7 NGUYÊN TẮC “VÀNG” TRONG THIẾT KẾ QUÁN CAFE THU HÚT KHÁCH HÀNG

Nắm chắc 7 nguyên tắc thiết kế quán cafe dưới đây sẽ giúp quán cafe của bạn tạo được ấn tượng và thu hút khách. Xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Kinh doanh quán cafe đang ngày càng phát triển. Nhưng làm thế nào để tạo được sự khác biệt cho quán cafe của mình, để khách hàng quay trở lại? Đây thực sự là một câu hỏi khó với bất kỳ chủ quán nào. Hãy cùng tìm hiểu 7 nguyên tắc trong thiết kế quán cafe mà Napoli chia sẻ dưới đây nhé.

7 nguyên tắc “vàng" trong thiết kế quán cafe, chủ quán nên biết

Những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp quán cafe của bạn tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng, cùng xem ngay nhé.

Sắp xếp không gian quán thoáng mát

Khi mở quán cafe, bên cạnh đồ uống ngon, không gian thoáng mát cũng sẽ mang trải nghiệm tốt cho khách hàng. Vì vậy, khi thiết kế quán cafe bạn nên xây dựng không gian quán theo một phong cách riêng. Từ đó bạn sẽ biết cách sắp xếp bàn ghế, nội thất,... sao cho hài hòa nhất.

Bố trí quầy bar ở vị trí thuận tiện

Quầy bar không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà còn là chỗ để khách order nước uống. Bạn nên bố trí quầy bar vừa nổi bật, vừa thuận tiện để khi khách bước vào sẽ gọi nước và thanh toán nhanh chóng. 

Thiết kế ánh sáng âm thanh hài hoà

Khi thiết kế quán cafe, ánh sáng và âm thanh nên được bố trí đều giữa các khu vực. Bạn nên kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để cân bằng ánh sáng trong quán. Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng cho quán cafe bạn có thể mở các thể loại nhạc phù hợp cách bố trí, khách hàng mục tiêu.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Ngoài không gian quán, ánh sáng,... màu sắc cũng là yếu tố quan trọng. Bạn nên kết hợp các màu sắc thật hài hoà để tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt, ấn tượng cho không gian.

Với những quán cafe theo phong cách hiện đại có thể sử dụng các màu tươi sáng. Những quán cafe mang phong cách cổ điển có thể sử dụng gam màu trầm, trung tính.

Quan tâm đến các chi tiết nhỏ

Khi thiết kế quán cafe bạn nên để ý đến những chi tiết nhỏ nhé như: kệ sách kế bên cửa sổ hay một chậu cây xương rồng nhỏ trên bàn. Tuy nhỏ nhưng nó sẽ góp phần tạo nên sức hút cho quán, tạo cho khách hàng có cảm giác gần gũi.

Lựa chọn đơn vị thiết kế có kinh nghiệm, uy tín

Để có thể thực hiện các nguyên tắc trên bạn cần có sự hỗ trợ của chuyên gia về thiết kế quán cafe. Bạn nên tìm những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Với những kinh nghiệm dày dặn đó, họ sẽ giúp bạn thiết kế một quán cafe thật đẹp.

Tạo sự khác biệt trong thiết kế quán cafe

Trong thiết kế quán cafe bạn nên tạo một sự khác biệt nổi bật nhất cho quán để thu hút khách hàng. Bạn có thể tạo sự khách biệt đó cho quán bằng màu sắc, trang trí, bàn ghế,... Nếu quán cafe của bạn không có gì đặc biệt thì sẽ dần bị mờ nhạt đi trong tâm trí khách hàng.

Napoli Coffee - Thương hiệu cafe nhượng quyền, hỗ trợ thiết kế quán cafe từ A - Z 

Khi bạn mở quán cafe, thiết kế quán sẽ làm bạn mất nhiều thời gian. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo thêm về các gói nhượng quyền của Napoli. Các gói nhượng quyền sẽ có giá từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Napoli đã có hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền trên toàn quốc. Do đó các đối tác luôn tin tưởng về chuyên môn và uy tín của thương hiệu. Khi hợp tác cùng Napoli bạn sẽ được hỗ trợ từ A - Z về thiết kế quán sao cho đẹp nhất. Napoli luôn có những thiết kế khác biệt phù hợp với từng nhóm khách hàng, mô hình và diện tích quán. 

Những điểm nổi bật trong thiết kế quán cafe Napoli Coffee, bạn có thể xem chi tiết tại đây nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế quán cafe. Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết thiết kế quán như thế nào cho thật thu hút khách hàng, hãy liên hệ với Napoli để được tư vấn ngay các gói nhượng quyền cùng thiết kế quán cafe qua hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 nhé! 

  


Ngày đăng: 29/09/2022 | 725 (Lượt xem)

Các tin khác