NAPOLI COFFEE - HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG GIẤC MƠ VỀ SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC CỦA KHÁCH HÀNG

Được ra đời từ năm 1995, Napoli Coffee mang trong mình giấc mơ về một loại cà phê sạch, nguyên chất 100%. Và giấc mơ đó đã và đang được thực hiện mỗi ngày, từ những hạt cà phê được trồng ở vùng đất cao nguyên Đắk Lắk, nơi được mệnh danh là “thủ phủ cà phê Việt Nam”.

Trải qua quá trình dày công nghiên cứu, ông Nguyễn Đức Hưng và đội ngũ đã tìm ra phương pháp rang xay mộc gia truyền, giữ trọn hương vị, độ sạch và nguyên chất của cà phê. Đó cũng chính là những “viên gạch” đầu tiên của công ty Napoli Coffee sau này.

Từng hạt cà phê Arabica và Robusta chín mọng đã được tuyển lựa hết sức kỹ lưỡng, trải qua rang xay theo phương pháp mộc gia truyền. Từ đó cho ra loại cà phê có hương vị nguyên chất, hơi đắng nhưng đậm đà khó quên mang tên Napoli Coffee.

Từ hạt cà phê sạch, nguyên chất 100% đến những bí quyết pha chế đến kinh nghiệm xây dựng,  vận hành kinh doanh đã giúp Napoli Coffee thành công cùng hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền mang tên Napoli trên dọc miền đất nước và một số nơi trên thế giới. Trong hành trình dài và đầy mơ ước đó, Napoli luôn mang trong mình sứ mệnh được truyền tải qua thông điệp: “Hãy uống cà phê sạch vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn”. 

Với người Việt Nam, cà phê không chỉ là 1 loại thức uống đậm đà, mà còn là “miếng trầu” mở đầu cho những câu chuyện rôm rả. Bên ly cà phê, người Việt có thể bàn từ chuyện thế thái nhân tình, đến chuyện công việc, tình cảm, hoài bão của tuổi trẻ,... 

Và chắc chắn rằng 1 ly cà phê ngon không chỉ xét hương vị, mà còn có độ sạch và nguyên chất của từng hạt cà phê. Nếu là 1 người yêu cà phê, hẳn bạn đã ít nhiều từng đau đáu một nỗi: Nếu cứ tiếp tục “nạp” cà phê bẩn, sức khỏe và niềm tin của dân ta với cà phê sẽ ra sao?

Đến nay, Napoli Coffee đã sản xuất được hơn 15 loại sản phẩm từ cà phê, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất đi nhiều nước trên thế giới. Nhưng điều làm chúng tôi tự hào nhất là phương châm xuyên suốt 25 năm hoạt động: “Vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn”. Đó là câu chuyện về cà phê của Napoli Coffee, nhưng là sự lựa chọn của bạn. 

25 năm với 3.000 quán cà phê nhượng quyền cùng giấc mơ và hành trình không mệt mỏi mang tên “Cà phê vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn". Để đạt được những thành tựu này, không gì bằng chất lượng trong từng sản phẩm đến tay khách hàng và sự uy tín với đối tác nhượng quyền. Tuy nhiên, những con số kia sẽ không dừng lại ở đó và không ngủ quên trong chiến thắng. Hành trình của Napoli Coffee vẫn đang tiếp tục để những con số kia sẽ còn tăng thêm nữa và đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy cùng Napoli Coffee thưởng thức cà phê sạch, nguyên chất 100% vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn nhé!

 


Ngày đăng: 28/07/2020 | 984 (Lượt xem)

Các tin khác