NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Nhượng quyền thương hiệu là một trong những hình thức đã có từ hàng trăm năm nay tại châu Âu, Nhật, Úc,... và du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Cùng với sự phát triển và hiệu quả của những mô hình kinh doanh nhượng quyền, nhiều người kinh doanh đã sử dụng hình thức này để bắt đầu con đường làm chủ của mình. Vậy nhượng quyền là gì và có những lợi ích gì, cùng đọc bài viết này nhé. 

 

Nhượng quyền là gì? 

Nói một cách dễ hiểu nhất, nhượng quyền kinh doanh chính là thương hiệu đã kinh doanh thành công với sản phẩm hoặc mô hình kinh doanh nhất định và cho phép đơn vị kinh doanh khác kinh doanh dưới tên thương hiệu của mình thông qua hình thức thu phí nhượng quyền. 

Xem thông tin chi tiết hơn tại https://napoli.vn/tin-tuc/mo-hinh-nhuong-quyen-thuong-hieu-napoli 

 

Những lợi ích từ nhượng quyền thương hiệu cho các chủ kinh doanh? 

Có phải bạn đang ôm giấc mơ trở thành ông chủ của cửa hàng kinh doanh? Và bạn đang tìm hiểu xem có nên sử dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu, có phù hợp với mình không? Dưới đây là những lợi ích từ nhượng quyền thương hiệu bạn có thể tham khảo: 

- Ít rủi ro 

Có thể nói, lợi ích lớn nhất có thể kể đến đầu tiên về mô hình kinh doanh nhượng quyền chính là ít rủi ro cho người kinh doanh. Bởi, thương hiệu, sản phẩm, mô hình kinh doanh đã được chứng minh thành công và bên nhận nhượng quyền chỉ cần áp dụng mô hình kinh doanh đó cho quán của mình. Đặc biệt, bên nhượng quyền cũng đã có thời gian nhất định để trải qua những kinh nghiệm, và chia sẻ với bên nhận nhượng quyền, giúp hạn chế tối đa rủi ro không đáng có trong quá trình kinh doanh. 

- Được sử dụng thương hiệu nổi tiếng, uy tín của bên nhượng quyền 

Kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu sẽ giúp bạn được sử dụng thương hiệu nổi tiếng, uy tín của đơn vị cho nhượng quyền. Điều này giúp bạn có thể nhanh chóng có được lượng khách hàng ổn định một cách sớm nhất, với chi phí thấp nhất. Thay vì tốn chi phí và thời gian để xây dựng thương hiệu mới nhưng chưa chắc có thành công hay không, thì sử dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền là hoàn toàn hợp lý và hiệu quả. 

- Được chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh 

Có thể nói, một trong những thứ khó định giá nhất trong kinh doanh chính là kinh nghiệm, nếu không có nó, bạn có thể phải trả giá bằng thời gian, nước mắt và tiền bạc. Bởi có hàng trăm điều phải học, phải thực hành và chưa biết thành công hay không, nếu bạn không có kinh nghiệm. 

- Được áp dụng mô hình kinh doanh đã thành công 

Mô hình kinh doanh của đơn vị nhượng quyền đã được chứng minh thành công trong thực tế. Điều này sẽ giúp bạn áp dụng mô hình kinh doanh đó một cách hiệu quả.

- Được hỗ trợ marketing, truyền thông 

Lợi ích lớn từ kinh doanh theo hình thức nhận nhượng quyền chính là bên nhận nhượng quyền được nhận những hỗ trợ tối đa về marketing từ bên nhượng quyền. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn, đưa những lời khuyên hiệu quả, mà khó có ai có thể chia sẻ với bạn những điều này. 

 

Ngoài những lợi ích nêu trên, một số đơn vị nhận nhượng quyền còn được bên nhượng quyền hỗ trợ tư vấn pháp lý, hướng dẫn kỹ càng cách vận hành mô hình kinh doanh quán. 

 

Có thể nói, nhượng quyền kinh doanh đã và đang giúp hàng trăm chủ kinh doanh thành công mà không cần phải có kinh nghiệm trước đó hay cần phải xây dựng thương hiệu với nhiều chi phí và thời gian. Nhượng quyền là hình thức phổ biến và hiệu quả đối với hầu hết mọi người, nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh quán cà phê của riêng mình, hãy liên hệ Napoli Coffee để được tư vấn về các gói nhượng quyền tại Napoli Coffee chỉ từ 5,4 triệu đồng. 


Ngày đăng: 28/05/2020 | 1104 (Lượt xem)

Các tin khác