3 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU NAPOLI COFFEE

Mô hình nhượng quyền thương hiệu (hay còn gọi là franchise) là hình thức kinh doanh mà một cá nhân hay một tổ chức được nhượng quyền có thể sử dụng thương hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định để kinh doanh. Đây là hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn đặc biệt ở những lĩnh vực kinh doanh như cà phê, trà sữa,...

Có thể nói, mô hình nhượng quyền thương hiệu được áp dụng phổ biến, do nó mang lại nhiều ưu thế. Cá nhân hay tổ chức được nhượng quyền sẽ không phải tốn thời gian và chi phí xây dựng thương hiệu từ đầu. Napoli đã xây dựng thành công và phát triển các gói nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, nhằm tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp, bạn trẻ muốn kinh doanh theo mô hình này. Đặc biệt, với 3 ưu điểm vượt trội của mô hình nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, giúp đối tác được nhượng quyền thương hiệu giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro trong kinh doanh:

1. Thiết kế quán cà phê hiện đại, phù hợp với đa dạng khách hàng
Napoli sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư với hơn 20 năm kinh nghiệm, giúp thiết kế chuỗi không gian quán cà phê hiện đại bậc nhất, đẹp và đầy đủ nhất, giúp các đối tác được nhượng quyền thương hiệu dễ dàng vận hành, quản lý. Không gian quán được thiết kế với phong cách Ý khác biệt nhưng gần gũi, thu hút sự quan tâm và yêu thích của đa dạng khách hàng nhờ sự lãng mạn, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

2. Napoli hỗ trợ chi phí nhượng quyền đến 30%
Napoli có hai gói mô hình nhượng quyền thương hiệu. Trong đó, gói nhượng quyền Original trị giá 100 triệu được Napoli hỗ trợ đến 30%, chỉ còn 70 triệu cho các đối tác khi đăng ký. Và hỗ trợ đến 150 triệu đồng cho đối tác khi đăng ký gói nhượng quyền thương hiệu Premium Style Italia. Chi phí nhượng quyền hấp dẫn, giúp bạn có được lựa chọn tối ưu cho mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee.

3. Sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất 100% vì sức khỏe của khách hàng
Với mục tiêu mang đến khách hàng chất lượng cà phê tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Napoli tuyển chọn những hạt cà phê chín mọng tại vùng đất Tây Nguyên. Trải qua nhiều khâu xử lý và với công nghệ sấy hiện đại, Napoli cho ra những sản phẩm cà phê đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo không pha trộn phụ gia, chất hóa học nguy hại đến sức khỏe,... . Sau đó, cà phê được rang xay và pha chế thành thức uống trực tiếp tại các chuỗi hệ thống nhượng quyền của Napoli Coffee. Sản phẩm cà phê sạch, “tròn chất” mang đến cho khách hàng thưởng thức, đồng thời giúp các đối tác được nhượng quyền yên tâm hơn trong quá trình kinh doanh, giúp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

Đăng ký gói mô hình nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee sẽ giúp bạn kinh doanh thu hồi vốn nhanh chóng, lượng khách hàng đến quán được duy trì ổn định bởi thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Với 3 lợi thế vượt trội trên và những ưu điểm khác, mô hình nhượng quyền Napoli Coffee sẽ giúp đối tác được nhượng quyền giảm tối đa rủi ro và phát triển kinh doanh. Lựa chọn ngay cho mình một mô hình kinh doanh theo hướng nhượng quyền thương hiệu hiệu quả tại Napoli Coffee.

Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 10/05/2019 | 1667 (Lượt xem)

Các tin khác