3 LỢI THẾ KHI CHỌN MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh ở Việt Nam ngày càng tăng cao, song song đó, việc chọn mô hình nhượng quyền kinh doanh cũng là xu hướng của vài năm trở lại đây. Để khởi sự kinh doanh thành công đòi hỏi cần phải có nhiều yếu tố quan trọng như thời cơ, con người, sản phẩm, chọn lựa mô hình kinh doanh,... Đứng trước xu thế khởi nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ này, Napoli cung cấp mô hình nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee giúp tạo cơ hội cho các bạn trẻ, những người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Lựa chọn mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee, bạn sẽ giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro trong kinh doanh. Bên cạnh đó, Napoli Coffee nắm giữ 3 “chìa khóa vàng” như 3 lợi thế kinh doanh vượt trội giúp bạn khởi nghiệp thành công khi trở thành đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee.

1. Thương hiệu uy tín với 20 năm xây dựng và phát triển:
Có thể nói, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sinh ra và biến mất sau đó ít lâu, cũng có những thương hiệu sinh ra và trường tồn theo thời gian, Napoli thuộc một trong số ít thương hiệu có tiếng nói trên thị trường cà phê trong hơn 20 năm qua với những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ. Thành công với hệ thống hơn 2000 quán cà phê trải dài khắp trong và ngoài nước. Trải qua ngần ấy năm, Napoli dần khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn và trở thành thương hiệu được có mặt trong những sự kiện lớn của cả nước. Napoli được sử dụng trong các hội nghị, tham gia các hội chợ triển lãm và ký kết hợp tác với nhiều nước như Lào, Singapore,... Với mô hình nhượng quyền thương hiệu, Napoli Coffee được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn để khởi sự kinh doanh bằng. Sự thành công đó chứng minh cho sự uy tín của thương hiệu qua sự thành công của hơn 2.000 quán cà phê Napoli được xây dựng và kinh doanh hiệu quả trên khắp trong và ngoài nước.

2. Chất lượng cà phê sạch, nguyên chất:
Dù là những ngày đầu thành lập hay hơn 20 năm qua, Napoli Coffee luôn luôn nói không với cà phê bẩn. Napoli tin rằng, sản phẩm chất lượng chính là yếu tố sống còn đầu tiên của bất kỳ doanh nghiệp nào. Và một ly cà phê không thể trở thành thức uống yêu thích của hàng triệu khách hàng nếu đó không phải là ly cà phê nguyên chất, 100% từ cà phê. Cà phê Napoli được trồng trên vùng đất Tây Nguyên, xứ sở cà phê với bí quyết trồng và chế biến cà phê lâu đời. Mỗi giống cà phê được trồng trong điều kiện riêng biệt, được chính tay người dân nơi đây chăm sóc kỹ lưỡng như những đứa con tinh thần của mình, để cho cho ra loại cà phê đạt chuẩn chất lượng ngon nhất. Tại nhà máy của Napoli, mỗi hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt. Kết hợp với quy trình công nghệ hiện đại, không pha trộn phụ gia, chất hóa học, hạt cà phê được rang xay trong điều quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Từng sản phẩm cà phê là từng niềm đam mê, tâm huyết mà Napoli dành trọn cho khách hàng yêu quý của mình.

3. Trang bị thiết bị, thiết kế không gian phong cách hiện đại:
Napoli có mặt hơn 20 năm trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế, thi công khởi tạo, có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế không gian quán cà phê Napoli Coffee mang đậm phong cách Ý riêng biệt và hiện đại. Với không gian quán đẹp, sang trọng và pha lẫn trong đó là nét tinh tế, giúp khách hàng khi bước vào quán thưởng thức ly cà phê thơm ngon Napoli một cách “tròn trịa” nhất. Thiết kế quán được định vị như chuỗi không gian hiện đại nhất, đẹp nhất, đầy đủ nhất và dễ dàng vận hành quản lý, giúp đối tác nhượng quyền khi khởi nghiệp thành công và tránh rủi ro tối đa.

Napoli xây dựng hai mô hình nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee phù hợp để đối tác lựa chọn gồm: Gói Original và gói Premium Style Italia. Bên cạnh đó, để tạo cơ hội đối tác hợp tác, Napoli hỗ trợ mỗi gói mô hình với mức hỗ trợ hấp dẫn đến 30%. Gói Original dành cho những ai đang muốn start up, thử sức mình trên thương trường, gói có giá 100 triệu, được Napoli hỗ trợ đến 30 triệu nay chỉ còn 70 triệu. Gói Premium Style Italia dành cho đối tác muốn sở hữu mô hình quán mang phong cách Ý và đậm chất Châu Âu như Highlands Coffee hay Starbucks, gói mô hình này có giá 500 triệu nhưng nay Napoli hỗ trợ đến 150 triệu, hiện chỉ còn 350 triệu. Với 350 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay mô hình quán cà phê Napoli hiện đại sang trọng, mang phong cách Ý độc đáo.

Kinh doanh quán cà phê đang là xu thế hiện nay với quy mô thị trường khá lớn, nhưng nếu bạn không biết cách chớp ngay cơ hội cho mình thì để khởi nghiệp thành công là rất khó. Nhiều người đều khởi nghiệp và bạn cũng khởi nghiệp giống họ, vậy khách hàng sẽ lựa chọn ai? Câu trả lời là khách hàng sẽ lựa chọn ai có sự khác biệt. Chính vì thế, để tạo nên sự khác biệt, không chỉ ở ý tưởng đặc biệt mà còn ở mô hình khởi nghiệp của bạn có khả thi hay không. Vậy hãy lựa chọn mô hình của Napoli Coffee, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho việc xây dựng sự khác biệt này. Nắm bắt khởi nghiệp cùng Napoli sẽ giúp bạn nắm giữ được 3 bí quyết vàng để thành công, khả năng rủi ro giảm xuống tối đa, vừa an toàn lại hiệu quả, đồng thời cùng Napoli xây dựng giấc mơ cà phê sạch dành cho người Việt.

Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 29/05/2019 | 1544 (Lượt xem)

Các tin khác