàng luôn luôn có thể thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon trọn vẹn.

Hiện nay, mô hình nhượng quyền thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người có xu hướng tìm và chọn cho mình những mô hình nhượng quyền phù hợp để kinh doanh, khởi nghiệp. Nắm bắt xu hướng kinh doanh ấy, Napoli đã cho ra các gói nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee cho những ai yêu thích mong muốn kinh doanh. Mỗi một gói mô hình kinh doanh của Napoli Coffee luôn giữ trọn được chất lượng sản phẩm cà phê sạch, điều này giúp người tiêu dùng cũng như đối tác nhượng quyền yên tâm khi dùng sản phẩm của Napoli Coffee.

Ngoài ra, với hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ của Napoli có chứng nhận đăng ký bản quyền của luật sở hữu trí tuệ, đối tác không phải xây dựng lại một thương hiệu mới từ con số 0 với mức độ rủi ro của thương hiệu. Ngược lại, bạn hoàn toàn được “bảo lãnh” về mức độ rủi ro của Napoli Coffee, một thương hiệu danh tiếng trên thị trường cả trong lẫn ngoài nước.

Hiện tại Napoli Coffee đang nhượng quyền thương hiệu theo mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện. Trong hình thức nhượng quyền, Napoli sẽ hỗ trợ đối tác về thiết lập cơ sở ban đầu, tư vấn kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ đào tạo nhân sự, hỗ trợ marketing,… để giúp đối tác có thể dễ dàng có nguồn khách hàng ban đầu ổn định, giúp hoàn vốn đầu tư trong thời gian ngắn. Điều đặc biệt hơn hết, đối tác tham gia nhượng quyền sẽ không phải trả phần trăm lợi nhuận hàng tháng, mà chỉ bỏ 1 lần chi phí ban đầu.

Napoli Coffee đang có 2 gói nhượng quyền thương hiệu gồm: Original 100 triệu (được hỗ trợ đến 30% chỉ còn 70 triệu, áp dụng từ năm 2019) dành cho những bạn muốn start up, thử sức mình trên thương trường và Premium Style Italia 500 triệu (được hỗ trợ đến 150 triệu, chỉ còn 350 triệu, áp dụng từ năm 2019) dành cho những bạn muốn sở hữu mô hình cà phê Ý đẳng cấp và đậm chất Châu Âu như Highlands Coffee hay StarBucks, mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế của Ý.



Quy trình trở thành đối tác nhượng quyền Napoli Coffee:  

Quy trình để trở thành đối tác được nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee chỉ trong những bước đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay mô hình kinh doanh ưng ý:
Bước 1: Liên hệ công ty để được hỗ trợ và tư vấn chiến lược kinh doanh.
Bước 2: Chuẩn bị vốn cần thiết để đầu tư.
Bước 3: Tìm mặt bằng thuận lợi kinh doanh.
Bước 4: Khảo sát, nghiên cứu thị trường và phân tích tỷ suất sinh lợi.
Bước 5: Tham gia các khóa đào tạo dịch vụ (Napoli hỗ trợ đào tạo).
Bước 6: Chuẩn bị trang thiết bị đầu tư, máy móc trang trí (Napoli sẽ hỗ trợ tương ứng với gói mô hình đối tác lựa chọn).
Bước 7: Tìm đơn vị thiết kế, thi công có kinh nghiệm.
Bước 8: Chiến lược hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp.
Bước 9: Tìm hiểu công nghệ phần mềm, xây dựng chiến lược marketing.
Bước 10: Tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
Bước cuối cùng: Khai trương.

Chuỗi phát triển hệ thống nhượng quyền rộng lớn, hệ thống nhượng quyền mạnh mẽ  và sản phẩm cà phê thật chất lượng, lựa chọn kinh doanh với mô hình nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee bạn sẽ không còn lo lắng về rủi ro kinh doanh. Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết, liên hệ Hotline nhượng quyền Napoli Coffee: 1900.63.60.64


Ngày đăng: 03/05/2019 | 3009 (Lượt xem)

Các tin khác